Cách chơi đội hình Chiến Tướng Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Chiến Tướng Song Đấu DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Tryndamere DTCL, Kalista DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Chiến Tướng Song Đấu DTCL Mùa 4.5
Đội hình Chiến Tướng Song Đấu DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Tướng Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Tryndamere cực kỳ mạnh mẽ sau khi dùng kỹ năng.
  • Đội hình sở hữu nhiều nguồn sát thương khác nhau.
  • Nhiều hiệu ứng khống chế trên diện rộng.

Điểm yếu

  • Đội hình yếu về cuối trận khi trận đấu kéo dài.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc vào trang bị.
  • Yêu cầu tướng Tinh Anh để hoàn thiện đội hình.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Tướng Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Đội hình này sử dụng một Song Đấu Tinh Anh để đạt ngưỡng sức mạnh của 6 Song Đấu và chọn Tryndamere làm chủ lực. Việc kích hoạt Chiến Tướng cộng thêm Tryndamere một lượng máu nhất định giúp hắn có thời gian tấn công nhiều hơn. Trong các đội hình Song Đấu, một tướng chủ lực khác không thể không nhắc đến đó chính là em trai Yone, Yasuo. Là một quân cờ bậc 1, Yasuo rất dễ lên 3 ngay từ giai đoạn đầu và đảm nhiệm tốt vai trò gánh đội.

Khi chơi đội hình này, bạn có thể tùy biến giữa Song Đấu Tinh Anh hoặc Chiến Tướng Tinh Anh. Và nếu Tinh Anh rơi vào Tryndamere, điều này không thể tuyệt vời hơn. Trang bị chí mạng là thứ mà Tryndamere cần để tăng sát thương của hắn, thế nên hãy lấy cho hắn Găng Đấu Tập.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Song Đấu (Song Đấu Tinh Anh), 3 Chiến Tướng, 2 Độc Hành, 2 Thánh Thần.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Chiến TướngThánh Thần để xoay bài nhé!

Yasuo 3 sở hữu đầy đủ trang bị
Yasuo 3 sở hữu đầy đủ trang bị

Cách lên đồ

  • Tryndamere:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yasuo:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Nhìn chung, khi chơi các đội hình Song Đấu có Yasuo, bạn không nên lên cấp sớm ở giai đoạn đầu. Hãy tích lũy vàng và slow roll ở cấp độ 5 để nâng cấp Yasuo 3. Với Yasuo 3 sớm, đội hình của bạn sẽ có lợi thế trước các đối thủ và dễ dàng giành được chuỗi thắng. 

Thay vì Song Đấu, bạn có thể khởi đầu với đội hình 3 Chiến Tướng để lấy chuỗi thắng từ sớm và tích lũy sức mạnh cho các Chiến Tướng thêm phần được tốt hơn. Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5, hãy tích lũy trên 50 vàng và slow roll Yasuo 3. Sau khi hoàn tất, bạn tiếp tục xây dựng đội hình trước đó bằng việc bổ sung Chiến Tướng. Nidalee và Jarvan IV là hai quân cờ phù hợp, có thể lấy Garen nếu tìm thấy.

Hãy bắt kịp cấp độ 6 và chiêu mộ thêm một thành viên vào đội hình. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được Tryndamere sớm và sở hữu được đội hình 4 Song Đấu 3 Chiến Tướng sớm. Và khi Tryndamere xuất hiện, bạn có thể xây dựng đội hình với tướng chủ lực rồi.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, nếu không nhận được Tryndamere ở cấp 6, hãy lên cấp độ 7 để tìm kiếm dễ dàng hơn. Trong suốt giai đoạn này, những việc bạn cần phải thực hiện chính là tìm kiếm Tryndamere, nâng cấp đội hình và quan trọng hơn hết là sự xuất hiện của Song Đấu Tinh Anh trên sân đấu.

Sau khi tìm thấy Tryndamere, bạn có thể lên cấp 8 sớm nếu có tham vọng tìm kiếm Tryndamere Tinh Anh. Cuối cùng, hãy hoàn thiện đội hình với Lee Sin và sau đó là Yone. Ưu tiên Lee Sin hơn vì Thầy Tu Mù là mảnh ghép cuối cùng của 6 Song Đấu.

Lời khuyên và mẹo

Yone rất mạnh khi sở hữu các trang bị chống chịu. Ưu tiên lấy trang bị chống chịu ở các vòng chọn chung ở giai đoạn cuối trận và lắp cho Yone.

Sau khi hoàn thiện đội hình cuối trận, bạn có thể sử dụng Azir thay thế cho Nidalee hoặc tiếp tục lên độ 9 để thêm Azir vào để kích hoạt Hộ Pháp với Jarvan IV.

Đội hình Chiến Tướng Song Đấu DTCL Mùa 4.5  sẽ thực sự mạnh khi bạn có được lợi thế ban đầu từ chất tướng đến trang bị. Chỉ cần bạn khởi đầu tốt, mọi việc ở cuối trận đã có Tryndamer và Yasuo lo liệu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4/team-comps