Cách chơi đội hình Long Tộc Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Sát Thủ DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Olaf DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Long Tộc Đồ Tể DTCL 4.5
Đội hình Long Tộc Đồ Tể DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Long Tộc Đồ Tể DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Khả năng băm bổ của Olaf áp đảo kẻ địch.
  • Với Đại Bác, Olaf tấn công từ xa tránh bị hạ gục sớm.
  • Nguồn sát thương đa dạng, đến từ nhiều vị trí.

Điểm yếu

  • Đội hình không có hiệu ứng khống chế.
  • Olaf cần Đại Bác Liên Thanh để tấn công từ xa.
  • Người chơi cần có kinh nghiệm xoay bài tốt.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Đồ Tể DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh đội hình
Sức mạnh đội hình

Đội hình này cần một Long Tộc Tinh Anh để đạt mốc kích hoạt 6 Long Tộc, kết hợp với 3 Đồ Tể và tạo ra một chủ lực Olaf cực kỳ khủng khiếp. Khi cầm Đại Bác Liên Thanh, Olaf trở thành tướng tay dài và tấn công tầm xa. Điều này giúp Olaf tránh bị tiếp cận và nằm xuống sớm khi chưa gây đủ sát thương. Đồ Tể cung cấp cho Olaf khả năng hút máu tốt và một chút sát thương cộng thêm.

Nếu muốn chơi đội hình Long Tộc Đồ Tể, bạn cần phải tìm kiếm Long Tộc Tinh Anh và đặc biệt là Đại Bác Liên Thanh cho Olaf.

Đội hình chính

  • Aurelion Sol
  • Brand
  • Braum
  • Olaf
  • Ornn
  • Shyvana
  • Tryndamere
  • Zed

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Long Tộc (Long Tộc Tinh Anh), 3 Đồ Tể, 2 Tiên Phong, 1 Thợ Rèn, 1 Nhẫn Giả. 

Olaf tấn công vũ bão và quét sạch kẻ địch
Olaf tấn công vũ bão và quét sạch kẻ địch

Cách lên đồ

  • Olaf:

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể khởi đầu với đội hình Long Tộc với 3 tướng bậc thấp. Brand, Tristana và Braum là 3 mảnh ghép cần thiết để tạo nên đội hình Long Tộc ở giai đoạn ban đầu. Nâng cấp đội hình sớm để tạo lợi thế và vào chuỗi thắng dễ dàng hơn.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Đội hình Long Tộc đầu trận có thể kết hợp tốt với Thiện Xạ hoặc Tiên Phong, nhưng chỉ lấy những tướng giá rẻ để tiết kiệm thật nhiều vàng. Lên tiếp cấp 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy loại bỏ Cuồng Giáo, chỉ giữ lại những tướng chính và tập trung vào việc xây dựng đội hình cuối trận. Lúc này, Shyvana nên có mặt trong đội hình của bạn và thay chỗ của Tristana. Long Tộc Tinh Anh tầm trung cũng bắt đầu xuất hiện trong  giai đoạn này. mình khuyên bạn nên chiêu mộ các Tinh Anh bậc 3 trở lên. Shyvana là tướng phù hợp để cầm hộ những trang bị của Olaf,  nhưng hãy chắc rằng bạn có một Shyvana thay thế khi Olaf xuất hiện.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp thêm những vị tướng mạnh vào đội hình. Pyke, Zed, Darius là 3 Đồ Tể mà bạn có thể kết hợp thêm trong đội hình. Tuy không có trang bị và cũng chưa đủ mạnh, nhưng Đồ Tể sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn này một cách tốt nhất.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Giai đoạn cuối trận có nhiều sự chuyển biến lớn trong đội hình của bạn. Hãy bắt đầu tìm kiếm những vị tướng bậc 4 khi bạn đạt cấp độ 7. Cụ thể, Tryndamere, Aurelion Sol, Olaf là 3 tướng mà bạn đang tìm kiếm cho đội hình của mình. Roll để nâng cấp và ổn định đội hình của bạn.

Ở cấp độ 8, hoàn thiện đội hình với sự bổ sung của Ornn. Tuy Ornn không thực sự hữu ích về mặt phòng thủ nhưng đúc trang bị Tuyệt Phẩm mới là điều làm nên thương hiệu của vị tướng này. Để nâng cấp Olaf 3-Sao, hãy lên thẳng cấp 9 để thực hiện việc này tốt hơn.

Lời khuyên và mẹo

Đại Bác Liên Thanh rất quan trọng đối với Olaf bởi trang bị này giữ an toàn và cho phép hắn tiết kiệm thời gian di chuyển trên sân đấu. Nếu bạn thực sự không thể ghép Đại Bác Liên Thanh, hãy thay thế bằng một trang bị khác như Giáp Thiên Thần hoặc Áo Choàng Thủy Ngân, và đặt Olaf ở một vị trí mà hắn chịu ít sát thương nhất có thể. 

Nhìn chung, đội hình Long Tộc Đồ Tể DTCL 4.5 rất đa dạng về mặt tộc hệ, và linh hoạt trong việc xoay chuyển đội hình cũng như tướng chủ lực dựa vào số trang bị nhận được. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg