Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Thây Ma DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Thây Ma DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Ryze DTCL, Sion DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Đội hình Tiên Hắc Ám Thây Ma DTCL Mùa 5
Đội hình Tiên Hắc Ám Thây Ma DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tiên Hắc Ám Thây Ma DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Khả năng triệu hồi Tà Thú mạnh mẽ của tộc Thây Ma.
  • Đội hình sở hữu nhiều kỹ năng khống chế trên diện rộng.
  • Ryze sử dụng kỹ năng gần như liên tục khi trở thành thủ lĩnh.

Điểm yếu

  • Thiếu nguồn sức mạnh đến từ các quân cờ bậc 5.
  • Tuyến chống chịu khá yếu trước khi triệu hồi được Tà Thú.
  • Cần bố trí đội hình hợp lý để Ryze được chọn làm Tiên Thủ Lĩnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tiên Hắc Ám Thây Ma DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Ryze Tiên Thủ Lĩnh
Ryze Tiên Thủ Lĩnh

Đội hình này sở hữu nhiều vị tướng mạnh, đặc biệt là Ryze khi hắn trở thành thủ lĩnh của Tiên Hắc Ám. Ryze vốn đã có khả năng khống chế tốt, nay lại có được nguồn năng lượng từ các Tiên Hắc Ám dâng hiến, biến hắn thành cơn ác mộng cho mọi đối thủ với khả năng sử dụng chiêu thức liên tục khiến cả đội hình đối thủ chỉ biết đứng im chịu trận.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy các tướng Thây Ma, Tiên Hắc Ám từ sớm. Ngoài ra bạn cần nhặt thêm các trang bị tốt cho Ryze như Gậy Quá Khổ, Kiếm BF và Nước Mắt Nữ Thần.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thây Ma, 3 Tiên Hắc Ám, 2 Ma Sứ, 2 Bí Ẩn, 2 Quân Đoàn.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tiên Hắc Ám Thiết Giáp hoặc đội hình Thây Ma Tiên Tộc để xoay bài nhé!

Tà Thú Sion
Tà Thú Sion

Trang bị cần thiết

  • Ryze:

Bùa Xanh Đen Đậm Bùa Xanh Đen Đậm

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Liều Mạng Găng Liều Mạng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kalista:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

  • Brand:

Dao Điện Statikk Dao Điện Statikk

  • Nunu:

Thông Đạo Cảm Tử Zz Thông Đạo Cảm Tử Zz'Rot

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy 1 nửa quân cờ trong đội hình là Leblanc, Lisandra, Kalista và Brand. Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng Lissandra kết hợp cùng Soraka, Gragas và Warwick để tạo thành đội hình 2 Đấu Sĩ, 2 Thần Sứ, 2 Tái Tạo. Với đội hình này, bạn dễ dàng có được những trận thắng đầu tiên.

Tuy nhiên, càng về lâu sức mạnh của đội hình sẽ càng yếu, đòi hỏi người chơi phải sớm lên cấp và bổ sung những vị tướng khác có trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Vào giữa trận, ở cấp độ 5 bạn hãy thay thế Soraka và Gragas bằng 2 vị tướng Tiên Hắc Ám Còn lại là Morgana và Leblanc, nhằm kích hoạt 3 Tiên Hắc Ám trong đội hình. Leblanc là lựa chọn tốt nhất để trở thành Tiên Thủ Lĩnh trong giai đoạn này.

Tiếp đến khi đạt cấp độ 6, bạn có thể kích hoạt khả năng triệu hồi Tà Thú bằng cách loại bỏ Warwick và bổ sung cập đôi Thây Ma Kalista, Brand. Hãy chơi chậm ở giai đoạn này, dùng số vàng kiếm được để nâng cấp các quân cờ trong đội hình lên 3 sao, đặc biệt là các vị tướng Thây Ma.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn cần bổ sung Ryze để kích hoạt 2 Bí Ẩn cũng như triệu hồi được tà Thú 3 sao với 4 Thây Ma. Khi đạt cấp độ 8, hãy lắp mảnh ghép cuối cùng là Yasuo vào đội hình để hoàn thiện đội hình với thêm kích hoạt Quân Đoàn và Ma Sứ.

Cuối cùng, điều bạn cần làm chính là ghép trang bị phù hợp nhất cho các tướng chủ lực để họ có thể phát huy hết sức mạnh, gánh đội tốt hơn. Tập trung trang bị cho Ryze để hắn có thể hủy diệt tất cả.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể lên cấp độ 9, bạn có thể loại bỏ Yasuo và bổ sung Diana và Mordekaiser, để vừa giữ lại được Ma Sứ vừa có thêm Sát Thủ và Đồ Long.

Tiên Hắc Ám Thây Ma chắc chắn sẽ là một cái tên cực kỳ chất lượng để bạn sử dụng trong DTCL mùa 5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps