Cách chơi đội hình Chiến Binh Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Chiến Binh Bí Ẩn DTCL Mùa 5, Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kindred DTCL, Nidalee DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Đội hình Chiến Binh Bí Ẩn DTCL Mùa 5
Đội hình Chiến Binh Bí Ẩn DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Binh Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Chiến Binh tăng tiến sức mạnh theo thời gian.
  • Đội hình sở hữu nhiều vị tướng có thể gánh đội.
  • Bí Ẩn mang lại cho toàn đội rất nhiều kháng phép.

Điểm yếu

  • Đội hình cần tiếp cận mới có thể gây sát thương.
  • Bị các đội hình gây sát thương vật lý khắc chế.
  • Cần có Ấn Chiến Binh để Kindred phát huy sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Binh Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Sức mạnh của đội hình

Kindred Chiến Binh
Kindred Chiến Binh

Những vị tướng Chiến Binh sở hữu khả năng tạo lá chắn khi bắt đầu trận đấu. Hơn thế, sức mạnh của các Chiến Binh sẽ không ngừng tăng tiến trong suốt thời gian trận đấu. Bên cạnh đó, đội hình có sự góp mặt của 3 cái tên Bí Ẩn, giúp mang đến cho đội hình khả năng chống chịu sát thương phép thuật cực tốt. Đặc biệt khi được trang bị Ấn Chiến Binh, Kindred sẽ có được sức mạnh của cả 2 hệ.

Hãy chơi đội hình này, khi bạn tìm thấy được Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Chiến Binh từ sớm. Ngoài ra nếu nhặt được nhiều trang bị tấn công như Kiếm BF, Cung Gỗ hay Găng Đấu Tập cũng là một dấu hiệu tốt để bạn có thể tự tin triển khai đội hình.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Binh, 3 Bí Ẩn, 2 Đồ Long, 2 Ma Sứ, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiết Giáp Chiến Binh hoặc đội hình Hiệp Sĩ Bí Ẩn để xoay bài nhé!

Nidalee là một trong 2 chủ lực
Nidalee là một trong 2 chủ lực

Trang bị cần thiết

  • Kindred:

Ấn Chiến Binh Ấn Chiến Binh

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Nỏ Sét Bóng Tối Nỏ Sét Bóng Tối

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Nidalee:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Bàn Tay Phục Hận Bàn Tay Phục Hận

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể tìm thấy các quân cờ Bí Ẩn nên hãy sử dụng các vị tướng Chiến Binh để phòng thủ. Đội hình của bạn trong giai đoạn này nên là Trundle, Udyr và Kennen ở vị trí thứ 4 nên dùng một quân cờ có thể gây sát thương mạnh đầu trận, Kha’Zix là sự lựa chọn tốt nhất. Những vị tướng này sẽ giúp bạn giữ máu trong giai đoạn đầu trận đấu rất hiệu quả.

Vì các quân cờ chủ lực vẫn chưa xuất hiện, nên hãy cố gắng lên cấp càng sớm càng tốt nhằm bổ sung các vị tướng tốt hơn cho đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn có thể tìm thấy 1 trong 2 vị tướng chủ lực là Nidalee. Sau khi đạt cấp độ 5, người chơi cần bổ sung Nidalee đội hình. Đồng thời, bạn cần loại bỏ Kha’Zix và Kennen khi Lulu và Morgana xuất hiện nhằm kích hoạt 2 Bí Ẩn. Việc bổ sung Pantheon ở cấp 6 sẽ kích hoạt hiệu ứng tăng sát thương phép khi hạ gục kẻ địch của Đồ Long.

Trong giai đoạn này, bạn cần thực hiện chiến thuật chơi chậm để dần nâng cấp 2 sao cho chủ lực là Nidalee. Đồng thời cố gắng tích lũy tiền cho giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, bạn cần tìm vị tướng Jax để thay thế cho Udyr. Sau đó, hãy chiêu mộ Lee Sin vào đội hình để kích hoạt khả năng tạo lá chắn và tăng sát thương của 2 Ma Sứ, cũng như làm dày hơn tuyến tiên phong của bạn.

Sau khi lên cấp độ 8, bạn cần Kindred mang Ấn Chiến Binh nhằm hoàn thiện 6 Chiến Binh và 3 Bí Ẩn trong đội hình. Cuối cùng hãy lắp các trang bị phù hợp cho các tướng chủ lực, để họ có đủ sức mạnh để gánh đội.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn không thể tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Chiến Binh, hãy cố gắng lên cấp độ 9 và bổ sung quân cờ Viego để đảm bảo rằng bạn hoàng thành đội hình với 6 Chiến Binh nhé.

Đội hình Chiến Binh Bí Ẩn DTCL Mùa 5 sở hữu lượng kháng phép lớn, nguồn sát thương dồi dào từ Chiến Binh và là một đối trọng rất mạnh khi đối đầu với các đội hình thiên hướng phép thuật. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps