Cách chơi đội hình Tiên Tộc Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5

Cách chơi đội hình Tiên Tộc Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Vel'Koz DTCL, Taric DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Tiên Tộc Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5
Đội hình Tiên Tộc Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tiên Tộc Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Nguồn sát thương phép thuật khổng lồ của Ma Pháp Sư.
  • Đội hình sở hữu những quân cờ có khả năng gánh đội tốt.
  • Tiên Tộc mang lại khả năng miễn nhiễm khống chế cho toàn đội.

Điểm yếu

  • Tuyến sau đội hình khá yếu khi bị Sát Thủ áp sát.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc vào trang bị.
  • Chỉ kích hoạt Tiên Tộc vào giai đoạn cuối trận.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tiên Tộc Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Chủ lực Vel'Koz
Chủ lực Vel'Koz

Đội hình Tiên Tộc Ma Pháp Sư sở hữu nguồn sát thương phép thuật khủng khiếp, là nỗi khiếp sợ rất lớn đối với kẻ địch. Với những tướng có khả năng gánh đội tốt, đội hình này dễ dàng lấn át và huỷ diệt đối thủ cực kỳ nhanh chóng.

Hãy chơi đội hình này khi khởi đầu của bạn thuận lợi và bạn có khả năng lên cấp độ thần tốc để tập hợp đầy đủ quân cờ chủ lực, đặc biệt là Taric và Vel'Koz. Ngoài ra, bạn cần có những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập, Kiếm BF và Nước Mắt Nữ Thần.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ma Pháp Sư, 3 Tiên Tộc, 3 Thiên Thần, 2 Hiệp Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tiên Tộc hoặc đội hình Ma Pháp Sư để xoay bài nhé!

Taric là chống chịu chính của đội
Taric là chống chịu chính của đội

Trang bị cần thiết

  • Vel'Koz:

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Taric:

Giáp Gai Áo Choàng Gai

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

Thú Tượng Giáp Bất Hoại Thú Tượng Giáp Bất Hoại

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy ba quân cờ trong đội hình là Leona, Brand và Viktor dễ dàng. Bạn nên sử dụng ba vị tướng này kết hợp cùng Nautilus để hoàn thành đội hình khởi đầu. Với những vị tướng này, bạn có thể kích hoạt được 2 Hiệp Sĩ và 2 Ma Pháp Sư.

Đội hình trên tương đối mạnh và có thể giúp bạn bắt đầu chuỗi thắng sớm một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cố gắng tích lũy tiền nhằm nâng cấp sớm để tìm kiếm những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5 và 6, hãy lần lượt chiêu mộ Ziggs và Zyra vào đội hình. Với những sự bổ sung này, bạn có thể kích hoạt được hiệu ứng tăng sát thương phép tối đa của 4 Ma Pháp Sư.

Trong giai đoạn này, bạn vẫn hãy cố gắng tích lũy tiền và nâng cấp sớm để tìm tìm các chủ lực trong giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy loại bỏ Ziggs cũng như Nautilus để thay thế bằng Vel'Koz và Taric nhằm kích hoạt Tiên Tộc. Bạn có một đội hình đủ mạnh để đối đầu với những người chơi khác. Tuy nhiên, hãy lên cấp độ 8 sớm để đẩy sức mạnh đội hình lên mức tối thượng.

Cấp độ 8 là thời điểm quan trọng nhất. Hãy tìm kiếm chủ lực Kayle và hoàn thiện đội hình với thêm kích hoạt Thiên Thần và 3 Tiên Tộc. Đồng thời, bạn cần ghép cho chủ lực những trang bị phù hợp để chúng phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Ở giai đoạn đầu và giữa trận, đội hình của bạn khá yếu nên hãy ghép trang bị sớm cho Ziggs và Nautilus cầm hộ để giữ máu. Sau khi tìm thấy bộ đôi chủ lực Vel'Koz và Taric, hãy chuyển đồ về cho chúng nhé.

Tiên Tộc Ma Pháp Sư là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng để bạn có thể sử dụng so tài trong các trận đấu ở mùa 5 của DTCL. Với sức mạnh vượt trội, chắc chắn đội hình này sẽ có thể giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps