Cách chơi đội hình Long Tộc Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Long Tộc Tà Thần mùa 5.5, cách lên đồ Volibear, Heimerdinger DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu

Đội hình Long Tộc Tà Thần DTCL Mùa 5.5
Đội hình Long Tộc Tà Thần DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Long Tộc Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Lượng kinh tế dồi dào từ những quả trứng rồng mang lại.
  • Đội hình sở hữu nhiều kỹ năng khống chế trên diện rộng.
  • Chủ lực Heimerdinger có lượng sát thương vô cùng mạnh mẽ.

Điểm yếu

  • Đội hình phụ thuộc rất nhiều vào trang bị chuẩn.
  • Tuyến sau khá mỏng manh, dễ bị các Sát Thủ ám sát.
  • Cả 2 tướng chủ lực đều là bậc 5, cần lên cấp sớm để chiêu mộ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Heimerdinger là chủ lực của đội
Heimerdinger là chủ lực của đội

Sức mạnh đội hình Long Tộc Tà Thần nằm ở khả năng hồi sinh sau lần đầu tiên bị hạ gục của các tướng Tà Thần cùng quả trứng rồng giúp các vị tướng Long Tộc có thể nâng cấp nhanh và có thêm vàng và trang bị sau mỗi vòng đấu. Trong vai trò chủ lực chính, Heimerdinger liên tục bắn quả cầu lửa thổi bay kẻ địch cực kỳ nhanh chóng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu trận đấu tốt, tích lũy nhiều vàng và có thể lên cấp độ sớm. Cũng như kích hoạt được hiệu ứng Long Tộc từ sớm. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có được những trang bị thành phần phù hợp như: Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập và Kiếm BF.

Danh sách tướng:

Các tộc hệ kích hoạt: 5 Long Tộc, 3 Tà Thần, 2 Đấu Sĩ, 2 Tái Tạo, 1 Luyện Rồng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Long Tộc Tái Tạo hoặc đội hình Tà Thần Đấu Sĩ để xoay bài nhé!

Volibear là chống chịu chính
Volibear là chống chịu chính

Trang bị phù hợp

  • Heimerdinger

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Volibear

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Tim Băng Tim Băng

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chỉ có thể tìm thấy duy nhất một vị tướng trong đội hình là Sett. Hãy sử dụng Sett kết hợp cùng Sejuani, Vayne và Varus để kích hoạt 2 Đấu Sĩ 2 Cung Thủ. Với lượng máu dồi dào của Đấu Sĩ kết hợp cùng tốc độ đánh của Cung Thủ, đội hình của bạn khá ổn định và đủ mạnh để tạo ra chuỗi thắng sớm.

Trong giai đoạn này, bạn nên cố gắng tích lũy tiền để sớm lên cấp và tìm cho mình những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, bạn cần loại bỏ Varus để thay thế bằng Zyra. Đồng thời bổ sung thêm Ashe nhằm kích hoạt hiệu ứng tạo trứng rồng của Long Tộc mà vẫn giữ lại Cung Thủ. Ở cấp độ 6, bạn có thể sử dụng Hecarim giúp tăng khả năng gây sát thương cũng như khả năng chống chịu, với nguồn sức mạnh của 2 Suy Vong và 2 Kỵ Sĩ.

Trong giai đoạn này, khi đã có thể tạo ra trứng rồng và tích lũy tiền. Bạn không cần quá vội trong việc tăng cấp, hãy sử dụng lối chơi chậm, tích lũy tiền, chỉ nâng cấp bằng lợi tức để đảm bảo lượng vàng bạn có thể sử dụng trong giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi bước sang cấp độ 7, bạn nên loại bỏ 3 quân cờ Vayne, Thresh và Hecarim để thay thế bằng Fiddlesticks, Galio và Udyr để hack được nhiều tài nguyên hơn với 5 Long Tộc. Đồng thời bổ sung Ivern vào tuyến đầu để tăng khả năng phòng thủ trong đội hình. Với sự xuất hiện của 2 quân cờ Ivern và Galio vừa được thêm vào cũng giúp bạn bắt đầu kích hoạt được khả năng tái sinh của Tà Thần.

Cấp độ 8 là thời điểm cực kỳ quan trọng, bạn cần tìm và bổ sung Heimerdinger và Volibear. Hãy loại bỏ Udyr và thay thế bằng Heimerdinger. Sau đó tìm và bổ sung Volibear để củng cố hàng phòng ngự và hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể tìm thấy Xẻng Vàng, bạn hãy ghép thành Ấn Tà Thần và trang bị cho Heimerdinger thay thế cho Quyền Trượng Thiên Thần, vì Ấn Tà Thần ngoài hiệu ứng hồi sinh còn mang lại 1 lượng sát thương cho chủ sở hữu sau khi được tái sinh.

Long Tộc Tà Thần là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những ai chưa biết sử dụng đội hình nào trong DTCL. Với những cú thổi lửa của mình, chủ lực Heimerdinger sẽ có thể dễ dàng thổi bay đội hình kẻ địch trong thoáng chốc. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn bên dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps