Cách chơi đội hình Sát Thủ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Sát Thủ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Katarina DTCL, Darius DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất vòng đấu. Xem ngay

Đội hình Sát Thủ Hiệp SĨ DTCL Mùa 5
Đội hình Sát Thủ Hiệp SĨ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Sát Thủ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Các Sát Thủ có thể nhanh chóng tiêu diệt tuyến sau của địch.
  • Đội hình sở hữu những quân cờ có khả năng gánh đội tốt.
  • Hiệp Sĩ giúp chặn sát thương, khiến các Sát Thủ tự tin lao vào.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực phụ thuộc vào trang bị.
  • Bị các đội hình có sức chống chịu tốt khắc chế.
  • Đội hình cần tiếp cận mới có thể gây sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Sát Thủ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Katarina là chủ lực của đội
Katarina là chủ lực của đội

Với khả năng nhảy ra phía sau kẻ địch, Sát Thủ có thể tiếp cận và huỷ diệt chủ lực tuyến sau nhanh chóng. Ngoài ra, khi bắt đầu giao tranh, toàn đội được nhận hiệu ứng chặn sát thương của Hiệp Sĩ, giúp các Sát Thủ tự tin lao vào trận chiến.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với các tướng Sát Thủ và Hiệp Sĩ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần sở hữu những trang bị thành phần bị hắc hóa như Kiếm BF, Găng Đấu Tập, Nước Mắt Nữ Thần và Gậy Quá Khổ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Sát Thủ, 4 Hiệp Sĩ, 3 Suy Vong, 2 Ma Sứ, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đồ Long Hiệp Sĩ hoặc đội hình Sát Thủ Kỵ Sĩ để xoay bài nhé!

Darius sẽ đóng vai trò phá giáp và kháng phép
Darius sẽ đóng vai trò phá giáp và kháng phép

Trang bị cần thiết

  • Katarina:

Bùa Xanh Đen Đậm Bùa Xanh Đen Đậm

Hắc Cực Kiếm Hắc Cực Kiếm

Giáp Thiên Thần Sa Ngã Giáp Thiên Thần Sa Ngã

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Darius:

Quyền Trượng Đại Ác Ma Quyền Trượng Đại Ác Ma

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể chơi Sát thủ Hiệp Sĩ ngay từ giai đoạn này. Hãy xây dựng đội hình 2 Hiệp Sĩ, 2 Sát Thủ để khởi đầu trận đấu bằng các quân cờ như Nautilus, Thresh, Leblanc và Kha'Zix.

Bạn sẽ tìm được chuỗi thắng ngay tại giai đoạn này với đội hình trên. Tuy nhiên, bạn cần dùng số vàng có được để thăng cấp càng nhanh càng tốt, nhằm tìm kiếm các vị tướng tốt hơn cho đội.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi các quân cờ bậc 3 dần xuất hiện, bạn có thể kết hợp thêm những vị tướng Sát Thủ mạnh hơn. Sau khi lên cấp độ 5 và 6, hãy lần lượt bổ sung Katarina và Nocturne vào đội hình để kích hoạt 4 Sát Thủ tăng sát thương chí mạng lên gấp bội.

Nhiệm vụ của bạn vẫn là sử dụng số vàng lợi tức thu được, lên cấp càng nhanh càng tốt để tìm kiếm những quân cờ còn lại trong đội

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn chiêu mộ Taric vào đội hình để chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn về sau cũng như làm dày hơn tuyến tiên phong. Sau đó, hãy thay thế Kha'Zix bằng một sát thủ tốt hơn là Diana.

Ở cấp độ 8, bạn cần loại bỏ Leblanc và thay thế bằng Viego để kích hoạt thêm 3 Suy Vong. Vị trí thứ 8 dành cho Darius để có được khả năng chặn sát thương của 4 Hiệp Sĩ. Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy sử dụng các trang bị cần thiết cho các chủ lực.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn may mắn nhặt được 1 cái Xẻng Vàng, thì hãy ghép thành Ấn Sát Thủ. Sau đó cố gắng lên cấp độ 9, tái chiêu mộ Leblanc để hoàng thiện 6 Sát Thủ cực kỳ khát máu.

Sát Thủ Hiệp Sĩ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để bạn sử dụng trong giai đoạn đầu mùa giải. Với khả năng chống chịu cực tốt, cùng lượng sát thương đột biến Sát Thủ Hiệp Sĩ sẽ dễ dàng giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps