Lên đồ Lulu DTCL Mùa 6.5, đội hình Lulu mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Lulu DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Lulu DTCL, đội hình Lulu mạnh nhất, mẹo chơi Lulu hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Lulu DTCL Mùa 6.5
Lulu DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Yordle - Thuật Sư

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Khổng Lồ Hóa

LuLu hồi 300/350/400 Máu cho 1/2/3 đồng minh thấp Máu nhất, biến họ thành khổng lồ, hất tung các kẻ địch ở gần. Nếu đồng minh muốn được hóa khổng lồ, hồi máu cho họ với giá trị tương tự.

 1 sao2 sao3 sao
Máu60010801944
Sát thương vật lý4072130
Tốc độ đánh0.650.650.65
Giáp252525
Kháng phép252525

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Lulu DTCL Mùa 6.5

Trang bị mạnh nhất

111 Vuốt Bẫy: Khi giao tranh bắt đầu, chủ sở hữu và tất cả đồng minh trong phạm vi 1 ô trên cùng 1 hàng nhận thêm lá chắn chặn kỹ năng đầu tiên của kẻ địch. Chặn tối đa 600 sát thương.

111 Áo Choàng Tôn Giả: Kẻ địch bị chiếu trúng tăng 35% năng lượng tối đa cho lần dùng kỹ năng đầu tiên.

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Hirana: Đòn đánh của chủ sở hữu hồi thêm 8 năng lượng.

Trang bị thay thế

Bạn có thể sử dụng 111 Dây Chuyền Thượng Nhân Targon thay thế cho Vuốt Bẫy nhằm giúp Lulu và một số đồng minh vẫn có thể nhận được một lớp giáp ngăn chặn sát thương.

111 Phán Quyết Đao Guinsoo cũng có thể thay thế Áo Choàng Tôn Giả giúp Lulu có thể tăng Tốc Độ Đánh từ đó hồi lại Năng Lượng nhanh hơn.

Nếu có được Bùa xanh Bùa Xanh, bạn nên thay thế cho Ngọn Giáo Hirana nhằm giúp Lulu có thể hồi lại năng lượng một cách nhanh chóng từ đó sử dụng kỹ năng thường xuyên hơn.

2. Các đội hình LuLu mạnh nhất

LuLu là một siêu trợ thủ của DTC mùa 6.5
LuLu là một siêu trợ thủ của DTC mùa 6.5

3. Mẹo chơi LuLu hiệu quả

Là một siêu hỗ trợ nhưng sức phòng thủ của Lulu khá yếu nên người chơi hãy đặt vị tướng này ở vị trí phí sau đội hình, thời gian đầu cần được đồng đội tuyến đầu bảo kê đến khi sử dụng được kỹ năng thì sẽ buff bảo kê lại đồng đội.

Hãy lên cho Lulu những món trang bị giúp hồi lại Năng Lượng hoặc tăng Tốc Độ Đánh để có thể sử dụng kỹ năng một cách thường xuyên từ đó có thể liên tục hóa khổng lồ đồng đội khiến họ trụ lại chiến trường lâu hơn.

Lulu tuy nhỏ nhưng sức mạnh thì lại rất lớn
Lulu tuy nhỏ nhưng sức mạnh thì lại rất lớn

Poppy trong DTCL Mùa 6.5 vẫn là một siêu hỗ trợ cực kỳ khó chịu với kỹ năng Hóa Khổng Lồ bảo kê đồng đội cực tốt. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.