Cách chơi đội hình Ma Pháp Sư Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Ma Pháp Sư Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Zyra DTCL, Garen DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Ma Pháp Sư Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5
Đội hình Ma Pháp Sư Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Pháp Sư Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Hiệp Sĩ giảm sát thương nhận vào cho toàn bộ đồng minh.
  • Các Ma Pháp Sư được tăng mạnh sát thương phép thuật.
  • Tuyến tiên phong có khả năng chống chịu cực kỳ kiêng cố.

Điểm yếu

  • Sức mạnh hạn chế khi chỉ kích hoạt được 3 Tộc Hệ.
  • Các tướng Ma Pháp Sư yêu cầu trang bị phép thuật.
  • Chủ lực tuyến sau khá yếu, dễ bị các Sát Thủ ám sát.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Pháp Sư Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Zyra là tướng chủ lực gánh đội
Zyra là tướng chủ lực gánh đội

Đội hình Ma Pháp Sư Hiệp Sĩ được đánh giá khả ổn định, khi có được bộ tứ Hiệp Sĩ chống chịu ở tuyến đầu, tạo điều kiện cho những chủ lực Ma Pháp Sư ở hàng sau có thể dễ dàng xả sát thương hủy diệt đội hình kẻ địch.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi sớm tìm được những vị tướng Hiệp Sĩ và Ma Pháp Sư có trong đội hình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có được những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần, Kiếm BF hoặc Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Hiệp Sĩ, 4 Ma Pháp Sư, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Hiệp Sĩ Bí Ẩn hoặc đội hình Thần Sứ Ma Pháp Sư để xoay bài nhé!

Garen là tướng chống chịu chính
Garen là tướng chống chịu chính

Trang bị cần thiết

  • Zyra:

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Garen:

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giáp Thiên Thần Sa Ngã Giáp Thiên Thần Sa Ngã

Thú Tượng Giáp Bất Hoại Thú Tượng Giáp Bất Hoại

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn nên sử dụng đội hình gồm 4 quân cờ Viktor, Brand, Leona và Thresh. Với 2 Hiệp Sĩ và 2 Ma Pháp Sư, đội hình của bạn dễ dàng có được những chiến thắng đầu tiên trong giai đoạn này.

Tuy nhiên, bạn nên cố gắng lên cấp sớm để có thêm vị trí và bổ sung những vị tướng khác vào đội hình. Nếu có thể, hãy nâng cấp toàn bộ đội hình lên 2 sao sớm bởi các vị tướng này đều đồng hành cùng bạn đến cuối trận.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi đạt cấp độ 5 và 6, bạn nên lần lượt bổ sung thêm Ziggs và Zyra để tạm hoàn thiện 4 Ma Pháp Sư, mang đến cho đội hình bạn một lượng lớn sức mạnh phép thuật, dễ dàng thổi bay mọi đối thủ.

Tuy đã khá mạnh ở giai đoạn này, nhưng bạn vẫn nên cố gắng tích lũy tiền để lên cấp sớm bằng lợi tức, nhằm tìm được những vị tướng còn lại trong đội hình cũng như thực hiện chiến thuật roll mạnh vào cuối trận nhằm đưa Zyra lên 3 sao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn cần loại bỏ Ziggs để thay thế bằng Vel'Koz và bổ sung Taric để gia cố tuyến tiên phong. Và khi lên cấp độ 8, bạn chỉ việc đưa quân cờ Hiệp Sĩ còn thiếu là Garen vào sân đấu để kích hoạt sức mạnh của 4 Hiệp Sĩ.

Sau khi đã hoàn thiện đội hình, bạn nên lựa chọn cho các chủ lực những trang bị phù hợp nhất để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đạt được cấp độ 9, bạn nên bổ sung thêm quân cờ Kayle để kích hoạt 3 Thiên Thần và 2 Tiên Tộc, cũng như giúp đội hình của mình có thêm một nhân tố gánh đội cực mạnh.

Còn trong trường hợp có được Ấn Ma Pháp Sư, bạn nên loại bỏ quân cờ Brand và thay thế bằng Lux để kích hoạt Thiên Thần, sau đó lên cấp độ 9 và lấy thêm Ryze để vừa kích hoạt 2 Bí Ẩn vừa kích hoạt 3 Suy Vong.

Ma Pháp Sư Hiệp Sĩ thật sự là một đội hình mạnh, toàn diện mà bạn nên lựa chọn để tham gia các trận đấu trong DTCL mùa 5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cho mọi người biết cảm nhận của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DCTL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps