Lên đồ Tryndamere DTCL Mùa 6.5, đội hình Tryndamere mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Tryndamere DTCL Mùa 6.5, cách lên đồ chuẩn Tryndamere DTCL, đội hình Tryndamere mạnh nhất, mẹo chơi Tryndamere hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Tryndamere DTCL Mùa 6.5
Tryndamere DTCL Mùa 6.5

Hệ Tộc: Hóa Kỹ - Thách Đấu

Giá tiền: 3 vàng

Kỹ năng: Tryndamere chém xoáy về phía mục tiêu xa nhất, gây 150% Sát Thương Vật Lý cơ bản cộng thêm 80/120/240 Sát Thương Vật Lý lên tất cả mục tiêu trên đường lướt qua. Sau đó hắn cường hóa 3 đòn đánh thường tiếp theo, gây thêm 50% Sát Thương.

 1 sao2 sao3 sao
Máu75013502430
Sát thương vật lý70126227
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp 353535
Kháng phép353535

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Tryndamere DTCL 6.5

Bộ trang bị mạnh nhất

Cung Xanh Vĩnh Hằng Cung Xanh Vĩnh Hằng: Khi chủ sở hữu tấn công chí mạng, giảm 70% Giáp của mục tiêu trong 5 giây. Hiệu ứng này không cộng dồn. 

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm: Chủ sở hữu nhận 75% Tỉ lệ Chí mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% sẽ chuyển thành 1% Sát thương chí mạng.

Áo Choàng Giả Kim Áo Choàng Giả Kim: Chủ sở hữu được miễn nhiễm hiệu ứng khống chế trong 15 giây khi bắt đầu giao tranh.

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Trang bị thay thế

Nếu không thể phá Giáp của mục tiêu bằn Cung Xanh Vĩnh Hằng thì bạn có thể chọn Diệt Ác Quỷ Diệt Ác Quỷ để thay thế vì sẽ giúp Tryndamere tăng thêm sát thương và gây nhiều sát thương hơn đối với tướng địch nhiều máu.

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch sẽ là lựa chọn tốt nhất để thay thế Thiên Cực Kiếm vì cả 2 trang bị này đều có công dụng chính là giúp Tryndamere tăng sát thương chí mạng và tỉ lệ chí mạng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn Tryndamere chặn 1 kỹ năng đầu tiên mình gánh chịu thay cho khả năng miễn nhiệm hiệu ứng khống chế của Áo Choàng Giả Kim thì có thể thay bằng Vuốt Bẫy Vuốt Bẫy.

Có thể bạn quan tâm:

2. Các đội hình Tryndamere DTCL 

Tryndamere có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau
Tryndamere có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau

Tryndamere sẽ có thể phát huy sức mạnh khi được sử dụng trong các đội hình sau:

3. Mẹo chơi Tryndamere DTCL 

Bạn có thể tận dụng kỹ năng lướt đến tấn công kẻ địch ở xa nhất của Tryndamere để tiếp cận và tiêu diệt chủ lực địch. Bên cạnh đó, nếu tận dụng triệt để hơn nữa thì hãy bố trí Tryndamere trên đường lướt đến mục tiêu có thể gây sát thương cho nhiều tướng địch nhất có thể nhé!

Vì Tryndamere khi đánh đến đòn thứ 3 sẽ gây thêm sát thương nên hãy lên món trang bị giúp vị tướng này tăng thêm chỉ số sát thương vật lý, tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng, đồng thời lên những món trang bị miễn nhiễm khống chế để có thể tấn công càng nhiều đòn đánh thứ 3 càng tốt mà không bị gián đoạn.

Có nhiều cách để bạn có thể phát huy sức mạnh của Tryndamere
Có nhiều cách để bạn có thể phát huy sức mạnh của Tryndamere

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Tryndamere DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Tryndamere hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.