Cách chơi đội hình Truyền Thuyết Sát Thủ DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Sát Thủ DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Kayle DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Truyền Thuyết Sát Thủ DTCL 4.5
Đội hình Truyền Thuyết Sát Thủ DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Truyền Thuyết Sát Thủ DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Akali gánh đội cực mạnh khi liên tiếp tung chiêu.
  • Hiệu ứng nâng cấp kỹ năng đặc biệt của Truyền Thuyết.
  • Đội hình sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế.

Điểm yếu

  • Akali không thể thiếu Đại Bác, Bùa Xanh và Vô Cực Kiếm.
  • Sát Thủ khởi đầu tốt nhưng hơi đuối khi về cuối trận.
  • Tập hợp đủ 3 tướng Truyền Thuyết mới kích hoạt được tộc này.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Sát Thủ DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Akali tấn công tầm xa rất tốt với Đại Bác Liên Thanh
Akali tấn công tầm xa rất tốt với Đại Bác Liên Thanh

Đội hình này sử dụng Sát Thủ Tinh Anh để đạt được kích hoạt 4 Sát Thủ. Các Sát Thủ lao vào giữa kẻ địch, tiếp cận và gây sát thương trực diện, trong khi bộ ba Truyền Thuyết sẽ ở tuyến ngoài để chống chịu, thu hút sát thương từ kẻ địch cũng như hỗ trợ tấn công cho Sát Thủ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Sát Thủ Tinh Anh sớm. Tốt nhất là nên tìm kiếm Tinh Anh ở giữa trận để tăng tỉ lệ rơi vào Akali. Nếu bạn muốn chơi Akali chủ lực thì Đại Bác Liên Thanh, Bùa Xanh và Vô Cực Kiếm là ba món trang bị bắt buộc mà bạn phải lấy được.

Đội hình chính

  • Sett
  • Cho'Gath
  • Nautilus
  • Akali
  • Neeko
  • Yuumi
  • Pyke
  • Diana

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Sát Thủ (Sát Thủ Tinh Anh), 3 Truyền Thuyết, 2 Linh Hồn, 2 Đấu Sĩ, 2 Bí Ẩn, 1 Đại Ca, 1 Nhẫn Giả.

Cho'Gath sẽ hất tung cả sân đấu
Cho'Gath sẽ hất tung cả sân đấu

Cách lên đồ

  • Akali:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Bùa Xanh Bùa Xanh

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Cho'Gath:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Khởi đầu trận đấu với một đội hình đơn giản để phòng thủ và giữ máu. Cuồng Giáo là một lựa chọn tốt để khởi đầu và bắt đầu chuỗi thắng dễ dàng. Với khả năng triệu hồi Galio, Cuồng Giáo sẽ mang đến thêm một vị tướng miễn phí cho đội hình của bạn. Thật tiện lợi phải không?

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Sát Thủ cũng là lựa chọn thích hợp để khởi đầu, đặc biệt là khi bạn đang chơi đội hình này. Diana cùng với Pyke sẽ kích hoạt thêm Sát Thủ, đảm bảo sát thương cảu đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy chào tạm biệt Cuồng Giáo và kết nạp thêm những vị tướng mới. Cụ thể trong giai đoạn này thì không còn lựa chọn nào tốt hơn 2 Tiên Phong chống chịu ở tuyến đầu đội hình. Nautilus là tướng Truyền Thuyết đầu tiên bạn phải có, kết hợp cùng Braum để lấy Tiên Phong.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Tinh Anh 3 vàng bắt đầu xuất hiện, roll tìm kiếm Akali Tinh Anh nếu có thể. Một khi chiêu mộ thành công Akali Tinh Anh, đội hình của bạn sẽ hoàn thành sớm 4 Sát Thủ, và tập trung vào Truyền Thuyết ở giai đoạn sau. Nếu bắt gặp Neeko, hãy mua và giữ vị tướng này ở hàng chờ nhé.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Như thường lệ, hãy lên cấp độ 7 ở vòng đấu 4-1 và tìm kiếm những tướng 4 vàng, mà trong đội hình này chính là Cho'Gath. Trong quá trình tìm Cho'Gath, nếu bản sao của Akali xuất hiện trong cửa hàng, hãy mua để nâng cấp dần lên Akali 3-Sao. Sau khi có đủ 3 Truyền Thuyết, nhanh chóng lên cấp độ tiếp theo,

Ở cấp độ 8, roll ổn định và hoàn thiện đội hình với Sett. Mặc dù không phải chủ lực trong đội hình Truyền Thuyết Sát Thủ nhưng Sett là một con quái vật thực sự, Hủy Diệt Đấu Trường khiến những mục tiêu xung quanh đều gánh phải chịu sát thương. Sau khi hoàn thiện, hãy dồn vàng để nâng cấp Akali 3-Sao càng sớm càng tốt, bạn thấy được hiệu quả rõ rệt đấy.

Lời khuyên và mẹo

Akali rất nổi tiếng với bộ ba trang bị trấn phái của mình bao gồm Đại Bác Liên Thanh, Bùa Xanh, Vô Cực Kiếm. Nếu không lấy đủ, hãy chuyển hướng trang bị sang cho một tướng khác và biến vị tướng đó thành chủ lực mới, có thể là Neeko hoặc Sett chẳng hạn.

Theo cá nhân mình, đội hình Truyền Thuyết Sát Thủ DTCL 4.5 không khó vận hành, chỉ cần hoàn thành tuần tự từ Sát Thủ đến Truyền Thuyết và cuối cùng là quái vật Sett. Quan trọng hơn hết là những trang bị phù hợp sẽ giúp các chủ lực phát huy tối đa sức mạnh của chúng. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg