Cách chơi đội hình Sát Thủ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Sát Thủ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Nocturne DTCL, Volibear DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Sát Thủ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5
Đội hình Sát Thủ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Sát Thủ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Bộ tứ Sát Thủ sở hữu lượng sát thương cực khủng.
  • Đấu Sĩ với lượng máu khổng lồ, chống chịu rất tốt.
  • Đội hình mạnh mẽ xuyên suốt qua các giai đoạn của trận đấu.

Điểm yếu

  • Các Đấu Sĩ bị trang bị Diệt Khổng Lồ khắc chế.
  • Đội hình cần tiếp cận mới có thể gây sát thương.
  • Các chủ lực rất cần những trang bị chuẩn phù hợp.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Sát Thủ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Nocturne là chủ lực của đội
Nocturne là chủ lực của đội

Sức mạnh đội hình Sát Thủ Đấu Sĩ nằm ở khả năng gây sát thương chí mạng của Sát Thủ. Với lượng máu khổng lồ của Đấu Sĩ, các đấu sĩ sẽ đóng vai trò chống chịu sát thương, giúp các Sát Thủ có đủ thời gian để kết liễu chủ lực tuyến sau của đối thủ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với việc tìm được cho mình những vị tướng Sát Thủ và Đấu Sĩ trong đội hình. Ngoài ra, bạn cũng cần phải tìm được những trang bị thành phần phù hợp như: Găng Bảo Thạch, Kiếm BF, Gậy Quá Khổ và Cung Gỗ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Sát Thủ, 4 Đấu Sĩ, 3 Suy Vong, 2 Tà Thần.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiết Giáp Sát Thủ hoặc đội hình Đồ Long Tiên Tộc để xoay bài nhé!

Volibear là chống chịu chính
Volibear là chống chịu chính

Trang bị cần thiết

  • Nocturne:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Khăn Kháng Thuật Tà Ác Khăn Kháng Thuật Tà Ác

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Volibear:

Hắc Quỷ Thư Morello Hắc Quỷ Thư Morello

Giáp Gai Lởm Chởm Giáp Gai Lởm Chởm

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy 2 quân cờ trong đội hình là Leblanc và Sett một cách dễ dàng bởi tỉ lệ xuất hiện của chúng rất cao ở giai đoạn này. Hãy kết hợp Kha'Zix với LeBlanc để kích hoạt Sát Thủ tạo nguồn sát thương đội hình.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Ở hàng phòng ngự, bạn có thể sử dụng Warwick và Sett để kích hoạt Đấu Sĩ tăng khả năng chống chịu với lượng máu cộng thêm. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, bạn cần chiêu mộ Gragas vào đội hình. mặc dù chỉ kích hoạt được thêm Thần Sứ, nhưng đây là sự lựa chọn tốt nhất bạn có thể sử dụng ở giai đoạn này.

Ở cấp độ 6, hãy thay thế Gragas bằng Katarina và bổ sung thêm Nocturne vào đội hình tăng sát thương chí mạng với mốc 4 Sát Thủ. Bạn sẽ phải liên tục nâng cấp để tiến đến giai đoạn cuối trận thật nhanh chóng.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Với cấp độ 7, bạn có thể bổ sung thêm Nunu để tăng thêm 1 tướng chống chịu ở tuyến trên, đồng thời lấy một sát thủ tốt hơn là Diana để thay thế Kha’Zix nhằm chuẩn bị hoàn thiện đội hình..

Ở cấp độ 8, hãy tìm kiếm Volibear và Viego thay thế cho Leblanc để hoàn thiện đội hình, mang lại hiệu ứng của 3 Suy Vong, 2 Tà Thần cũng như kích hoạt 4 Đấu Sĩ trong đội hình. Sau khi đã hoàn tất đội hình, hãy lắp các trang bị phù hợp cho các quân cờ chủ lực, để bọn họ có thể gánh đội hiệu quả.

Lời khuyên và mẹo

Nếu tìm được Ấn Sát Thủ bạn có thể trang bị nó cho Volibear, đồng thời hãy nhanh chóng lên cấp độ 9 và tái sử dụng Leblanc để hoàn thiện mức sức mạnh tối thượng 6 Sát Thủ.

Sát Thủ Đấu Sĩ là một đội hình dễ chơi, dễ sử dụng trong mùa 5 của DTCL. Với lượng máu khổng lồ của Đấu Sĩ cùng, lượng sát thương cực khủng nhờ vào bộ tứ Sát Thủ, đội hình Sát Thủ Đấu Sĩ sẽ dễ dàng giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé.

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps