Lên đồ Swain DTCL Mùa 6.5, đội hình Swain mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Swain DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ Swain DTCL Mùa 6.5, đội hình Swain DTCL mạnh nhất, mẹo chơi Swain DTCL hiệu quả nhất. Tìm hiểu ngay!

Swain DTCL Mùa 6.5
Swain DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Công Nghệ - Pháp Sư

Giá tiền: 2 vàng

Kỹ năng Bàn Tay Tử Thần

Swain bắn một luồng ma thuật theo hình nón phạm vi 2 ô trước mặt, gây 300/425/575 Sát Thương Phép lên các kẻ địch trúng chiêu. Mỗi mục tiêu trúng đòn hồi 200/275/350 Máu.

Thông số

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý4581146
Tốc đánh0.60.60.6
Giáp 454545
Kháng phép454545

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Swain DTCL Mùa 6.5

Bộ trang bị mạnh nhất cho Swain

Thú Tượng Thạch Giáp Vệ Thần Thạch Giáp: Chủ sở hữu nhận 18 Giáp và Kháng phép với mỗi kẻ địch tấn công mình.

Giáp Máu Warmog Giáp Vinh Quang Warmog: Chủ sở hữu tăng 1000 máu.

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch: Sát thương phép và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu có thể chí mạng. Chủ sở hữu được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng.

Trang bị tha thế

Nếu không có Vệ Thần Thạch Giáp thì có thể thay thế bằng Giáp Thiên Thần Giáp Đại Thiên Sứ giúp Swain có thể trụ lại trận chiến lâu hơn và gia tăng khả năng hồi phục.

Vuốt Rồng Vuốt Rồng để Swain có thể tăng Kháng Phép đồng thời có thể phản đòn lại kẻ địch khi chịu sát thương, thay thế cho trang bị Giáp Vinh Quang Warmog.

Người chơi có sử dụng Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon để giúp Swain có thể gia tăng một lượng lớn Sát Thương Phép khiến kỹ năng trở nên bá đạo hơn.

Có thể bạn quan tâm:

2. Các đội hình Swain DTCL

Swain là một vị tướng có sát thương phép cao
Swain là một vị tướng có sát thương phép cao

3. Mẹo chơi Swain DTCL 

Swain là một vị tướng công thủ toàn diện nên người chơi có thể đặt vị tướng này ở vị trí đầu đội hình để vừa có thể bảo kê đồng đội vừa giúp tầm ảnh hưởng của kỹ năng có thể trúng được nhiều mục tiêu hơn.

Người chơi có thể lên cho Swain 2 món trang bị giúp hắn trở nên "trâu bò" hơn và 1 món tăng Sát Thương Phép để khiến vị tướng này vừa có thể trụ lại trận chiến lâu vừa có thể gây sát thương khủng.

Swain sẽ khiến cho kẻ địch phải trả giá đắt
Swain sẽ khiến cho kẻ địch phải trả giá đắt

Swain là một vị tướng cực kỳ khó chịu vì vừa có thể gánh chịu sát thương, vừa có thể gây hàng tấn sát thương đa mục tiêu cùng khả năng hồi phục cao. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.