Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Đồ Tể DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Cuồng Giáo Đồ Tể DTCL Mùa 4.5
Đội hình Cuồng Giáo Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cuồng Giáo Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Lượng sát thương khổng lồ đến từ Samira.
  • Tổng thể đội hình mạnh, công thủ tốt.
  •  Dễ bắt đầu chuỗi thắng đầu trận với Cuồng Giáo.

Điểm yếu

  • Đội hình hoàn thiện cần đến 3 tướng 5 vàng.
  • Dễ bị tranh bài do Samira rất mạnh.
  • Đội hình không có hiệu ứng khống chế.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Khả năng càn lướt cực khủng của Samira
Khả năng càn lướt cực khủng của Samira

Đội hình này sử dụng Cuồng Giáo Tinh Anh để lên 6 Cuồng Giáo sớm nhất có thể. Đội hình Cuồng Giáo sẽ giúp bạn phòng thủ và giữ máu trong xuyên suốt trận đấu cho đến khi bạn tìm thấy Samira và biến cô trở thành chủ lực gánh đội mạnh ở cuối trận. Một khi Samira xuất hiện thì bạn biết hậu quả của những kẻ dám đối đầu với cô ta như thế nào rồi đấy.

Nếu muốn chơi đội hình này, bạn cần phải tìm thấy Cuồng Giáo Tinh Anh sớm hoặc ít nhất là ở giai đoạn giữa trận. Ngoài ra, những món trang bị tấn công cũng chính là điều kiện tiên quyết đưa bạn đến chiến thắng cuối cùng.

Đội hình chính

  • Samira
  • Ornn
  • Zilean
  • Aatrox
  • Tryndamere
  • Kalista
  • Sivir
  • Pyke

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Cuồng Giáo (Cuồng Giáo Tinh Anh), 3 Đồ Tể, 2 Thiện Xạ, 2 Song Đấu, 2 Tiên Phong, 1 Máu Liều, 1 Thợ Rèn.

Tướng mới Sivir xuất hiện tại DTCL
Tướng mới Sivir xuất hiện tại DTCL

Cách lên đồ

  • Samira:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Sivir:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Mỗi khi chơi những đội hình có liên quan đến Cuồng Giáo, bạn có thể khởi đầu sớm với tộc này bởi khả năng triệu hồi Galio giúp bạn có thêm một vị tướng miễn phí. Đội hình 3 Cuồng Giáo khởi đầu bao gồm Elise, Twisted Fate và Pyke là vô cùng thích hợp. Nâng cấp tướng nếu có thể và tiếp tục lên cấp.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Kết hợp thêm Sát Thủ hoặc Hộ Pháp để tăng sức mạnh cho đội hình. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng vội lên cấp 5, thay vào đó, hãy tiết kiệm nhiều vàng hơn.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu tìm kiếm Cuồng Giáo Tinh Anh và xây dựng đội hình 6 Cuồng Giáo sớm nhất có thể. Lấy bất kỳ Cuồng Giáo Tinh Anh nào cũng được, nhưng tốt nhất vẫn là Tinh Anh rơi vào Pyke hoặc Sivir. Kalista Tinh Anh cũng là một lựa chọn ổn nhưng không thực sự mạnh do sát thương Kalista gây ra phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ đánh, nhưng bạn đang chơi đội hình Cuồng Giáo Đồ Tể.

Tiếp tục lên cấp 6 và roll để ổn định đội hình. Khi về cuối trận, ngoài Samira, Sivir chính là chủ lực tấn công tầm xa tốt. Hãy kết hợp thêm Thiện Xạ giúp sát thương của Sivir được lan rộng ra hơn. Tuy không mạnh như Samira nhưng Sivir cũng đủ sức giúp bạn vượt qua giai đoạn giữa trận khá ổn. Sau đó, tiếp tục lên cấp độ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Lên cấp 7 ở vòng đấu 4-1 và roll ổn định đội hình. Hãy tìm kiếm những tướng 4 vàng thật nhanh và trở lại với chặng đường lên cấp độ của bạn. Đây mới chính là thời điểm khó khăn nhất khi bạn chơi đội hình này. Nhanh chóng lên cấp 8 và tìm kiếm tướng 5 vàng, đặc biệt là Samira. Đội hình cần đến 3 tướng 5 vàng để hoàn thiện nên chỉ dừng lại ở cấp độ 8 sẽ rất khó thực hiện việc này, thậm chí còn tệ hơn khi nhân phẩm của bạn thấp.

Nếu cần thiết, tập trung lên thẳng cấp độ 9 và roll cho thoải mái. Tỉ lệ xuất hiện 5 vàng ở cấp 9 tương đối cao, việc tìm kiếm cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Trong mọi trường hợp, hãy ưu tiên lấy Samira trước, và roll dần 2 tướng còn lại sau. Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy roll Sivir 3-Sao nếu còn dư vàng.

Lời khuyên và mẹo

Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng những trang bị mạnh ở đầu trận như Áo Choàng Lửa để bắt đầu một chuỗi thắng dài. Nếu chơi đội hình này và bạn không thể tìm thấy Samira, giai đoạn cuối trận của bạn sẽ rất tồi tệ đấy.

Đội hình Cuồng Giáo Đồ Tể DTCL Mùa 4.5 rất mạnh khi có Samira sẵn sàng băng thẳng vào giữa kẻ địch và tặng cho chúng hàng tấn viên đạn. Lên cấp độ thật nhanh và tìm kiếm Samira là những điều bạn cần phải khi chơi Cuồng Giáo Đồ Tể. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg