Cách chơi đội hình Thuật Sĩ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Thuật Sĩ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5. tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Teemo DTCL, Rell DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Đội hình Thuật Sĩ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5
Đội hình Thuật Sĩ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thuật Sĩ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Khả năng chống chịu cực tốt từ bộ tứ Kỵ Sĩ.
  • Thuật Sĩ có khả năng sử dụng chiêu thức liên tục.
  • Nguồn sát thương đa dạng từ nhiều vị trí trong đội hình.

Điểm yếu

  • Lên cấp sớm để tìm kiếm những vị tướng chủ lực.
  • Sức mạnh hạn chế khi chỉ kích hoạt được 3 tộc hệ
  • Cần phải đánh đổi máu để triệu hồi Quỷ Vương Teemo.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thuật Sĩ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Quỷ Vương Teemo
Quỷ Vương Teemo

Thuật Sĩ Kỵ Sĩ là một đội hình với lối chơi cổ điển, khi sử dụng dàn chắn Kỵ Sĩ kiên cố tuyến trên, chống chịu cho những chủ lực Thuật Sĩ Tuyến sau gây sát thương. Sự kết hợp giữa giảm sát thương nhận vào từ Kỵ Sĩ, kết hợp cùng khả năng hồi năng lượng trên đòn đánh để có thể sử dụng kỹ năng liên tục, sẽ giúp bạn đàn áp mọi đối thủ.

Hãy chơi đội hình này, khi bạn xây dựng được 1 đội Kỵ Sĩ mạnh từ sớm nhằm giữ được lượng máu lớn để chiêu mộ Teemo vào cuối trận. Ngoài ra, bạn nên lấy thêm nhiều trang bị gây sát thương mạnh như Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập hay Kiếm BF.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Kỵ Sĩ, 2 Thuật Sĩ, 1 Quỷ Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Kỵ Sĩ hoặc đội hình Thuật Sĩ để xoay bài nhé!

Rell là chống chịu chính của đội
Rell là chống chịu chính của đội

Trang bị cần thiết

  • Teemo:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Rell:

Thú Tượng Thạch Giáp Bất Hoại Thú Tượng Giáp Bất Hoại

Giáp Tử Chiến Warmog Giáp Tử Chiến Warmog

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Ngay đầu trận, bạn đã có thể sử dụng 3 Kỵ Sĩ Hecarim, Kled và Sejuani để phòng thủ và giữ máu. Sau khi lên được cấp độ 4, hãy bổ sung thêm Vladimir để kích hoạt khả năng tạo lá chắn của 2 Ma Sứ cùng với Sejuani.

Trong giai đoạn này, bạn nên tích trữ tiền để thăng cấp sớm nhằm tìm kiếm những vị tướng chủ lực cần thiết cho đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, hãy tạm chiêu mộ Soraka vào đội hình để kích hoạt 2 Tái Tạo cùng Vladimir. Ở cấp độ 6, hãy thay thế Soraka, Vladimir bằng Varus, Lux cũng như bổ sung Syndra nhằm kích hoạt 3 Thiên Thần.

Tỉ lệ xuất hiện của Rell và Teemo rất thấp ở giữa trận nên việc tìm kiếm hai tướng chủ lực này rất khó khăn. Hãy tiếp tục lên cấp thật nhanh để tăng tỉ lệ xuất hiện của cả hai nhé.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy thay thế Varus bằng Karma để kích hoạt 2 Thuật Sĩ. Thay thế Lux bằng Ivern và bổ sung thêm Rell vào đội hình. Lúc này, bạn đã dần hoàn thiện đội hình với bộ tứ Kỵ Sĩ và 3 Thuật Sĩ.

Khi lên được cấp 8, bạn chỉ cần triệu hồi Quỷ Vương Teemo để hoàn thiện đội hình với 4 Thuật Sĩ. Cuối cùng, hãy lắp các trang bị phù hợp cho 2 quân cờ chủ lực Teemo và Rell để chúng có thể phát huy hết sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Kỹ năng Ý Lực của Syndra là công cụ bảo vệ Teemo rất tốt, hãy bố trí cô nàng luôn đứng cạnh Teemo, để có thể hất văng ra xa bất cứ kẻ nào dám tiếp cận Quỷ Vương của chúng ta.

Thuật Sĩ Kỵ Sĩ thật sự là một đội hình cực mạnh có thể đưa bạn đến chiến thắng vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, đội hình này đòi hỏi ở người chơi khả năng ứng biến, sự nhanh nhạy trong chiến thuật xoay cờ bởi nếu không có chiến thuật cụ thể, bạn rất dễ bị hạ gục từ sớm. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình Thuật Sĩ Kỵ Sĩ này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps