Cách chơi đội hình Vệ Binh Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Vệ Binh Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5. tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Irelia DTCL, Draven DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Đội hình Vệ Binh Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5
Đội hình Vệ Binh Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Vệ Binh Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình mạnh mẽ xuyên suốt qua các giai đoạn của trận đấu.
  • Vệ Binh có khả năng nhận thêm lượng lớn giáp và tốc độ đánh.
  • Chủ lực Irelia cực kỳ toàn diện từ tấn công đến phòng thủ.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực bị phụ thuộc vào trang bị.
  • Thiếu nguồn sức mạnh từ các quân cờ bậc 5.
  • Phải đạt cấp độ 9 mới có thể hoàn thiện đội hình.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Vệ Binh Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Irelia là quân cờ mới tại DTCL 5.5
Irelia là quân cờ mới tại DTCL 5.5

Sức mạnh đội hình Vệ Binh Quân Đoàn nằm ở khả năng tăng cực nhiều tốc độ đánh, lượng lá chắn cùng khả năng hồi máu sau khi sử dụng kỹ năng. Irelia mang trong mình sức mạnh của cả 2 tộc, hệ biến cô nàng trở thành 1 con quái vật với khả năng công thủ toàn diện.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi sớm tìm được chủ lực Irelia và có thể nâng cấp cô nàng lên 3 sao sớm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có những trang bị thành phần phù hợp như: Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ, Kiếm BF hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Vệ Binh, 4 Quân Đoàn, 2 Pháo Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Vệ Binh hoặc đội hình Quân Đoàn để xoay bài nhé!

Draven Quân Đoàn
Draven Quân Đoàn

Trang bị cần thiết

  • Irelia:

Giáp Thiên Thần Ánh Sáng Giáp Thiên Thần Ánh Sáng

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Draven:

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Cung Xanh Cung Xanh

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng đội hình Vệ Binh Quân Đoàn ngay từ giai đoạn này với bốn vị tướng bao gồm: Senna, Olaf, Irelia và Aatrox để phòng thủ đầu trận. Với sức mạnh toàn diện của chủ lực Irelia được tìm thấy từ sớm, bạn sẽ dễ dàng có được lợi thế sớm ngay từ giai đoạn đầu trận.

Tuy nhiên, bạn nên bắt đầu tích lũy tiền từ giai đoạn này để thực hiện chiến thuật roll chậm ở các cấp độ 5, 6, 7 nhằm nâng cấp chủ lực Irelia lên 3 sao.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Yasuo và Riven là những sự lựa chọn hoàn hảo để bạn bổ sung vào đội hình ở cấp độ 5 và 6. Với 2 quân cờ này bạn sẽ tạm thời hoàn thiện 4 Quân Đoàn trong đội hình, tăng rất nhiều tốc độ đánh cho chủ lực Irelia.

Trong giai đoạn này, bạn nên bắt đầu roll chậm bằng lợi tức để nâng cấp các vị tướng trong đội lên 2 sao, đặc biệt hãy tìm thấy Irelia 3 sao trước khi bước sang giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, Draven chắc chắn là cái tên bắt buộc phải có trong đội hình để hoàng Thiện 4 Quân Đoàn và tối đa lượng sát thương mà những vị tướng này có thể gây ra. Đồng thời hãy thay thế Aatrox bằng Lucian để kích hoạt Pháo Thủ.

Cuối cùng hãy cố gắng lên cấp độ 8 và 9 càng nhanh càng tốt, lần lượt bổ sung Rakan và Galio để hoàn thiện đội hình với sức mạnh của 6 Vệ Binh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu lượng máu của bạn quá thấp và không thể đạt cấp độ 9, thì bạn có thể dừng lại ở 6 Vệ Binh, 2 Quân Đoàn. Loại bỏ Yasuo và thay thế Riven bằng bất kỳ quân cờ nào khác có thể kích thêm tộc hệ tốt cho đội hình như Thresh hay Viego.

Đội hình Vệ Binh Quân Đoàn thật sự là một cái tên sáng giá và đầy chất lượng mà bạn có thể sử dụng trong DTCL 5.5. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps