Cách chơi đội hình Đồ Long Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Đồ Long Tiên Tộc DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kayle DTCL, Mordekaiser DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đồ Long Tiên Tộc DTCL Mùa 5
Đội hình Đồ Long Tiên Tộc DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Long Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Khả năng kháng hiệu ứng đầu trận cho đồng minh xung quanh Tiên Tộc.
  • Đội hình sở hữu những quân cờ mạnh, có khả năng gánh đội hiệu quả.
  • Đồ Long giúp đồng minh tăng sát thương phép thuật mỗi khi hạ gục kẻ địch.

Điểm yếu

  • Tuyến sau khá yếu, rất dễ bị tiêu diệt.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Cần lên cấp độ sớm để tìm kiếm các quân cờ chủ lực.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Long Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Kayle là nguồn sát thương chính
Kayle là nguồn sát thương chính

Sức mạnh đội hình đến từ hiệu ứng kháng khống chế của Tiên Tộc, kết hợp với nguồn sát thương phép thuật sau khi hạ gục kẻ địch của Đồ Long, giúp các tướng chủ lực của bạn vừa có sát thương vừa có thể thoải mái xả sát thương trong giao tranh, đặc biệt đội hình sở hữu bộ đôi chủ lực Kayle, Mordekaiser với sức mạnh đã được kiểm chứng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Mordekaiser, Kayle cùng các quân cờ Đồ Long và Tiên Tộc từ sớm. Ngoài ra, bạn cần phải lấy những trang bị thành phần phù hợp để ghép trang bị chuẩn ở cuối trận.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đồ Long, 3 Tiên Tộc, 2 Hiệp SĨ, 2 Quân Đoàn, 2 Ma Sứ, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đồ Long Tái Tạođội hình Tiên Tộc Đấu Sĩ để xoay bài nhé!

Mordekaiser là 1 trong 2 chủ lực của đội
Mordekaiser là 1 trong 2 chủ lực của đội

Trang bị cần thiết

  • Kayle:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Bàn Tay Phục Hận Bàn Tay Phục Hận

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Mordekaiser:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Liều Mạng Găng Liều Mạng

Giáp Tử Chiến Warmog Giáp Tử Chiến Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể tìm thấy những tướng Đồ Long hay Tiên Tộc nên hãy khởi đầu bằng với 3 Chiến Binh gồm Kennen, Udyr và Trundle. Khi đạt cấp độ 4, hãy bổ sung Kalista, một quân cờ gây sát thương mạnh từ tuyến sau.

Với đội hình 3 Chiến Binh và một sát thương tầm xa tốt, bạn dễ dàng tạo chuỗi thắng ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, hãy dùng số tiền kiếm được để thăng cấp càng sớm càng tốt, nhằm tìm kiếm những quân cờ tốt hơn.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, hãy loại bỏ Kennen, Udyr sau đó thay thế bằng Pantheon, Lee Sin. Đồng thời, hãy tìm kiếm Yasuo để kích hoạt 2 Đồ Long, 2 Quân Đoàn và 2 Ma Sứ. Ở cấp độ 6, hãy bổ sung Ashe vào đội hình để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo.

Tuy bạn có thể tìm thấy một số tướng có trong đội hình ở giai đoạn này nhưng bạn không nên lưu lại quá lâu mà hãy cố gắng tích lũy tiền, để bước sang giai đoạn tiếp theo nhằm bổ sung những vị tướng còn lại trong đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy thay thế Lee Sin và Kalista bằng Diana và Mordekaiser, đồng thời bổ sung thêm Taric để hoàn thiện 4 Đồ Long cùng bắt đầu kích hoạt Tiên Tộc. Sau đó, ở cấp độ 8, hãy loại bỏ Yasuo để thay thế bằng Darius và bổ sung thêm Kayle nhằm kích hoạt 3 Tiên Tộc.

Sau cùng, hãy ghép cho các chủ lực những trang bị chuẩn phù hợp để họ có thể phát huy tối đa khả năng cũng như sức mạnh. Như vậy, đội hình của bạn chính thức hoàn thiện.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn nhặt được Xẻng Vàng, hãy ghép thành Ấn Ma Sứ. Sau đó, cố gắng lên cấp độ 9 để bổ sung LeeSin vào đội hình. Với tên Thầy Tu Mù và Ấn Ma Sứ, đội hình của bạn được tăng sức mạnh khi kích hoạt thêm Chiến Binh và mốc 4 Ma Sứ.

Đồ Long Tiên Tộc thật sự là một đội hình cực kỳ chất lượng mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn đội hình tham gia vào những trận đấu trong DTCL mùa 5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps