Lên đồ Irelia DTCL Mùa 6.5, đội hình Irelia mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Irelia DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Irelia DTCL, đội hình Irelia mạnh nhất, mẹo chơi Irelia hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Irelia DTCL Mùa 6.5
Irelia DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Tái Chế - Tiến Công

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng: Irelia đâm kiếm vào mục tiêu gây 180% Sát Thương Vật Lý, cộng thêm 100/150/500. Nếu mục tiêu bị hạ gục, Irelia đâm kiếm một lần nữa vào kẻ địch thấp máu nhất.

 1 sao2 sao3 sao
Máu90016202916
Sát thương vật lý90162292
Tốc độ đánh0.850.850.85
Giáp 505050
Kháng phép505050

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Irelia DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm: Với trang bị này, Jayce sẽ nhận 10 Sát thương vật lý và 10% Sát Thương Kỹ Năng và hồi máu bằng 35% sát thương gây ra.

Cung Xanh vĩnh Hằng Cung Xanh vĩnh Hằng: Khi chủ sở hữu tấn công chí mạng, giảm 70% Giáp của mục tiêu trong 5 giây. Hiệu ứng này không cộng dồn. 

Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh: Chủ sở hữu nhận 10 Sát thương vật lý và 10% Sát Thương Kỹ Năng và hồi máu bằng 35% sát thương gây ra.

Trang bị thay thế

Bạn cũng có thể thay thế Thiên Cực Kiếm bằng Diệt Khổng Lồ Diệt Ác Quỷ để có thể giúp tăng sát thương choh Irelia, để cô nàng khi sử dụng kỹ năng sẽ có cơ hội kết liễu mục tiêu cao hơn.

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch là lựa chọn hoàn hảo để thay thế Cung Xanh Vĩnh Hằng vì vừa giúp kỹ năng Irelia có thể gây chí mạng vừa giúp gia tăng sức mạnh cho kỹ năng.

Để có thể tăng thêm sức mạnh kỹ năng cho Irelia theo thời gian, bạn có thể thay thế Găng Tay Thần Thánh bằng Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần.

2. Các đội hình Irelia mạnh nhất

Irelia sẽ có thể phát huy tối đa khả năng khi được sử dụng trong những đội hình trên
Irelia sẽ có thể phát huy tối đa khả năng khi được sử dụng trong những đội hình trên

3. Mẹo chơi Irelia hiệu quả

Bạn nên nhớ sức mạnh thật sự của Irelia nằm ở kỹ năng và nếu có thể đưa kẻ địch lên bảng đếm số sau khi dùng kỹ năng thì Irelia sẽ lại được tiếp tục sử dụng kỹ năng ngay lập tức. Chính vì vậy hãy chọn những món trang bị giúp gia tăng sức mạnh kỹ năng cho Irelia.

Hãy bố trí Irelia hợp lý để cô nàng có thể chọn những mục tiêu máu giấy hoặc máu thấp nhất để sử dụng kỹ năng và kết thúc mục tiêu.

Bạn có thể phát huy tối đa sức mạnh của Irelia bằng nhiều cách khác nhau
Bạn có thể phát huy tối đa sức mạnh của Irelia bằng nhiều cách khác nhau

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Irelia DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Irelia hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.