Cách chơi đội hình Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Song Đấu DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Tryndamere DTCL, Yasuo DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Song Đấu DTCL Mùa 4.5
Đội hình Song Đấu DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Lượng tốc độ đánh vượt trội.
  • Đội hình mạnh về cuối trận.
  • Dễ kết hợp với các hệ tộc khác.

Điểm yếu

  • Cần một Song Đấu Tinh Anh.
  • Thiếu hiệu ứng khống chế.
  • Yêu cầu về mặt trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Tryndamere chính thức đến với đội hình Song Đấu
Tryndamere chính thức đến với đội hình Song Đấu

Đội hình này sử dụng sức mạnh của 8 Song Đấu để tăng tốc độ đánh cho toàn bộ đội hình, đặc biệt là Tryndamere và Yasuo. Để đạt được 8 Song Đấu, đội hình này cần một tướng ngoại đạo cầm Rìu Song Đấu, đó chính là Yone. Với mỗi phần trăm cộng dồn, Song Đấu sẽ sở hữu lượng tốc độ đánh khá lớn trong trận đấu, giúp họ hạ gục kẻ địch cực kỳ nhanh chóng. Tuy nhiên, đội hình Song Đấu cần kết hợp với những tướng chống chịu khác để có đủ thời gian đạt mức tốc độ đánh tối đa.

Nếu bạn tìm được một Song Đấu Tinh Anh hoặc nhiều tướng Song Đấu từ sớm, hãy nghĩ đến việc triển khai đội hình này.

Tương tự như đội hình Đồ Tể, Song Đấu sẽ có nguồn sát thương từ những đòn đánh tay nên những trang bị như Cuồng Cung, Cuồng Đao,... là hết sức cần thiết để phát huy tối đa sức mạnh.

Danh sách tướng

  • Fiora
  • Jax
  • Kalista
  • Lee Sin
  • Shen
  • Tryndamere
  • Yasuo
  • Yone

Các tộc hệ kích hoạt: 8 Song Đấu (Song Đấu Tinh Anh), 2 Độc Hành, 2 Thánh Thần, 2 Đại Sư, 1 Nhẫn Giả.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thánh Thần để xoay bài nhé!

Anh em Yasuo - Yone tiếp tục đồng hành trong DTCL 4.5
Anh em Yasuo - Yone tiếp tục đồng hành trong DTCL 4.5

Trang bị cần thiết

  • Tryndamere:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yasuo:

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

  • Yone:

Rìu Song Đấu Rìu Song Đấu

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, rất dễ tìm kiếm Yasuo Tinh Anh bởi hắn là vị tướng bậc 1 nên Tinh Anh rơi vào hắn ở giai đoạn này cũng là điều dễ hiểu. Chỉ với 3 tướng Fiora, Jax, Yasuo và bạn đã kích hoạt được 4 Song Đấu từ sớm. Đội hình này sẽ giúp bạn có một giai đoạn khá ổn định và dễ bắt đầu chuỗi thắng.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Lúc này, bạn chưa thể tìm kiếm thêm các tướng Song Đấu bậc cao hơn, thế nên việc lựa chọn một tướng hỗ trợ tuyến sau là vô cùng hợp lý, chẳng hạn như Janna. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn tiếp tục xây dựng và hướng đến đội hình 6 Song Đấu. Hãy giữ nguyên đội hình trước đó và tìm kiếm thêm Kalista. Ở cấp độ 5, hãy dừng lại và bắt đầu slow roll Yasuo 3-Sao. Chỉ khi có được Yasuo 3-Sao, thì mới tiếp tục lên cấp.

Khi đạt cấp độ 6, có thể bạn chưa có được vị tướng bậc 4 Tryndamere hay Shen trong đội hình của mình. Vì vậy, Irelia chính là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn để cầm Rìu Song Đấu, giúp bạn nâng đội hình lên 6 Song Đấu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Trước vòng đấu 4-1, hãy bắt kịp cấp độ 7 và tìm kiếm Tryndamere cũng như Shen. Ưu tiên Tryndamere hơn bởi hắn là chủ lực thứ hai của đội hình, sau đó tìm kiếm Shen sau cũng được. Tiếp đến, bạn cần tiêt kiệm để lên cấp thật nhanh.

Ở cấp độ 8, hãy roll và hoàn thiện đội hình với Lee Sin. Thầy Tu Mù tạo đột biến rất tốt với những cú đá Nộ Long Cước của mình, anh ta có thể tiễn bất kỳ mục tiêu nào ra khỏi sân chơi của mình. Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy roll tìm kiếm Yone thay thế Irelia cầm Rìu Song Đấu để hai anh em kiếm sư cùng song sát toàn sân đấu.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình Song Đấu có nhiều mũi nhọn sát thương vô cùng chất lượng, có thể kể đến như Kalista, Lee Sin và Yone. Tuy nhiên, những tướng này tương thích với những trang bị khác nhau. Hãy cân nhắc trang bị thật kỹ trước khi đưa cho những vị tướng nhé!

Hai anh em Yone và Yasuo đều là tướng Độc Hành, vì vậy hãy đặt hai tướng này ở vị trí tách biệt với đội hình chính để sức mạnh của họ được phát huy tối đa.

Đội hình Song Đấu DTCL Mùa 4.5 mạnh từ đầu đến cuối trận khi Yasuo sẽ đảm nhiệm trọng trách gồng gánh cả đội qua các giai đoạn ban đầu, và Tryndamere khiến lượng sát thương của đội trở nên bùng nổ hơn khi hắn xuất hiện trên sân. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!