Vladimir DTCL 4.5: Cách lên đồ, đội hình mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Vladimir DTCL 5.5, cách lên đồ Vladimir DTCL, đội hình Vladimir mạnh nhất, mẹo chơi Vladimir hiệu quả nhất. Xem ngay!

Vladimir DTCL mùa 5.5
Vladimir DTCL mùa 5.5

Tộc hệ: Ma Sứ - Tái Tạo

Giá triệu hồi: 1 vàng

Kỹ năng Truyền Máu: Vladimir gây 300/420/540 sát thương phép lên mục tiêu đồng thời hồi 200/250/350 máu cho bản thân.

 1 sao2 sao3 sao
Máu65011702106
Sát thương vật lý4581146
Tốc độ đánh0.650.650.65
Giáp353535
Kháng phép353535

1. Cách lên đồ Vladimir DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch: Sát thương phép của Vladimir có thể chí mạng. Đồng thời, sát thương kỹ năng của vị tướng này cũng sẽ được tăng thêm 40%.

Quyền Trượng Thiên Sứ Quyền Trượng Thiên Sứ: Mỗi khi sử dụng kỹ năng, Vladimir sẽ được tăng thêm một lượng sát thương bằng 45% năng lượng tối đa.

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần: Sau 2 giây trong lần bị hạ gục lần đầu tiên, Vladimir sẽ được hồi sinh với 400 máu.

Trang bị thay thế

Mũ phù thuỷ Rabadon Mũ Phù Thuỷ Rabadon có thể được sử dụng để thay thế cho Giáp Thiên Thần, nhằm tăng thêm cho Vladimir 50 sức mạnh phép thuật.

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech cũng có thể được dùng để thay cho Giáp Thiên Thần. Trang bị này sẽ giúp Vladimir có thể chuyển hoá 33% sát thương phép thành lượng máu để hồi phục. Nếu lượng máu vượt quá 100% máu tối đa, Vladimir sẽ nhận được một lớp lá chắn giúp ngăn chặn tối đa 300 sát thương.

Nếu có được Găng bảo thạch ánh sáng Găng Bảo Thạch Ánh Sáng, bạn nên sử dụng để thay thế cho Giáp Thiên Thần để giúp Vladimir tăng thêm 80% sát thương kỹ năng.

2. Các đội hình Vladimir mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Vladimir:

Vladimir Mặc định
Vladimir Mặc định

3. Mẹo chơi Vladimir hiệu quả

Vladimir chỉ gây sát thương đơn mục tiêu đồng thời có sức chống chịu khá yếu nên hãy đặt hắn ở giữa đội hình để được đồng đội tuyến đầu bảo kê. Khi sử dụng kỹ năng, Vladimir sẽ được hồi máu khiến hắn khó bị đánh bại hơn, hắn có thể bảo kê cho những chủ lực tuyến cuối.

Bạn nên chơi đội hình tộc Ma Sứ vì tộc này sẽ giúp Vladimir tăng máu và sát thương rất thích hợp cho kỹ năng của hắn (gây sát thương và hồi máu) giúp Vladimir mạnh mẽ hơn. Ngoài tăng sát thương, bạn có thể giúp Vladimir sử dụng kỹ năng nhiều hơn, hắn được hồi máu liên tục và trở thành một tướng chống chịu ở giai đoạn nửa sau giao tranh.

Là tướng 1 vàng, Vladimir rất mạnh ở giai đoạn đầu trận vì sát thương cao cũng như khả năng hồi máu cực kỳ khó chịu giúp bạn tích thêm vàng và trang bị. Bên cạnh đó, bạn có thể triệu hồi Vladimir từ rất sớm để lên kế hoạch xây dựng đội hình xoay quanh hắn ta.

Vladimir là một Ma cà rồng khát máu
Vladimir là một Ma cà rồng khát máu

Vladimir là một con quái vật thực sự ở giai đoạn đầu trận với kỹ năng vừa gây sát thương vừa hồi máu. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về sức mạnh của vị tướng này. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/vladimir