Cách chơi đội hình Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Tể DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Olaf Đồ Tể, Samira Đồ Tể; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Đồ Tể DTCL Mùa 4.5
Đội hình Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương cao và khả năng hút máu nhiều.
  • Đội hình kết hợp nhiều tộc hệ, sức mạnh đa dạng.
  • Đội hình càng đánh càng mạnh theo thời gian.

Điểm yếu

  • Đội hình không có khả năng khống chế.
  • Đa phần là sát thương và không có chống chịu.
  • Yêu cầu kinh nghiệm người chơi hay ở giai đoạn cuối trận.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Olaf Đồ Tể
Olaf Đồ Tể

Đội hình Đồ Tể DTCL Mùa 4.5 tận dụng Đồ Tể Tinh Anh nhằm đạt mốc kích hoạt tối đa. Trong đó, Olaf được chọn để trở thành chủ lực chính trong đội hình. Nhờ có Đại Bác Liên Thanh, Olaf có thể xả một lượng sát thương lớn từ xa, tận dụng được những trang bị thuần sát thương như Vô Cực Kiếm hay Cung Xanh. Với cả Đồ Tể và Hấp Huyết, hắn cùng đồng đội có hàng tấn hút máu để sống sót trước bất kỳ đội hình nào. Samira là ngưỡng sức mạnh cuối cùng của những đội hình sát thương vật lý bao gồm Đồ Tể.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Đồ Tể Tinh Anh và lấy được Đại Bác Liên Thanh cho Olaf. Ngoài ra, bạn cần phải khởi đầu thật tốt để lên cấp nhanh và tìm Samira sớm bởi đây là quân cờ bị tranh khá nhiều.

Đội hình chính

  • Tryndamere
  • Vladimir
  • Swain
  • Darius
  • Zed
  • Olaf
  • Tristana
  • Samira

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Đồ Tể (Đồ Tể Tinh Anh), 3 Long Tộc, 2 Hấp Huyết, 2 Thiện Xạ, 1 Máu Liều, 1 Nhẫn Giả.

Tướng chủ lực 5 vàng Samira
Tướng chủ lực 5 vàng Samira

Cách lên đồ

  • Olaf:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cung Xanh Cung Xanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Bởi các quân cờ Đồ Tể chỉ xuất hiện từ giá 2 vàng trở lên nên bạn phải sử dụng một đội hình khác để phòng thủ ở giai đoạn đầu trận. Long Tộc, Cuồng Giáo và Pháp Sư là 3 lựa chọn mạnh bởi vì chúng đều khỏe ở đầu trận, với chỉ 3 quân cờ giá rẻ. Nếu bắt gặp bất kỳ Tinh Anh nào, bạn có thể dùng tạm để tạo lợi thế ban đầu.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng. Nếu đội hình không được may mắn, đừng vội lên cấp, tiết kiệm vàng và chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu tiếp theo.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Do bạn vẫn chưa thể có được các tướng Đồ Tể 4 vàng ở giữa trận nên hãy xoay đội hình sang Thần Tài và bắt đầu tích lũy càng nhiều vàng vàng tốt. Dồn tất cả tướng chống chịu lên tuyến trên, chỉ giữ lại Tristana và Zed. Đồng thời, biến Zed thành chủ lực chính với những trang bị của Olaf và Samira, Đại Bác Liên Thanh là trang bị bắt buộc của Zed. Hãy chắc chắn rằng bạn có một Zed thay thế khi Olaf xuất hiện.

Lên cấp độ 6 ở vòng 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất. Với 3 Thần Tài, bạn có thể chọn chơi chuỗi thắng hoặc thua tùy thuộc vào lượng máu và thế trận hiện tại. Song song với việc tích lũy vàng, hãy lên cấp 7 chậm với số vàng dư trên 50.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, roll tìm kiếm các tướng Đồ Tể 4 vàng, đặc biệt là Olaf và Đồ Tể Tinh Anh. Nhanh chóng nâng cấp 2-Sao và lắp trang bị cho Olaf, sau đó thêm vị tướng này vào đội hình. Lúc này, bạn đã kích hoạt được 3 Đồ Tể, tiếp tục chơi Thần Tài để lấy vàng và lên cấp độ 8.

Ở cấp độ 8, Tryndamere và Samira là hai mảnh ghép còn lại mà bạn cần có để lên đủ 6 Đồ Tể. Lúc này, bạn có thể bán Thần Tài đi được rồi, chỉ giữ lại Darius. Trong số các tướng 5 vàng, Swain là vị tướng khá mạnh khi vừa gây sát thương vừa hồi phục tốt. Swain là một lựa chọn cực kỳ thích hợp với đội hình này. Hãy roll tìm Swain sau khi hoàn thiện đội hình 6 Đồ Tể nhé.

Lời khuyên và mẹo

Olaf là một tướng cận chiến mạnh, và là chủ lực chính trong đội hình này. Ở vai trò chủ lực chính, Olaf cần phải sống sót thật lâu để gây sát thương nên Đại Bác Liên Thanh là trang bị thiết yếu của hắn khi bạn muốn chơi đội hình này nhằm hạn chế việc Olaf bị áp sát và hạ gục quá sớm.

Ở DTCL Mùa 4.5, Samira trở thành quân cờ được ưa chuộng rất nhiều bởi sức mạnh mà cô ta sở hữu cực kỳ lớn. Việc lên cấp độ 8 trước những người chơi khác giúp bạn tìm kiếm Samira dễ dàng hơn.

Đội hình Đồ Tể DTCL Mùa 4.5 sở hữu lối chơi nhanh, hồi phục tốt và áp đảo đối phương bằng lượng sát thương khổng lồ của mình. Tuy nhiên, đây không phải là đội hình phù hợp với những người chơi mới. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg