Cách chơi đội hình Hấp Huyết Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Hấp Huyết Đại Sư DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Nasus DTCL, Morgana DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Hấp Huyết Đại Sư DTCL 4.5
Đội hình Hấp Huyết Đại Sư DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Hấp Huyết Đại Sư DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình có khả năng hút máu từ Hấp Huyết.
  • Dễ tạo lợi thế với tướng Tinh Anh từ sớm.
  • Sức mạnh đa dạng từ nhiều tộc hệ khác nhau.

Điểm yếu

  • Đội hình không có tướng chống chịu thực sự.
  • Thiếu hiệu ứng khống chế trong đội hình.
  • Lối chơi đội hình chậm, cần kiên nhẫn và tập trung.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Hấp Huyết Đại Sư DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Nasus hóa thần trong đội hình Hấp Huyết Đại Sư
Nasus hóa thần trong đội hình Hấp Huyết Đại Sư

Đội hình này sử dụng Hấp Huyết Tinh Anh từ sớm để tạo lợi thế đầu trận và đạt kích hoạt 4 Hấp Huyết. Cụ thể, Nasus là nguồn sát thương chính và sớm nhất trong đội hình. Hắn sẽ áp đảo những đội hình khác, giúp bạn bắt đầu chuỗi thắng sớm và nhanh chóng tiến đến cuối trận với Morgana. Với lối chơi chậm của Hấp Huyết thì Đại Sư chính là công cụ tuyệt vời khiến kẻ địch suy yếu và dễ bị hạ gục hơn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Hấp Huyết Tinh Anh ngay từ giai đoạn ban đầu.

Đội hình chính

  • Aatrox
  • Irelia
  • Morgana
  • Nasus
  • Shen
  • Vladimir
  • Yone
  • Zilean

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Hấp Huyết (Hấp Huyết Tinh Anh), 3 Đại Sư, 3 Cuồng Giáo, 2 Khai Sáng, 2 Thánh Thần, 2 Bí Ẩn, 1 Nhẫn Giả.

Vùng Đất Chết của Morgana khiến kẻ địch suy yếu dần
Vùng Đất Chết của Morgana khiến kẻ địch suy yếu dần

Cách lên đồ

  • Nasus:

Vọng Âm Luden Vọng Âm Luden X2

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Morgana:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, khởi đầu với 2 Hấp Huyết giá rẻ và kết hợp thêm Cuồng Giáo để triệu hồi Galio hỗ trợ chiến đấu cho đội hình của bạn. Nếu may mắn, bạn sẽ bắt gặp Nasus Tinh Anh trong khoảng từ cấp 2 đến cấp 4, hoặc sớm hơn nữa nếu nhân phẩm của bạn thuộc hàng cực đại.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nâng cấp đội hình lên 2-Sao để lấy chất tướng áp đảo đối phương. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng hiện có. Hãy mua thêm Nasus và Vladimir nếu chúng xuât hiện trong cửa hàng để nâng cấp dần, tuyệt đối không được roll.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, không có nhiều thay đổi trong đội hình khi bạn chỉ cần chiêu mộ thêm Pyke và Irelia. Pyke sẽ thay thế cho Twisted Fate bởi hắn có kỹ năng làm choáng khá hữu ích, giúp lật ngược tình thế rất tốt. Sự bổ sung của Irelia giúp kích hoạt Thánh Thần cho Nasus, và đây cũng là tướng Đại Sư đầu tiên bạn cần có.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Nếu tìm thấy Morgana, bạn sẽ hoàn thành sớm 4 Hấp Huyết giúp khả năng hồi phục tốt hơn. Tuy nhiên, nếu Morgana chưa xuất hiện, đừng vội roll, tạm thời chơi một tướng khác và lên cấp tiếp để dễ roll 4 vàng hơn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, nếu chưa sở hữu Morgana, hãy nhanh chóng tìm kiếm và thêm vào đội hình. Tiếp theo là Shen và Aatrox thay thế cho Pyke. Sự tham gia của Shen vào đội hình sẽ kích hoạt Đại Sư với Irelia trước đó. Sau đó hãy lên cấp độ.

Ở cấp độ 8, roll ổn định, nâng cấp và hoàn thiện đội hình với Yone. Với Yone, kích hoạt Đại Sư tăng thêm một bậc nữa, tăng thời gian giảm tốc độ đánh của kẻ địch. Cuối trận, đội hình của bạn cần một bảo hiểm tốt hơn khả năng hút máu, và Zilean với kỹ năng hồi sinh sẽ thực hiện việc đó cho bạn.

Lời khuyên và mẹo

Khi có đủ các tướng Hấp Huyết và Đại Sư thì ngoài Cuồng Giáo, bạn cũng có thể kết hợp những biến thể khác tùy theo trận đấu mà bạn đang tham gia. Chẳng hạn với Nasus và Irelia trong đội hình, thì Thánh Thần cũng là một lựa chọn tốt giúp Nasus gây sát thương chuẩn và thăng hoa lâu hơn. Tất cả sự lựa chọn là ở bạn, hãy cân nhắc thật kỹ!

Là một đội hình không có chống chịu tốt, nhưng Hấp Huyết Đại Sư DTCL 4.5 vẫn đảm bảo khả năng sống sót cho các thành viên bằng hiệu ứng hút máu vượt trội, và hồi sinh của Zilean. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg