Lên đồ Dr Mundo DTCL Mùa 6, đội hình Dr Mundo mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Dr Mundo DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Dr Mundo DTCL, đội hình Dr Mundo mạnh nhất, mẹo chơi Dr Mundo hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Dr Mundo DTCL Mùa 6
Dr Mundo DTCL Mùa 6

Tộc hệ: Hóa Kỹ - Đột Biến - Đấu Sĩ

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng Sốc Điện Tim:

Dr Mundo tự tiêm “thuốc” cho mình, hồi lại 50% lượng máu tối đa và trở nên tăng động trong 5 giây. Khi còn năng lượng, Dr Mundo hồi phục thêm 65%/75 /200% máu tối đa trong suốt thời gian và gây 30/50/100 Sát Thương Phép lên những kẻ địch xung quanh mỗi nửa giây. Khi hết thuốc Mundo sẽ phát ra một đợt sóng điện gây sát thương phép tương đương 20% Máu hiện tại của hắn lên kẻ địch trong vòng 2 ô.

 1 sao2 sao3 sao
Máu100018003240
Sát thương vật lý80144259
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp505050
Kháng phép505050

Bạn có thể xem thêm:

1. Cách lên đồ Dr Mundo DTCL 6

Trang bị mạnh nhất

Giáp Vinh Quang Warmog Giáp Vinh Quang Warmog: Trang bị này sẽ giúp Dr Mundo tăng thêm 1000 máu.

Giáp Gai Hồng Hoa Giáp Gai: Với trang bị này, Dr Mundo sẽ miễn nhiễm sát thương thêm từ các đòn chí mạng. Khi bị trúng đòn tấn công, gây 60/80/120 sát thương phép lên tất cả các kẻ địch cạnh bên (một lần mỗi 2.5 giây).

Vệ Thần Thạch Giáp Vệ Thần Thạch Giáp: Dr Mundo sẽ nhận 18 Giáp và Kháng phép với mỗi kẻ địch tấn công mình khi sử dụng trang bị này.

Trang bị thay thế

Bạn cũng có thể thay thế Giáp Vinh Quang Warmog bằng Giáp Đại Thiên Sứ Giáp Đại Thiên Sứ để Dr Mundo hồi sinh với 400 máu và loại bỏ toàn bộ hiệu ứng bất lợi sau khi bị hạ gục lần đầu tiên.

Dao Điện Statikk Dao Điện Statikk cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Giáp Gai Hồng Hoa vì cũng sẽ gây 70 sát thương phép và giảm kháng phép của địch đáng kể.

Nếu bạn không có Vệ Thần Thạch Giáp thì có thể tăng Kháng phép bằng cách sử dụng Vuốt Rồng Vuốt Rồng với 200 Kháng Phép được nhận thêm (bao gồm các trang bị thành phần).

Có thể bạn quan tâm:

2. Đội hình Dr Mundo mạnh nhất

Đội hình phối hợp tốt với Dr Mundo:

Dr Mundo gần như bất tử trong giao tranh
Dr Mundo gần như bất tử trong giao tranh

3. Mẹo chơi Dr Mundo hiệu quả

Dr Mundo sở hữu khả năng hồi phục cực kỳ mạnh mẽ trong giao tranh nhờ lượng Máu khá lớn vì vậy bạn nên đặt Dr Mundo ở vị trí tuyến đầu của đội hình để có thể gánh chịu sát thương, bảo kê đồng đội.

Ngoài ra, Dr Mundo thiên về khả năng chống chịu và gây hiệu ứng khống chế vì thế bạn nên lựa chọn cho vị tướng này những trang bị thiên hướng phòng thủ, tăng sức chống chịu.

Nên đặt Dr Mundo ở vị trí tuyến đầu của đội hình
Nên đặt Dr Mundo ở vị trí tuyến đầu của đội hình

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Dr Mundo DTCL Mùa 6 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Dr Mundo hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set6/champions/Mundo