Cách chơi đội hình Sát Thủ Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Sát Thủ Bí Ẩn DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Viego DTCL, Morgana DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Sát Thủ Bí Ẩn DTCL Mùa 5
Đội hình Sát Thủ Bí Ẩn DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Sát Thủ Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Bí Ẩn mang lại cho đội rất nhiều chỉ số kháng phép.
  • Sát Thủ gây sát thương chí mạng vô cùng mạnh mẽ.
  • Đội hình sở hữu những vị tướng cực mạnh, giàu sát thương.

Điểm yếu

  • Không có một vị tướng chống chịu thật sự.
  • Các quân cờ chủ lực bị phụ thuộc vào trang bị.
  • Không mạnh khi phải đối đầu các đội hình gây sát thương tay.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Sát Thủ Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Viego là chủ lực của đội
Viego là chủ lực của đội

Đội hình này sử dụng Viego làm nguồn sát thương chính với khả năng áp chế và biến kẻ địch thành đồng minh cực kỳ lợi hại. Ngoài ra, nhờ vào lượng kháng phép cao mà Bí Ẩn mang lại, sẽ giúp các Sát Thủ trong đội hình tự tin lao vào đội hình địch thủ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy nhiều quân cờ Sát Thủ ngay từ đầu trận. Bên cạnh đó, bạn cần phải lấy Kiếm BF, Cung Gỗ, Găng Đấu Tập hay Gậy Quá Khổ đế ghép trang bị cho các tướng chủ lực.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt:: 4 Bí Ẩn, 4 Sát Thủ, 3 Tiên Hắc Ám, 3 Suy Vong, 2 Ma Sứ, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong Sát Thủ hoặc đội hình Chiến Binh Bí Ẩn để xoay bài nhé!

Morgana sẽ đóng vai trò chống chịu cho đội
Morgana sẽ đóng vai trò chống chịu cho đội

Trang bị cần thiết

  • Viego:

Hắc Cực Kiếm Hắc Cực Kiếm

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Khăn Kháng Thuật Tà Ác Khăn Kháng Thuật Tà Ác

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Morgana:

Giáp Gai Lởm Chởm Giáp Gai Lởm Chởm

Giáp Thiên Thần Sa Ngã Giáp Thiên Thần Sa Ngã

Hắc Quỷ Thư Morello Hắc Quỷ Thư Morello

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể tìm thấy bất kỳ quân cờ Bí Ẩn nào, nhưng có thể chơi Sát Thủ ngay từ giai đoạn này. Bạn nên sử dụng các Sát Thủ kết hợp cùng những tộc hệ khác để giữ máu trong giai đoạn này. Đội hình nên sử dụng bao gồm Gragas, Kha'Zix, LeBlanc và Warwick. Các tộc hệ kích hoạt bao gồm: 2 Thần Sứ, 2 Đấu Sĩ và 2 Sát Thủ.

Ở giai đoạn này, bạn cần cố gắng tích luỹ tiền để nhanh chóng có thể thăng cấp nhằm tìm kiếm những chủ lực khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi lên cấp độ 6, bạn cần thay thế Warwick bằng Lissandra, Kha’Zix bằng Katarina, Gragas bằng Morgana để có được Tiên Hắc Ám. Đồng thời bạn cần tìm thêm Lux để lấy thêm kháng phép cho toàn đội nhờ hệ Bí Ẩn được kích hoạt.

Ở cấp độ 6, bạn nên lấy thêm Lulu để tăng thêm 60 kháng phép nữa với mốc 3 Bí Ẩn. Trong giai đoạn này, bạn nên tiếp tục nhanh chóng tăng cấp nhằm bổ sung những quân cờ còn lại, để hoàng thiện đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Sau khi đạt cấp độ 7, bạn nên tìm kiếm và bổ sung thêm Diana vào đội hình. Tuy chưa thể đạt mức 4 Sát Thủ, nhưng sự xuất hiện của Diana sẽ kích hoạt Ma Sứ khi đã có Morgana, đồng thời loại bỏ Lux và lấy Ryze trám vào vị trí mà Lux để lại.

Ở cấp độ 8, bạn có thể tìm kiếm Kindred và Viego dễ dàng hơn. Kindred sẽ thay thế Lulu, và Viego sẽ kích hoạt 4 Sát Thủ trong đội hình của bạn. Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy ghép những trang bị phù hợp cho tướng chủ lực trong đội hình để họ phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Lời khuyên và mẹo

Vì đội hình của bạn có thêm được tộc Tiên Hắc Ám, nên hãy lựa chọn Viego làm thủ lĩnh của bọn chúng. Với sức mạnh của Tiên Thủ Lĩnh, Hắc Diệt Đế Vương sẽ có thêm sức mạnh, cũng như có thể sử dụng chiêu thức liên tục.

Sát Thủ Bí Ẩn là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng trong mùa 5 của DTCL. Với lượng kháng phép lớn của các Bí Ẩn, sát thương khủng của những tướng Sát Thủ cùng cách xây dựng đơn giản, đội hình này sẽ giúp bạn giành được những thử hạng cao một cách dễ dàng. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình thú vị này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps