Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Thần Sứ DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Thần Sứ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Soraka DTCL, Garen DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Đội hình Tiên Hắc Ám Thần Sứ DTCL Mùa 5
Đội hình Tiên Hắc Ám Thần Sứ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tiên Hắc Ám Thần Sứ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Khả năng hồi phục cực mạnh của những tướng Thần Sứ.
  • Đa phần các quân cờ đều có giá dưới 3 vàng, dễ dàng nâng cấp lên 3 sao.
  • Soraka khi được chọn làm Tiên Thủ Lĩnh có thể liên tục sử dụng chiêu thức.

Điểm yếu

  • Các quân cờ chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Cần bố trí đội hình hợp lý để Soraka trở thành Tiên Thủ Lĩnh.
  • Phải có Ấn Tiên Hắc Ám hoặc lên cấp độ 9 mới có thể hoàn thiện đội hình.
  • II. Hướng dẫn chơi đội hình Tiên Hắc Ám Thần Sứ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Tiên Thủ Lĩnh Soraka
Tiên Thủ Lĩnh Soraka

Đội hình Tiên Hắc Ám Thần Sứ sở hữu khả năng hồi phục và tăng sát thương mạnh mẽ. Bên cạnh đó, đội hình còn sở hữu nhiều vị tướng cực mạnh có khả năng gánh đội như Riven, Garen, Soraka. Đặc biệt, khi quân cờ chủ lực Soraka được chọn làm Tiên Thủ Lĩnh, cô ta có thể liên tục xả sát thương trên diện rộng của mình để hủy diệt đối thủ

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Soraka 3 sao từ sớm. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập, Kiếm BF hay Xẻng Vàng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Sứ, 3 Tiên Hắc Ám, 2 Tái Tạo, 2 Sát Thủ, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Sứ Long Tộc hoặc đội hình Tiên Hắc Ám Suy Vong để xoay bài nhé!

Garen Tiên Hắc Ám
Garen Tiên Hắc Ám

Trang bị cần thiết

  • Soraka:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Garen:

Ấn Tiên Hắc Ám Ấn Tiên Hắc Ám

Thú Tượng Giáp Bất Hoại Thú Tượng Giáp Bất Hoại

Giáp Thiên Thần Sa Ngã Giáp Thiên Thần Sa Ngã

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy 5/8 quân cờ trong đội hình là Gragas, Soraka, Kha’Zix, Lissandra và Leblanc. Tuy nhiên bạn nên tạm thời để Gragas ở hàng chờ và sử dụng 4 vị tướng còn lại. 2 Thần Sứ, 2 Sát Thủ và 2 Tái Tạo từ các tộc hệ được kích hoạt.

Đội hình gồm những vị tướng trên được đánh giá khá ổn định có thể giúp bạn bảo vệ lượng máu của mình an toàn trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cố gắng tích lũy tiền nhằm thực hiện chiến thuật roll chậm vào giai đoạn giữa trận.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi lên cấp độ 5, bạn có thể bổ sung thêm Morgana để kích hoạt 3 Tiên Hắc Ám nhằm tăng thêm sát thương cho đội hình. Hãy lựa chọn Soraka làm Tiên Thủ Lĩnh ngay từ giai đoạn này, để cô nàng có thể liên tục sử dụng kỹ năng gây sát thương và làm giảm năng lượng đối thủ.

Ở cấp độ 6, hãy mang Gragas từ hàng chờ vào đội hình để kích tăng sức chống chịu cho đội, cũng như để chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn cuối trận. Ở giai đoạn này, với việc quân cờ chủ lực Soraka đã tăng tỉ lệ xuất hiện. Hãy thực hiện chiến thuật roll chậm nhằm đưa Soraka và các quân cờ còn lại lên 3 sao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, bạn có thể sử dụng Riven nhằm kích hoạt 4 Thần Sứ tăng sát thương cũng như khả năng hồi máu của các tướng thuộc tộc này.

Cấp độ 8 là thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Bạn cần tìm kiếm Garen, Nidalee để bổ sung vào đội hình. Hãy loại bỏ Morgana để thay thế bằng Nidalee. Hãy kích hoạt 6 Thần Sứ với sự xuất hiện của Garen. Cuối cùng hãy trang bị Ấn Tiên Hắc Ám cho Garen để hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn không thể tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Tiên Hắc Ám, thì hãy lên cấp độ chính để tái bổ sung Morgana, đảm bảo bạn sẽ có đội hình hoàn thiện với bộ khung 6 Thần Sứ, 3 Tiên Hắc Ám nhé.

Tiên Hắc Ám Thần Sứ thật sự là một đội hình mạnh, dễ dàng mang bạn đến với chiến thắng trong DTCL mùa 5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps