Cách chơi đội hình Cung Thủ Chiến Binh DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Cung Thủ Chiến Binh DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Varus DTCL, Pantheon DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Cung Thủ Chiến Binh DTCL Mùa 5
Đội hình Cung Thủ Chiến Binh DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cung Thủ Chiến Binh DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Hệ Chiến Binh có khả năng càng đánh càng mạnh.
  • Công thủ toàn diện vừa có sát thương, vừa có chống chịu.
  • Kỹ năng của hai chủ lực Pantheon và Varus kết hợp với nhau rất tốt.

Điểm yếu

  • Thiếu nguồn sức mạnh đến từ các quân cờ bậc 5.
  • Các chủ lực Cung Thủ dễ bị Sát Thủ áp sát hạ gục sớm.
  • Các chủ lực phải lên 3 sao nếu muốn đảm bảo đạt top 1.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cung Thủ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Pantheon vừa có sát thương, vừa có chống chịu
Pantheon vừa có sát thương, vừa có chống chịu

Đội hình Cung Thủ Chiến Binh được đánh giá toàn diện. Bên cạnh đó bộ đôi chủ lực Pantheon và Varus có kỹ năng phối hợp với nhau tốt. Cơn mưa tên của Varus có hiệu ứng tăng sát thương trên đòn đánh cho đồng minh trong vùng kỹ năng, giúp tăng rất nhiều sát thương cho Pantheon khi kỹ năng của hắn ta được tính là đòn đánh thường khiến hắn ta càng đánh càng mạnh.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy các tướng Chiến Binh, Cung Thủ trong đội hình từ sớm. Đồng thời, bạn cần phải nhặt được những trang bị thành phần phù hợp như Cung Gỗ, Kiếm BF, Gậy Quá Khổ hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Chiến Binh, 3 Thiên Thần, 3 Bí Ẩn, 2 Cung Thủ, 2 Đồ Long, 2 Thiết Giáp, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Cung Thủ Hiệp Sĩ hoặc đội hình Chiến Binh Quân Đoàn để xoay bài nhé!

Varus với trang bị chuẩn có thể gánh đội
Varus với trang bị chuẩn có thể gánh đội

Trang bị cần thiết

  • Pantheon:

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Varus:

Cung Xanh Đậm Cung Xanh Đậm

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng bốn vị tướng gồm Varus, Vayne, Leona và Aatrox. Với khả năng chống chịu, tốc độ đánh, sát thương của Thiên Thần và Cung Thủ, bạn dễ dàng có được những trận thắng sớm trong giai đoạn này.

Tuy nhiên, bạn nên cố gắng lên cấp nhanh để sớm có thể bổ sung thêm những vị tướng khác trong đội hình ở giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp 5, bạn chỉ cần để lại Varus và loại bỏ hết các quân cờ còn lại, hãy chiêu mộ Pantheon, Trundle, Ashe và Lee Sin để tạo thành đội hình 3 Chiến Binh, 2 Cung Thủ, 2 Đồ Long để giữ máu.

Ở cấp độ 6, bạn cần thay Lee Sin bằng Syndra, đồng thời bổ sung Lux nhằm kích hoạt 3 Thiên Thần tăng thêm sức mạnh cho chủ lực Varus. Hãy bắt đầu tích lũy tiền ở giai đoạn này, để thực hiện chiến thuật roll chậm ở cấp độ 7 nhằm nâng cấp Pantheon và Varus lên 3 sao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy chiêu mộ Jax cũng như thay thế Syndra bằng Rell để kích hoạt 2 Thiết Giáp và 3 Chiến Binh mà vẫn giữ lại Thiên Thần. Kế đến, ở cấp độ 8, bạn cần phải tìm kiếm quân cờ Kindred để thay thế Ashe và bổ sung thêm Lulu nhằm hoàn thiện đội hình với 3 Bí Ẩn.

Khi đã hoàn thiện đội hình, việc cuối cùng mà bạn cần làm là lựa chọn cho các chủ lực những trang bị phù hợp để giúp họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể lên cấp độ 9, bạn có 2 quân cờ có thể bổ sung, hãy xem xét tình hình nếu đối thủ của bạn sử dụng đội hình gây sát thương vật lý hãy sử dụng Nautilus để kích hoạt 3 Thiết Giáp. Còn nếu đội hình đối thủ thiên hướng sức mạnh phép thuật, hãy sử dụng Morgana để có được 4 Bí Ẩn.

Cung Thủ Chiến Binh chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời, có thể giúp bạn giành được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu tại DTCL mùa 5. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps