Cách chơi đội hình Chị Em Mèo Cưng DTCL Mùa 6

Hướng dẫn cách chơi đội hình Chị Em Mèo Cưng DTCL mùa 6, cách lên đồ Jinx DTCL, Yuumi DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách đội hình Chị Em Mèo Cưng
Danh sách đội hình Chị Em Mèo Cưng

1. Điểm mạnh và điểm yếu đội hình Chị Em Mèo Cưng DTCL mùa 6

Điểm mạnh

  • Hiệu ứng của Chị Em sẽ giúp chủ lực Jinx tăng tầm đánh cũng như cộng dồn tốc đánh.
  • Có siêu hỗ trợ Yuumi giúp cho chủ lực có thể trụ lại chiến trường lâu hơn.
  • Đội hình công thủ toàn diện.

Điểm yếu

  • Giá vàng của những vị tướng trong đội hình này khá cao rất khó để đạt 3 sao.
  • Cần phải lên cấp cao càng sớm càng tốt để có thể triệu hồi tướng mình mong muốn.
  • Nếu chủ lực Jinx không đủ trang bị thì lượng sát thương gây ra ở đội hình này không cao.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chị Em Mèo Cưng DTCL mùa 6

Sức mạnh đội hình

Yuumi là một siêu hỗ trợ
Yuumi là một siêu hỗ trợ

Với cặp đôi hỗ trợ Janna và siêu hỗ trợ Yuumi bảo kê thì chủ lực Jinx có thể yên tâm xả hàng tấn sát thương. Bên cạnh đó, cặp tướng chống chịu Urgot và Galio cũng sẽ là 2 bức tường vững chắc gánh chịu sát thương, bảo kê đồng đội phía sau.

Bên cạnh đó, khả năng sát thương cho kẻ địch và tạo giáp cho đồng đội trên diện rộng của Orianna cũng sẽ gây ức chế cho những đội hình có cách bố trí tướng đứng sát nhau và không cơ động. Hiệu ứng Chị Em cũng sẽ giúp tăng sức mạnh cho cả Vi lẫn chủ lực Jinx.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 2 Chị Em, 1 Mèo Cưng, 1 Khổng Lồ, 2 Học Giả, 2 Thuật Sư, 2 Tái Chế, 2 Liên Xạ, 1 Thần Tượng

Chủ lực Jinx
Chủ lực Jinx

Trang bị cần thiết

  • Jinx

111 Găng Tay Bảo Thạch

111 Vô Cực Kiếm

1111 Bàn Tay Công Lý

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yuumi

111 Vuốt Ma Ám

111 Bùa Xanh

111 Quyền Trượng Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Bởi vì phần lớn vị tướng trong đội hình này đều từ 4 vàng trở lên nên ở giai đoạn đầu trận thì vị tướng bị có thể triệu hồi là Vi. Để có một đội hình vừa có công vừa có thủ thì bạn hãy triệu hồi thêm 3 vị tướng: Trundle, Caitlyn và Tristana để kích hoạt hiệu ứng tăng máu của Đấu Sĩ, tăng sát thương của Xạ Thủ và loại một tướng địch có nhiều máu nhất trong thời gian ngắn của Cảnh Binh.

Cố gắng lên cấp độ 5 trở lên càng sớm càng tốt để có thể triệu hồi những vị tướng mình mong muốn trong đội hình tối ưu nhất của Chị Em Mèo Cưng. 

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở cấp độ 5, lúc này bạn có thể triệu hồi Janna, Oriana, Urgot và nếu may mắn sẽ có cả Jinx thay thế cho Tristana và Caitlyn. Hãy giữ lại Trundle vì vị tướng này sẽ giúp bạn kích hoạt hiệu ứng của cả Tái Chế lẫn Đấu Sĩ vì những vị tướng còn lại cần cho đội hình vẫn chưa xuất hiện (tận 5 vàng).

Ở giai đoạn này, việc ưu tiên của bạn là lên đến cấp 7, hạn chế reset tướng ở mức tối thiểu và nên tích lũy trang bị để chờ thời cơ chín mùi. Vì khi lên cấp 7 thì tỉ lệ bạn có thể triệu hồi những tướng 5 vàng còn thiếu là rất cao.

Giai đoạn cuối trận

Giai đoạn cuối trận
Giai đoạn cuối trận

Cấp độ 7 sẽ là lúc bạn cần loại bỏ Trundle và thay vào đó là Yuumi. Hãy triệu hồi Galio sau cùng vì vị tướng này thuộc hệ Khổng Lồ khi triệu hồi sẽ phải tốn 2 chỗ tương đương triệu hồi được 2 tướng khác nhau cùng lúc. Vì đội hình của bạn đã bị thua thiệt từ đầu game mà giờ còn phải chơi thiếu quân chỉ để đem Galio ra trận thì không phải là một ý hay.

Giai đoạn này cũng là lúc bạn lên trang bị cho cả Jinx và để cho Yuumi nhập vào chủ lực để bảo kê. Nếu may mắn, bạn sẽ có Jinx 3 sao và lúc này sẽ không ai có thể ngăn cản bạn đến với chiến thắng chung cuộc. 

Lời khuyên và mẹo

Nếu đã hoàn thiện đội hình và đạt được cấp độ 9, bạn nên lựa chọn bổ sung một vị tướng Thuật Sư để tăng sức mạnh cho Orianna vì vị tướng này có thể gây sát thương diện rộng cực kỳ khó chịu đồng thời có thể tạo thêm giáp cho đồng đội nếu đứng trong phạm vi của cô nàng.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm những thông tin chi tiết về cách chơi đội hình Chị Em Mèo Cưng DTCL Mùa 6. Nếu thấy hay và bổ ích thì hãy chia sẻ đến bạn bè nhé!