Cách chơi đội hình Nhà Phát Minh Chuyển Dạng DTCL Mùa 6

Hướng dẫn cách chơi đội hình Nhà Phát Minh Chuyển Dạng DTCL mùa 6, cách lên đồ Jayce DTCL. Cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Nhà Phát Minh Chuyển Dạng DTCL Mùa 6
Nhà Phát Minh Chuyển Dạng DTCL Mùa 6

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Nhà Phát Minh Chuyển Dạng DTCL Mùa 6

Điểm mạnh

  • Có thể hướng mục tiêu của đối thủ vào cổ máy được Nhà Phát Minh tạo ra thay vì vào tướng chủ lực.
  • Số lượng tướng có mặt trên sân sẽ luôn +1 do có thêm cổ máy được nói ở trên.
  • Tướng chủ lực là Jayce có thể linh động trong phong cách chiến đấu khiến đối thủ không thể đoán trước.

Điểm yếu

  • Tướng chủ lực cần phải đủ trang bị thì mới đủ sức cân team.
  • Tướng chủ lực là 5 vàng nên buộc bạn phải lên cấp càng sớm càng tốt để có thể triệu hồi.
  • Nếu tướng chủ lực lên bảng đếm số sớm thì đội hình của bạn sẽ mất đi một lượng sát thương lớn.

2. Hướng dẫn cách chơi đội hình Nhà Phát Minh Chuyển Dạng DTCL Mùa 6

Sức mạnh đội hình

Jayce Chuyển Dạng
Jayce Chuyển Dạng

Ở giai đoạn đầu trận thì việc sở hữu thêm một cổ máy chiến đấu (do Nhà Phát Minh tạo ra) sẽ giúp bạn có được một lợi thế khá lớn để giành chiến thắng trước đối thủ, từ đó giúp lượng vàng tích lũy ngày càng nhiều, dễ lên cấp để có thể triệu hồi Jayce.

Tướng chủ lực Jayce rất linh hoạt trong lối chơi, vừa có thể trở thành tướng chống chịu bảo kê đồng đội, vừa có thể làm chủ lực gây sát thương khủng. Không những thế, những tướng có lối chơi thiêng về hỗ trợ như Janna hay Seraphine sẽ giúp Jayce có thể trụ lại trận chiến lâu hơn.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Nhà Phát Minh, 1 Chuyển Dạng, 2 Học Giả, 2 Thuật Sư, 2 Tái Chế, 2 Máy Móc, 1 Thần Tượng.

Trang bị cần thiết

  • Jayce

111 Cuồng Đao Guinsoo

111 Kiếm Tử Thần

111 Huyết Kiếm

Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Orianna

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Ngọn Giáo Shojin Găng Ngọc Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Ở giai đoạn đầu trận, bạn có thể sử dụng 4 vị tướng bao gồm: Ezreal, Heimerdinger, Zilean và Singed để tạo thành đội hình của mình trong giai đoạn này. Bạn sẽ có 4 Nhà Phát Minh bạn sẽ có thể triệu hồi một Bọ Máy giúp số lượng quân của bạn sẽ nhiều hơn đối thủ 1 đơn vị từ đó tăng khả năng giành chiến thắng.

Bạn nên tận dụng lợi thế này để sớm có thể lên cấp và bổ sung những vị tướng khác trong đội hình ở giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sang cấp độ 5, bạn nên bổ sung vào đội hình 2 vị tướng là Janna và Heimerdinger để kích hoạt hiệu ứng hồi năng lượng của Học Giả, hiệu ứng tăng tốc đánh, giáp, hồi máu của Hóa Kỹ và Máy Móc. Nếu có thể hãy tăng cấp cho những vị tướng này đến 2 sao nhé!

Đây là một đội hình khá đồng đều vừa có tướng chống chịu là Singed, vừa có tướng hỗ trợ là Janna, vừa có sát thương diện rộng đến từ Orianna. Tuy nhiên, ở giai đoạn này Jayce sẽ hiếm khi xuất hiện nên hãy cố gắng cấp nhanh để sớm có thể tìm thấy vị tướng chủ lực Jayce.

Giai đoạn cuối trận

Giai đoạn cuối trận
Giai đoạn cuối trận

Sau khi đạt cấp độ 7 thì hãy bổ sung vị tướng Jayce (chủ lực) và Seraphine và đội hình. Hãy trang bị Cuồng Đao Guinsoo, Kiếm Tử Thần, Huyết Kiếm (có thể thay đổi theo sở thích) cho Jayce và đặt vị tướng này dưới sự bảo kê của Janna, Seraphine, Zilean nhé.

Janna sẽ giúp Jayce hồi máu đồng thời làm choáng kẻ thù tiếp cận chủ lực, Zilean sẽ làm choáng và làm chậm tốc đánh của bất kỳ ai bén mảng lại gần, Seraphine sẽ vừa giúp Jayce hồi máu, tăng tốc đánh, đồng thời gây sát thương lên kẻ địch ở gần.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đạt cấp độ 9 thì bạn có thể triệu hồi thêm vào đội hình một vị tướng Cảnh Binh để giúp kích hoạt hiệu ứng khống chế kẻ địch nhiều màu nhất ở đầu trận chiến để tạm loại khỏi giao tranh. Hoặc đổi hệ một vị tướng bất kỳ thành Nhà Phát Minh để có thể triệu hồi Rồng Máy ra trận nhé!

Không nhất thiết phải lên trang bị cho Jayce như gợi ý ở trên, tùy vào sở thích hoặc tình huống trên sân mà hãy thay đổi trang bị cho phù hợp. Nếu không thể nâng Jayce lên 2 sao thì bạn có thể dồn chủ lực qua vị tướng Orianna với khả năng gây sát thương diện rộng.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về cách chơi đội hình Nhà Phát Minh Chuyển Dạng DTCL Mùa 6. Nếu thấy bài viết hay và bổ ích thì hãy chia sẻ đến bạn bè nhé!

Mời bạn tham khảo điện thoại chơi Đấu Trường Chân lý tại HNVAuto: