Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Tiên Tộc DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Ashe DTCL, Morgana DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Đội hình Tiên Hắc Ám Tiên Tộc DTCL Mùa 5
Đội hình Tiên Hắc Ám Tiên Tộc DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tiên Hắc Ám Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu những tướng mạnh, gánh đội rất hiệu quả.
  • Tiên Tộc miễn khống chế cho đồng minh xung quanh ở đầu trận.
  • Ashe khi được chọn làm Tiên Thủ Lĩnh, có thể sử dụng chiêu thức liên tục.

Điểm yếu

  • Cần lên cấp sớm để tập hợp đủ đội hình.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Phải bố trí đội hình hợp lý để Ashe được chọn làm Tiên Thủ Lĩnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tiên Hắc Ám Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Tiên Thủ Lĩnh Ashe
Tiên Thủ Lĩnh Ashe

Đội hình Tiên Hắc Ám Tiên Tộc vừa có khả năng miễn khống chế đầu trận, Ashe khi được chọn làm thủ lĩnh có thể nhận được năng lượng liên tục, khi các quân cờ Tiên Hắc Ám sử dụng kỹ năng. Lợi thế này tạo điều kiện cho những chủ lực trong đội hình thoải mái gây sát thương và hủy diệt đối thủ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Ashe từ sớm và tiến đến cuối trận với lượng vàng dồi dào để chiêu mộ các quân cờ 5 sao. Bên cạnh đó, hãy nhặt những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Cung Gỗ, Găng Đấu Tập, Kiếm BF hay Nước Mắt Nữ Thần.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Tiên Hắc Ám, 3 Tiên Tộc, 2 Cung Thủ, 2 Hiệp Sĩ, 2 Bí Ẩn, 1 Thần Vương, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiên Thần Tiên Tộc hoặc đội hình Tiên Hắc Ám Sát Thủ để xoay bài nhé!

Morgana là cổ máy khống chế của đội
Morgana là cổ máy khống chế của đội

Trang bị cần thiết

  • Ashe:

Cung Xanh Cung Xanh

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Kiếm Tử Thần Kiếm Tử Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Morgana:

Giáp Thiên Thần Sa Ngã Giáp Thiên Thần Sa Ngã

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng đội hình gồm bốn vị tướng Leblanc, Kha’Zix, Gragas và Warwick. Với sức chống chịu của 2 Đấu Sĩ cùng lượng sát thương đến từ 2 Sát Thủ và 2 Thần Sứ, bạn dễ dàng bắt đầu chuỗi thắng sớm ngay từ giai đoạn này.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng thu thập tiền vàng để lên cấp độ sớm và tìm kiếm những quân cờ cao cấp hơn trong đội hình ở giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, bạn nên bổ sung vị tướng Tiên Tộc đầu tiên là Ashe vào đội hình. sau đó bạn chỉ cần giữ lại Leblanc và loại bỏ các quân cờ khởi đầu còn lại, để thay thế bằng Lissandra, Morgana và Varus nhằm kích hoạt Tiên Hắc Ám và Cung Thủ.

Sau khi lên cấp 6, hãy tạm thời lấy thêm Vladimir để vừa có Ma Sứ vừa có Tái Tạo. Phần lớn các tướng trong đội hình đã xuất hiện ở giai đoạn này, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng lên cấp độ thật nhanh để tìm kiếm những vị tướng còn lại trong đội hình của mình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn cần lấy thêm Taric để tăng sức chống chịu cho đội hình, cũng như bắt đầu kích hoạt Tiên Tộc. Khi đạt cấp độ 8, hãy tìm kiếm Kayle, Garen và Kindred thay thế cho Varus và Vladimir để hoàn thiện đội hình.

Sau khi hoàn thiện đội hình, bạn chỉ cần lựa chọn cho những chủ lực trong đội hình những trang bị chuẩn phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đạt được cấp độ 9, bạn có thể bổ sung thêm Yasuo để kích hoạt được hiệu ứng của 2 Ma Sứ cùng Morgana và 2 Quân Đoàn cùng Kayle, cũng như làm dày thêm tuyến tiên phong của đội.

Tiên Hắc Ám Tiên Tộc chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng mà bạn có thể sử dụng trong các trận chiến ở DTCL mùa 5. Hãy thử ngày và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps