Cách chơi đội hình Suy Vong Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Cách chơi đội hình Suy Vong Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5, đội hình thresh mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Thresh DTCL, Garen DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất vòng đấu.

Đội hình Suy Vong Hiệp Sĩ
Đội hình Suy Vong Hiệp Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Sức phòng thủ của đội hình rất tốt với Hiệp Sĩ.
  • Đội hình sở hữu những tướng có gánh đội tốt.
  • Các tướng sở hữu kỹ năng khống chế khó chịu.

Điểm yếu

  • Đội hình đầu và giữa trận thiếu sát thương.
  • Cần phải có Thresh 3 sao mới có thể phát huy sức mạnh.
  • Các tướng chủ lực phải tiếp cận để gây sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Thresh nếu lên được 3 sao sẽ khiến bạn bất ngờ về sát thương đấy

Sức mạnh đội hình nằm ở khả năng chặn sát thương. Hiệp Sĩ là tấm lá chắn phòng thủ cho tuyến sau thoải mái xả sát thương. Đặc biệt, nếu Thresh của bạn lên 3 sao thì hắn sẽ có một lượng sát thương đột biến khiến bạn bất ngờ đấy. Ngoài ra, đội hình có Garen vừa gây sát thương diện rộng vừa chống chịu tốt.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Thresh 3 sao sớm, cũng như xuất hiện nhiều vị tướng Suy Vong và Hiệp Sĩ ngay từ đầu trận. Bên cạnh đó, bạn cần phải nhặt thêm nhiều trang bị gây sát thương tốt như Kiếm BF, Gậy Quá Khổ hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Suy Vong, 4 Hiệp Sĩ, 2 Thiết Giáp, 2 Kỵ Sĩ, 1 Vinh Quang.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong hoặc đội hình Hiệp Sĩ để xoay bài nhé!

Garen sẽ gây sát thương diện rộng cho đội
Garen sẽ gây sát thương diện rộng cho đội

Trang bị cần thiết

  • Thresh:

Vô Cực Kiếm Ánh Sáng Vô Cực Kiếm Ánh Sáng

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Garen:

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giáp Lửa Giáp Lửa

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Thresh,Leona và Vayne. Với bộ ba này, bạn có thể kích hoạt 2 Hiệp Sĩ, 2 Suy Vong giúp cả 3 chặn được một lượng sát thương, cũng như các tướng Suy Vong được tăng thêm sát thương sau mỗi trận thắng. Hãy bổ sung vị tướng Varus để kích hoạt Cung Thủ cùng với Vayne.

Trong giai đoạn này, bạn nên lựa chọn chiến thuật chơi chậm, tích lũy tiền và cố gắng nâng cấp Thresh lên mức cao nhất trước khi bước sang giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận

Đội hình giữa trận

Ở các cấp độ 5 và 6, hãy lần lượt bổ sung Nautilus và Poppy để kích hoạt 4 Hiệp Sĩ tăng sức chống chịu cho cả đội. Đồng thời hãy thay thế bộ đôi Cung Thủ bằng bộ đôi Pháo Thủ Miss Fortune và Tristana để kích thêm Ác Quỷ.

Sau giai đoạn này, đội hình của bạn có thể kích hoạt 4 Hiệp Sĩ, 2 Suy Vong 2 Ác Quỷ và 2 Pháo Thủ. Bạn không cần quá vội cho việc lên cấp độ. Hãy chơi chậm, tích lũy tiền để roll ra Thresh cùng các tướng bậc thấp lên 3 Sao và chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Sau khi đạt cấp độ 7, bạn có thể lần lượt loại bỏ Leona và thay thế bằng Galio, Tristana bằng Hecarim . Đồng thời, hãy tìm kiếm Draven để tăng nguồn sát thương đội hình, với 4 Suy Vong.

Ở cấp độ 8, hãy thay thế Poppy và Draven bằng Garen và Rell, chiêu mộ thêm Viego vào đội để hoàn thiện sức mạnh đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Hãy bố trí Thresh ở tuyến đầu đứng chéo góc với chủ lực của đối thủ để hắn ta có thể nhận sát thương để tăng năng lượng nhanh nhất có thể và thực hiện cú kéo Án Tử khiến chủ lực đối phương vào tầm gây sát thương của Garen.

Suy Vong Hiệp Sĩ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để bạn sử dụng trong DTCL 5.5. Với khả năng chống chịu cực tốt, cùng lượng sát thương ổn định Suy Vong Hiệp Sĩ sẽ dễ dàng giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps