Lên đồ Viktor DTCL Mùa 6.5, đội hình Viktor mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Viktor DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Viktor DTCL, đội hình Viktor mạnh nhất, mẹo chơi Viktor hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Viktor DTCL Mùa 6.5
Viktor DTCL Mùa 6.5

Tộc Hệ: Hóa Kỹ - Pháp Sư

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng Tia Chết Chóc:

Viktor triệu hồi các lăng kính công nghệ để tạo ra các tia laser chết chóc, chúng cắt dọc trận chiến, xuyên qua hàng phòng thủ của kẻ thù và khiến lớp phòng ngự của kẻ địch tan chảy. Những mục tiêu trúng chiêu sẽ nhận Sát Thương Phép, bị phá hủy 25% lượng lá chắn bất kỳ.

Nội tại: Các đòn đánh cơ bản của Viktor phá tan hàng phòng thủ của mục tiêu, giảm 70% Giáp của chúng trong 6 giây.

 1 sao2 sao3 sao
Máu85013502754
Sát thương vật lý5090162
Tốc độ đánh0.80.80.8
Giáp353535
Kháng phép353535

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Viktor DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

111 Ngọn Giáo Shojin: Đòn đánh của Viktor hồi thêm 8 năng lượng khi sử dụng trang bị này.

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon: Trang bị này sẽ giúp Viktor tăng 75 Sức mạnh Phép Thuật.

Ngọn Giáo Shojin Găng Ngọc Thạch: Với trang bị này, Sát Thương Phép và Sát Thương Chuẩn từ kỹ năng của Viktor có thể chí mạng. Đồng thời, Viktor sẽ được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng.

Trang bị thay thế

Nếu không có Ngọn Giáo Shojin mà vẫn muốn Viktor có thể hồi năng lượng thì bạn có thể sử dụng 111 Bùa Xanh để sau khi sử dụng kỹ năng, Viktor sẽ nhận 20 Năng lượng.

Bạn cũng có thể thay thế Mũ Phù Thủy Rabadon bằng Chén Hồ Quang Chén Hồ Quang để mỗi khi vòng đấu bắt đầu, Viktor và tất cả đồng minh trong vòng 1 ô cùng hàng nhận 30 Sức Mạnh Phép Thuật.

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm cũng có thể thay cho Găng Ngọc Thạch để Viktor có thể tăng Sát Thương Chí Mạng cũng như Tỉ Lệ Chí Mạng.

Có thể bạn quan tâm:

2. Các đội hình Viktor mạnh nhất

Kỹ năng của Viktor cũng không phải dạng vừa
Kỹ năng của Viktor cũng không phải dạng vừa

3. Mẹo chơi Viktor DTCL

Bạn nên đặt Viktor ở vị trí phía sau đội hình để được đồng đội bảo kê, từ đó có thể thoải mái sử dụng kỹ năng gây sát thương và giảm Giáp của đội hình địch.

Khi chơi Viktor bạn nên ghép cho hắn những trang bị giúp tăng Sát Thương (đặc biệt là Sát thương phép) để có thể dồn sát thương lớn lên kẻ thù. Ngoài ra, hãy xếp Viktor ở vị trí mà khi sử dụng kỹ năng, tia laser của hắn có thể đi qua nhiều tướng địch nhất có thể để tối ưu hóa sức mạnh nhé!

Nên đặt Viktor ở vị trí phía sau đội hình
Nên đặt Viktor ở vị trí phía sau đội hình

 

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Viktor DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Viktor hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.