Cách chơi đội hình Cung Thủ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Cung Thủ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Aphelios DTCL, Volibear DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Cung Thủ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5
Đội hình Cung Thủ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cung Thủ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Lối chơi đơn giản, quen thuộc với Cung Thủ, Đấu Sĩ.
  • Lượng máu khổng lồ giúp các Đấu Sĩ chống chịu rất tốt.
  • Nguồn sát thương lớn đến từ các Cung Thủ ở tuyến sau.

Điểm yếu

  • Đấu Sĩ bị trang bị Diệt Khổng Lồ khắc chế
  • Sức mạnh hạn chế khi chỉ kích được 3 tộc hệ.
  • Chủ lực cần có trang bị chuẩn để phát huy sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cung Thủ Đấu Sĩ DTCL mùa 5

Sức mạnh đội hình

Aphelios là chủ lực gánh đội
Aphelios là chủ lực gánh đội

Sức mạnh đội hình nằm ở khả năng tấn công nhanh và mạnh của Cung Thủ như Ashe, Varus, Kindred và Aphelios. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự bao gồm Volibear, Sett, Nunu, Warwick với lượng máu khổng lồ là những vị tướng chất lượng bậc nhất ở thời điểm hiện tại cho vị trí chống chịu.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi tìm thấy nhiều tướng thuộc Cung Thủ Đấu Sĩ ở đầu trận, đặc biệt là Aphelios và Volibear xuất hiện sớm, cũng như có được những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Cung Gỗ, Găng Đấu Tập, Kiếm BF.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Cung Thủ, 4 Đấu Sĩ, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tà Thần Cung Thủ hoặc đội hình Long Tộc Đấu Sĩ để xoay bài nhé!

Volibear là chống chịu chính
Volibear là chống chịu chính

Trang bị cần thiết

  • Aphelios:

Hắc Cực Kiếm Hắc Cực Kiếm

Hắc Huyết Kiếm Hắc Huyết Kiếm

Cung Xanh Đậm Cung Xanh Đậm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Volibear:

Giáp Gai Giáp Gai

Hắc Quỷ Thư Morello Hắc Quỷ Thư Morello

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quân cờ như Vayne, Varus, Sett, Warwick. May mắn khi chúng có thể kết hợp rất tốt với nhau đầu trận, nên hãy sử dụng cả 4 để tạo thành đội hình khởi đầu với 2 Cung Thủ, 2 Đấu Sĩ.

Trong giai đoạn này, bạn cần cố gắng tích lũy 50 Vàng càng sớm càng tốt để thực hiện chiến thuật lên cấp bằng lợi tức, nhằm mục đích đạt cấp độ 8 sớm với lượng vàng nhiều nhất có thể.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi bước sang cấp độ 5, bạn cần tìm kiếm Thresh để kích hoạt 3 Suy Vong. Ở cấp độ 6, bạn có thể loại bỏ Thresh và thay thế bằng Gragas cũng như bổ sung Nunu. Tuy không còn 3 Suy Vong, nhưng đội hình của bạn có thể kích hoạt 4 Đấu Sĩ với lượng máu cực kỳ khủng khiếp.

Với việc kích hoạt 4 Đấu Sĩ, bạn sẽ tạo được chuỗi thắng dài. Tuy nhiên bạn hãy sử dụng số vàng kiếm được để nâng cấp càng sớm càng tốt nhằm tìm kiếm các quân cờ chủ lực cho đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những vị tướng còn lại. Hãy tạm thời giữ nguyên đội hình trước đó, bổ sung thêm Aphelios và thay thế Vayne bằng Ashe để chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn về sau, tiếp tục tích lũy tiền và cố gắng lên cấp độ 8.

Cấp độ 8 là thời điểm quan trọng nhất của trận đấu, hãy bổ sung những vị tướng tốt hơn vào đội hình. Hãy loại bỏ Gragas để thay thế bằng Volibear. Kindred là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện đội hình 4 Cung Thủ.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn đạt được cấp độ 9, hãy nhanh chóng bổ sung vào đội hình quân cờ Morgana, nhằm vừa kích hoạt Bí Ẩn để tăng kháng phép cho toàn đội, vừa kích hoạt Ma Sứ tăng thêm sức mạnh cho chủ lực Aphelios.

Đội hình Cung Thủ Đấu Sĩ đầy hoài niệm này sẽ đưa bạn đến với chiến thắng trong mùa 5 của DTCL. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cho mọi người biết cảm nhận của bạn về đội hình này với nhé. Chúc các bạn có được những phút giây giải trí tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps