Lên đồ Orianna DTCL Mùa 6.5, đội hình Orianna mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Orianna DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Orianna DTCL, đội hình Orianna mạnh nhất, mẹo chơi Orianna hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Orianna DTCL Mùa 6.5
Orianna DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Máy Móc - Thuật Sư

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng Lệnh: Sóng Âm

Orianna phóng quả cầu của mình về phía vị trí kẻ địch tập trung đông nhất, sau đó ra lệnh cho nó phát ra một làn sóng xung kích. Đồng minh trong vòng hai ô sẽ nhận được một lá chắn trong 4 giây, trong khi kẻ địch trong vùng sẽ bị hất tung và gây Sát Thương Phép trong thời gian ngắn. Kẻ địch đứng cạnh quả cầu sẽ bị hút vào và bị choáng trong vài giây.

 1 sao2 sao3 sao
Máu75013502430
Sát thương vật lý5090162
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp303030
Kháng phép303030

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Orianna DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon: Trang bị này sẽ giúp Orianna tăng 75 Sức mạnh Phép thuật.

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin: Đòn đánh của Orianna hồi thêm 8 năng lượng khi sử dụng trang bị này.

Ngọn Giáo Shojin Găng Ngọc Thạch: Với trang bị này, Sát Thương Phép và Sát Thương Chuẩn từ kỹ năng của Orianna có thể chí mạng. Đồng thời, Orianna sẽ được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng.

Trang bị thay thế

Bạn cũng có thể thay thế Mũ Phù Thủy Rabadon bằng Chén Hồ Quang Chén Hồ Quang để mỗi khi vòng đấu bắt đầu, Orianna và tất cả đồng minh trong vòng 1 ô cùng hàng nhận 30 Sức Mạnh Phép Thuật.

Bùa Xanh Bùa Xanh cũng có thể được sử dụng để thay thế Ngọn Giáo Shojin để sau khi sử dụng kỹ năng, Orianna sẽ nhận thêm 20 Năng lượng.

Nếu bạn không có Găng Ngọc Thạch thì có thể sử dụng Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm để Orianna có thể tăng Sát Thương Chí Mạng cũng như Tỉ Lệ Chí Mạng.

Có thể bạn quan tâm:

2. Đội hình Orianna mạnh nhất

Orianna gây sát thương diện rộng cực kỳ khó chịu
Orianna gây sát thương diện rộng cực kỳ khó chịu

3. Mẹo chơi Orianna hiệu quả

Bạn nên đặt Orianna ở tuyến sau đội hình để đồng đội bảo kê để Orianna có đủ thời gian để sử dụng kỹ năng gây sát thương cho kẻ địch, hất tung chúng và tạo giáp bảo kê lại cho đồng đội trên diện rộng.

Ngoài ra, bạn nên lên những món trang bị có thể giúp Orianna tăng Sát Thương Phép hoặc khả năng hồi Năng Lượng để có thể tạo uy lực cho kỹ năng đồng thời sử dụng kỹ năng thường xuyên hơn, từ đó phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng này.

Nên đặt Orianna ở tuyến sau đội hình
Nên đặt Orianna ở tuyến sau đội hình

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Orianna DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Orianna hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.