Gragas DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Gragas mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn cách chơi Gragas DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Gragas DTCL, đội hình Gragas mạnh nhất và mẹo chơi hiệu quả, chuẩn xác, dễ dàng đạt top cao. Xem ngay!

Gragas DTCL mùa 5.5
Gragas DTCL mùa 5.5

Tộc hệ: Thần Sứ - Đấu Sĩ

Giá triệu hồi: 1 vàng

Kỹ năng Say Quá Hóa Cuồng: Gragas nốc rượu và giảm 35/45/60% sát thương gánh chịu trong 4 giây, đòn đánh tiếp theo gây 175/250/400 sát thương phép.

 1 sao2 sao3 sao
Máu75013502430
Sát thương vật lý5090162
Tốc độ đánh0.50.50.5
Giáp404040
Kháng phép404040

1. Cách lên đồ Gragas DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Áo choàng lửa Áo Choàng Lửa: Cứ mỗi 2.5 giây, kẻ địch trong phạm vi 2 ô tính từ chủ sở hữu sẽ bị thiêu đốt, chịu sát thương tương đương 25% máu tối đa của chúng trong 10 giây, đồng thời giảm 50% khả năng hồi máu của chúng.

Giáp Gai Giáp Gai: Chặn sát thương cộng thêm từ đòn đánh chí mạng. Khi bị trúng đòn đánh thường, gây 80/100/150 sát thương phép lên tất cả kẻ địch xung quanh (mỗi 2.5 giây một lần).

Vuốt Rồng Vuốt Rồng: Tăng cho Gragas thêm 200 kháng phép. Đồng thời, nếu vị tướng này chịu sát thương phép hoặc sát thương chuẩn từ kỹ năng của tướng địch, trang bị này sẽ tạo ra một quả cầu lửa phản ngược lại tướng địch, gây sát thương chuẩn tương đương 25% máu tối đa của chúng.

Trang bị thay thế

11 Giáp Máu Warmog: Tăng thêm 1000 máu cho Gragas (bao gồm chỉ số của các trang bị thành phần).

11 Găng Bảo Thạch: Kỹ năng cảu Gragas có thể gây sát thương chí mạng và gã bụng béo nhận thêm 40% sát thương chí mạng.

2. Các đội hình Gragas mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Gragas:

Gragas Mặc Định
Gragas Mặc Định

3. Mẹo chơi Gragas hiệu quả

Gragas là vị tướng 1 vàng nên bạn có thể triệu hồi ở những cấp độ đầu tiên, tạo lợi thế tích lũy vàng cho các vị tướng bậc cao hơn ở giai đoạn sau. Bạn có thể dễ dàng nâng cấp vị tướng này lên 3 sao bởi giá thành của hắn chỉ có 1 vàng.

Đặt Gragas ở tuyến đầu vì hắn có thể giảm sát thương gánh chịu và rất khó bị hạ gục. Gragas bảo kê tốt cho những đồng đội phía sau có thể an tâm xả sát thương. Hãy đặt Gragas lên tuyến đầu chống chịu để hắn đảm nhiệm tốt vai trò của mình.

Mặc dù khá mạnh ở đầu trận nhưng càng về sau, sức mạnh Gragas sẽ bị các tướng bậc cao lấn át. Do đó, bạn không nên dồn toàn bộ tài nguyên cho Gragas. Hãy thiết lập chiến thuật hợp lý và tận dụng triệt để Gragas nếu bạn tìm kiếm hắn ở đầu trận.

Gragas là một gã bợm nhậu đúng nghĩa
Gragas là một gã bợm nhậu đúng nghĩa

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về sức mạnh của gã bợm nhậu Gragas, cách lên đồ Gragas DTCL cũng như những đội hình mạnh nhất xoay quanh vị tướng này. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/gragas