Cách chơi đội hình Đồ Tể Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Đồ Tể Sát Thủ DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Olaf DTCL, Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đồ Tể Sát Thủ DTCL Mùa 4.5
Đội hình Đồ Tể Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Tể Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương lớn đến từ nhiều vị trí trong đội.
  • Đồ Tể có khả năng càn lướt dữ dội.
  • Olaf Sát Thủ áp sát và hạ gục chủ lực đối thủ sớm.

Điểm yếu

  • Đội hình không có kỹ năng khống chế kẻ địch.
  • Yêu cầu nhiều điều kiện để hoàn thiện đội hình.
  • Người chơi cần có kỹ năng xoay đội hình tốt.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Tể Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Hãy thử chơi Olaf Sát Thủ xem sao
Hãy thử chơi Olaf Sát Thủ xem sao

Đội hình này sử dụng Kiếm Ma Youmuu cho Olaf để biến hắn trở thành một vị tướng Sát Thủ, cung cấp cho Olaf khả năng nhảy ra phía sau kẻ địch để áp sát tuyến sau cũng như hạ gục nhanh chóng. Khi nhảy ra phía sau, Olaf dễ dàng tiếp cận các tướng chủ lực của đối thủ khiến chúng gặp rất nhiều khó khăn. Sau khi dùng kỹ năng, Olaf trở nên điên cuồng và sẵn sàng băm bổ bất kỳ mục tiêu nào trước mặt hắn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Đồ Tể Tinh Anh và lấy được Xẻng Vàng để ghép Kiếm Ma Youmuu cho Olaf. Mấu chốt của đội hình đến từ việc Olaf sở hữu Kiếm Ma để trở thành Sát Thủ. Bạn có thể dừng lại ở mức 3 Đồ Tể nhưng không thể không có Olaf Sát Thủ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Đồ Tể (Đồ Tể Tinh Anh), 4 Sát Thủ, 2 Thiện Xạ, 1 Liều Lĩnh, 1 Nhẫn Giả.

Đội hình Đồ Tể thiếu Samira là một thiếu sót
Đội hình Đồ Tể thiếu Samira là một thiếu sót

Trang bị cần thiết

  • Olaf:

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Kiếm Ma Youmuu Kiếm Ma Youmuu

  • Samira:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể lựa chọn khởi đầu với Cuồng Giáo và Sát Thủ. Vì đội hình có sự tham gia của Sát Thủ nên việc sở hữu Pyke và Diana sớm giúp bạn tạo lợi thế cũng như kích hoạt được hệ này sớm.

Khi chơi đội hình này, bạn cần lên cấp sớm để tiến đến cuối trận càng nhanh càng tốt. Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tập hợp các vị tướng tiếp theo để kích hoạt 3 Đồ Tể. Bạn sẽ cần Pyke, Zed và Darius cho bộ ba tướng Đồ Tể của mình để tạo thành nguồn sát thương. Lúc này, bạn chưa cần vội tìm kiếm Đồ Tể Tinh Anh bởi tỉ lệ xuất hiện Tinh Anh bậc 3 còn khá thấp.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp thêm bốn quân cờ Sát Thủ. Nếu đã sở hữu Diana và Pyke trước đó thì các tướng Sát Thủ mà bạn cần gồm Akali và Katarina để kích hoạt mức 4 của hệ này. Nâng cấp tướng để tạo chuỗi thắng nếu có thể.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những vị tướng Đồ Tể bậc 4. Trong đó, bạn cần Olaf và Tryndamere để tiếp tục nâng mốc kích hoạt của Đồ Tể lên. Nếu bạn mong muốn sở hữu Olaf Tinh Anh thì đừng vội tìm kiếm ở cấp độ 7, hãy tiếp tục lên cấp.

Lên cấp độ 8 và tìm kiếm Samira cho đội hình. Lúc này, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm Đồ Tể Tinh Anh, tỉ lệ xuất hiện Tinh Anh bậc 4 tương đối cao nên bạn có thể yên tâm cho việc tìm kiếm. Sau đó, hãy hoàn thiện đội hình cuối cùng.

Lời khuyên và mẹo

Ở cấp độ 8, sau khi hoàn thiện đội hình, bạn có thể chơi Sivir đánh cặp cùng Samira để tăng phạm vi sát thương của Samira khi kích hoạt Thiện Xạ. Nếu không tìm thấy Tinh Anh mà chỉ ghép được Kiếm Ma Youmuu cho Olaf, hãy loại bỏ Sivir để nhường chỗ cho cả 6 Đồ Tể được kích hoạt.

Thêm một lối chơi dị nhưng thú vị mà đội hình Đồ Tể Sát Thủ DTCL Mùa 4.5 mang đến cho các người chơi cờ thủ. Khi Olaf trở thành Sát Thủ, đòn đánh tay của hắn không ngừng gây sát thương chí mạng với kỹ năng tăng tốc độ đánh của mình. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps