Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Suy Vong DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Suy Vong DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ LeBlanc DTCL, Katarina DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất. Xem ngay!

Đội hình Tiên Hắc Ám Suy Vong DTCL Mùa 5
Đội hình Tiên Hắc Ám Suy Vong DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tiên Hắc Ám Tiên Hắc Ám DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu rất nhiều kỹ năng gây hiệu ứng khống chế tốt.
  • Đa số các quân cờ đều có giá từ 1 -3 vàng, dễ dàng nâng cấp lên 3 sao.
  • Leblanc Suy Vong vừa có sát thương mạnh lẫn khả năng hồi năng lượng nhanh.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Cần có Xẻng Vàng để ghép Ấn Suy Vong cho LeBlanc.
  • Đội hình thiên về sức mạnh phép thuật, khá thiếu sát thương tay.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tiên Hắc Ám Suy Vong DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Leblanc Suy Vong
Leblanc Suy Vong

Được lựa chọn để trở thành Tiên Thủ Lĩnh lẫn có được tộc Suy Vong, Leblanc vốn đã sở hữu khả năng khống chế khó chịu, sát thương mạnh mẽ thì nay lại càng mạnh hơn rất nhiều khi có thể hồi phục năng lượng vô cùng nhanh chóng cũng như được tăng thêm rất nhiều sát thương dựa trên các trang bị hắc ám.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi sớm tìm được Xẻng Vàng để ghép được Ấn Suy Vong cho Leblanc. Cũng như có được những trang bị thành phần bị hắc hóa phù hợp như: Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Nước Mắt Nữ Thần hay Găng Đấu Tập.

Dánh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Suy Vong, 3 Tiên Hắc Ám, 2 Bí Ẩn, 2 Sát Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tiên Hắc Ám Đồ Long hoặc đội hình Suy Vong Tà Thần để xoay bài nhé!

Katarina là chủ lực thứ 2
Katarina là chủ lực thứ 2

Trang bị cần thiết

  • LeBlanc:

Ấn Suy Vong Ấn Suy Vong

Bùa Xanh Đậm Bùa Xanh Đậm

Hắc Cực Kiếm Hắc Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Katarina:

Bùa Xanh Bùa Xanh

Hắc Cực Kiếm Hắc Cực Kiếm

Giáp Thiên Thần Sa Ngã Giáp Thiên Thần Sa Ngã

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy 5/8 quân cờ trong đội hình, hãy sử dụng bốn vị tướng trong số chúng là LeBlanc, Thresh, Warwick và Hecarim. Với sức mạnh của 3 Suy Vong cùng quân cờ chủ lực Leblanc được bổ sung từ sớm, bạn sẽ dễ dàng chiếm được lợi thế ngay ở giai đoạn này.

Tuy nhiên, bạn nên cố gắng thu thập tiền vàng để chuẩn bị cho chiến thuật roll chậm ở các cấp độ 5,6,7 nhằm có thể nâng cấp vị tướng trong đội hình lên 3 sao.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, bạn nên tạm thời mang Thresh lên hàng chờ để thay thế bằng Lissandra. Đồng thời, hãy bổ sung thêm Morgana để kích hoạt 3 Tiên Hắc Ám cho đội hình. Leblanc với sát thương và khả năng khống chế là lựa chọn tốt nhất để trở thành Tiên Thủ Lĩnh.

Ở cấp độ 6, bạn có thể lựa chọn Katarina nhằm kích hoạt thêm 2 Sát thủ và 3 Suy Vong. Giai đoạn này, bạn hãy bắt đầu roll chậm nhằm nâng cấp tất cả các quân cờ trong đội lên 3 sao, đặc biệt là bộ đôi Leblanc và Katarina.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn cần bổ sung thêm Ryze để kích hoạt 2 Bí Ẩn cùng Morgana nahwmf tăng sức chống chịu cho toàn đội. Đồng thời hãy trang bị Ấn Suy Vong cho LeBlanc để những cú trói của cô nàng thêm phần chất lượng nhé.

Cuối cùng ở cấp 8, hãy mang Thresh quay lại đội hình để hoàn thành 6 Suy Vong. Khi đã hoàn thiện đội hình của mình, bạn nên lựa chọn cho các chủ lực những món trang bị phù hợp để giúp họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể tìm thấy Ấn Sát Thủ ở những vòng đi chợ cuối, hãy trang bị cho Morgana đồng thời thay thế Warwick bằng Viego nhằm kích hoạt 4 Sát Thủ, giúp tăng rất nhiều sát thương chí mạng cho bộ đôi Leblanc và Katarina.

Tiên Hắc Ám Ma Pháp Sư chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng mà bạn có thể sử dụng để tham gia các trận đấu trong DTCL mùa 5. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps