Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Tái Tạo DTCL Mùa 5 | Heimerdinger Tái Tạo

Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Tái Tạo DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Heimerdinger DTCL, Volibear DTCL, cách xếp đội hình qua các vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Tiên Hắc Ám Tái Tạo
Danh sách tướng đội hình Tiên Hắc Ám Tái Tạo

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tiên Hắc Ám Tái Tạo DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Những vị tướng Tái Tạo sở hữu khả năng hồi phục cực mạnh.
  • Sự kết hợp của bộ 3 Tiên Hắc Ám tạo thành tướng Thủ Lĩnh.
  • Ba tướng Tà Thần có khả năng hồi sinh trở lại trận đấu.

Điểm yếu

  • Đội hình phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Khả năng chống chịu không thật sự tốt.
  • Những vị tướng chủ lực rất dễ bị Sát Thủ hạ gục từ sớm.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tiên Hắc Ám Tái Tạo DTCL mùa 5

Sức mạnh đội hình

Heimerdinger sở hữu khả năng gây sát thương phép cực mạnh
Heimerdinger sở hữu khả năng gây sát thương phép cực mạnh

Sức mạnh đội hình Tiên Hắc Ám Tái Tạo nằm ở khả năng hồi phục cực mạnh của các vị tướng Tái Tạo kết hợp cùng hiệu ứng của Tiên Hắc Ám, tướng chủ lực của bạn trở nên rất mạnh mẽ. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của bộ 3 Tà Thần, đội hình tăng khả năng chống chịu, cũng như tạo ra các hiệu ứng khống chế diện rộng.

Bạn nên lựa chọn đội hình này khi tìm được nhiều vị tướng Tái Tạo từ sớm. Đồng thời có được những mảnh trang bị quan trọng phù hợp với đội hình là Nước Mắt Nữ Thần và Gậy Quá Khổ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Tái Tạo, 3 Tiên Hắc Ám, 3 Tà Thần, 2 Ma Sứ, 2 Sát Thủ, 1 Luyện Rồng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tiên Hắc Ám hoặc đội hình Tái Tạo để xoay bài nhé!

Volibear đóng vai trò là đỡ đòn chính trong đội hình
Volibear đóng vai trò là đỡ đòn chính trong đội hình

Trang bị cần thiết

  • Heimerdinger:

Quyền Trượng Thiên Sứ hắc ám Quyền Trượng Đại Ác Ma x2

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Volibear:

Giáp Gai Áo Choàng Gai

Vuốt Rồng hắc ám Vuốt Ác Long

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

  • Nocturne:

Cuồng Đao Guinso Cuồng Đao Guinsoo

Huyết Kiếm hắc ám Hắc Huyết Kiếm

Vô cực kiếm hắc ám Hắc Cực Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể lấy được 2 hai vị tướng 1 vàng trong đội hình chính là Lissandra và Vladimir. Với hai vị tướng này, bạn có thể kích hoạt 2 Tái Tạo nhằm tạo ra nguồn sát thương phép thuật và hồi phục khá ổn trong giai đoạn đầu trận.

Tuy nhiên, hai cái tên nói trên chống chịu khá yếu. Bạn có thể bổ sung vào đội hình 2 Kỵ Sĩ là Sejuani và Hecarim tăng chống chịu ở tuyến đầu. Trong giai đoạn này, bạn nên cố gắng tích lũy tiền và nâng cấp độ để giúp sớm hoàn thiện đội hình trong giai đoạn về sau.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai doạn giữa trận
Đội hình giai doạn giữa trận

Khi đã đạt cho mình cấp độ 5, bạn nên loại bỏ Hecarim và thay thế vị tướng này bằng Morgana, cũng như bổ sung thêm Leblanc vào đội hình để có đủ 3 Tiên Hắc Ám. Quân cờ chủ lực có thể lựa chọn để trở thành Tiên Thủ Lĩnh là Vladimir hoặc 1 trong 3 vị tướng Tiên Hắc Ám có trong đội hình.

Sau khi đạt cấp độ 6, bạn nên bổ sung Nocturne vào đội hình của mình. Sự bổ sung này giúp kích hoạt 2 Sát Thủ khi đã có Leblanc trước đó, tăng sát thương của đội hình cũng như hỗ trợ cho Leblanc trong việc khuấy đảo tuyến sau của đối thủ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Khi bước sang cấp độ 7, bạn nên bổ sung quân cờ Ivern vào đội hình. Bạn sẽ kích hoạt Tà Thần cùng với Nocturne nhằm giúp cả hai có thể hồi sinh lại trong lần đầu tiên bị hạ gục. Bên cạnh đó, bạn nên loại bỏ Sejuani và thay thế tạm thời bằng Soraka để kích hoạt 4 Tái Tạo, tăng khả năng hồi phục và năng lượng của tất cả tướng Tái Tạo trong đội hình.

Cấp độ 8 là lúc bạn cần hoàn thiện đội hình. Bạn cần tìm kiếm quân cờ Heimerdinger để thay thế cho Soraka. Đây cũng là chủ lực chính mà bạn cần tìm kiếm, hãy trang bị cho Heimerdinger những trang bị phù hợp nhất, đồng thời chỉ định vị tướng này là Tiên Thủ Lĩnh trong đội hình. 

Bên cạnh đó bạn cũng cần quân cờ cuối là Volibear, nhằm kích hoạt 3 Tà Thần giúp đội hình cải thiện khả năng chống chịu. Tuy nhiên, với khả năng làm choáng trong phạm vi cực lớn, Volibear không chỉ xuất hiện ở vai trò một đỡ đòn mà còn là một vị tướng khống chế cực tốt.

Mẹo và thủ thuật chơi

Trong trường hợp bạn muốn tăng hiệu ứng của đội hình, bạn có thể lựa chọn quân cờ Soraka và loại bỏ Vladimir ở cấp độ 8.

Gậy Quá Khổ và Nước Mắt Nữ Thần là hai mảnh trang bị rất quan trọng để tạo thành những món trang bị chuẩn phù hợp với các chủ lực trong đội hình. Vì thế, bạn nên cố gắng thu thập hai món trang bị thành phần quan trọng này khi có thể.

Đầu trận, bạn không nhất thiết phải sử dụng những quân cờ chính trong đội hình. Hãy sử dụng bất cứ vị tướng nào mạnh trong giai đoạn này, để có thể giữ máu an toàn, thu thập đủ các quân cờ trong đội hình chính và sử dụng chúng khi cảm thấy ổn.

Tiên Hắc Ám Tái Tạo là một đội hình tương đối dễ chơi, dễ sử dụng nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ. Với những quả cầu lửa của mình, Heimerdinger sẽ có thể dễ dàng thổi bay đội hình kẻ địch cực kỳ nhanh chóng. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn cho mọi người cùng biết về đội hình này với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps