Cách chơi đội hình U Hồn Linh Hồn DTCL Mùa 4

Hướng dẫn chơi đội hình U Hồn Linh Hồn DTCL Mùa 4. Tìm hiểu sức mạnh, cách lên đồ cho Vayne DTCL, Teemo DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình U Hồn Linh Hồn DTCL Mùa 4
Đội hình U Hồn Linh Hồn DTCL Mùa 4

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình U Hồn Linh Hồn DTCL Mùa 4

Điểm mạnh

  • Sát thương đến từ nhiều vị trí trong đội hình.
  • Các tướng trong đội tung được nhiều lần kỹ năng.
  • Đội hình không yêu cầu quá nhiều về mặt trang bị.

Điểm yếu

  • Đội hình thiếu chống chịu khi về cuối trận.
  • Cần nhiều vàng để slowroll cho hai chủ lực đầu trận.
  • Đội hình không có hiệu ứng khống chế.

2. Hướng dẫn chơi đội hình U Hồn Linh Hồn DTCL Mùa 4

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh đội hình U Hồn Linh Hồn DTCL Mùa 4
Sức mạnh đội hình U Hồn Linh Hồn DTCL Mùa 4

Đội hình này tận dụng U Hồn Tinh Anh hoặc Linh Hồn Tinh Anh để kích hoạt mốc 4 tướng của hai tộc này và giảm thiểu số lượng tướng cần thiết. Hai tướng Thiện Xạ của mỗi tộc này được chọn để trở thành hai chủ lực chính trong đội hình. Mặc dù Riven là vị tướng sở hữu lượng sát thương cực kỳ ấn tượng nhưng trong đội hình này, cô nàng sẽ đóng vai trò chống chịu để hai Thiện Xạ phía sau xả đạn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Tinh Anh thuộc một trong hai tộc U Hồn hoặc Linh Hồn. 

Đội hình chính

  • Aatrox
  • Riven
  • Ahri
  • Yuumi
  • Thresh
  • Vayne
  • Teemo
  • Kindred

Các tộc hệ kích hoạt: 4 U Hồn (U Hồn Tinh Anh), 4 Linh Hồn, 2 Thiện Xạ, 2 Tiên Phong.

Các bạn có thể tham khảo đội hình U HồnThiện Xạ để xoay bài nhé!!

Vayne U Hồn
Vayne U Hồn

Cách lên đồ

  • Vayne:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Teemo:

Cốc Sức Mạnh Cốc Sức Mạnh

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

  • Riven:

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Áo Choàng Gai Áo Choàng Gai

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Trong số các tướng cần thiết, bạn có thể khởi đầu với Vayne, Teemo và Thresh bởi đây là những tướng giá rẻ, rất dễ xuất hiện ở giai đoạn đầu. Nhằm đảm bảo đội hình thêm cứng cáp, lấy thêm Garen hoặc Ngộ Không để kích hoạt 2 Tiên Phong. Khi đã có đủ tướng, hãy tiết kiệm vàng để slowroll cho Thiện Xạ ở cấp 5.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng hiện tại. Đừng vội roll khi chưa đạt cấp 5 vì có thể ảnh hưởng đến kinh tế sau này của bạn nếu không có được 3-Sao sau khi roll.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Nếu vẫn đang ở cấp 4, hãy nhanh chóng lên cấp 5 và bắt đầu slowroll Vayne 3-Sao, Teemo 3-Sao. Ưu tiên roll cho Vayne trước, rồi mới đến Teemo. Ngoài ra, hyperroll cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn tự tìm vào khả năng của mình, hyperroll sẽ tiết kiệm thời gian và bạn sẽ có được tướng 3-Sao nhanh hơn so với slowroll. Cân nhắc thật kỹ giữa slowroll và hyperroll nhé.

Sau Vayne 3-Sao, nếu còn dư ít vàng, đừng roll Teemo mà hãy tiết kiệm vàng và tiếp tục lên cấp. Ở cấp độ 6, nếu Riven xuất hiện, bạn sẽ sớm có được 4 U Hồn với U Hồn Tinh Anh trước đó. Lúc này, Yuumi và Kindred bắt đầu xuất hiện. Lấy một trong hai và bạn sẽ có thêm 2 Linh Hồn. Yuumi sẽ tốt hơn cho đội hình của bạn hơn Kindred ở thời điểm hiện tại.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Sau khi tập hợp đủ 4 U Hồn, bạn có thể trở lại slowroll Teemo hoặc tiếp tục lên cấp. Ở cấp độ 7, bạn sẽ có đội hình 4 U Hồn 4 Linh Hồn bằng cách chỉ giữ lại Thresh và loại bỏ Tiên Phong còn lại. Tuy nhiên, đây là quyết định cực kỳ mạo hiểm, chỉ nên thực hiện nếu đội hình của bạn đang mạnh, Vayne và Teemo cầm đủ trang bị cần thiết. 

Tỉ lệ xuất hiện tướng 2 vàng cao nhất ở cấp 7. Nếu Teemo vẫn chưa 3-Sao, đây là lúc bạn cần đẩy nhanh tiến độ slowroll và hoàn thiện sớm nhất có thể. Sau đó, tập trung lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Về cuối trận, nếu lên được cấp độ 9, lấy thêm Azir vào đội hình. Nhìn chung, đội hình U Hồn Linh Hồn khá thiếu chống chịu. Sự xuất hiện của Azir vừa bổ sung thêm hai linh cát vừa kích hoạt Hộ Pháp, tạo lá chắn cho đồng minh và tăng chống chịu cho đội hình.

Đây là một đội hình khá mới mẻ đối với những cờ thủ ĐTCL. Đội hình U Hồn Linh Hồn DTCL Mùa 4 sẽ mở ra lối chơi mới cho những ai thích khám phá và trải nghiệm nhiều hơn về tựa game này. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg