Cách chơi đội hình Cung Thủ Tái Tạo DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Cung Thủ Tái Tạo DTCL Mùa 5, cách chơi, cách lên đồ Varus DTCL, Ivern DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Cung Thủ Tái Tạo DTCL Mùa 5
Đội hình Cung Thủ Tái Tạo DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cung Thủ Tái Tạo DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Varus Tái Tạo có thể sử dụng chiêu thức liên tục.
  • Tốc độ đánh vượt trội đến từ vị trí các Cung Thủ.
  • Đội hình cực kỳ giàu sát thương, từ vật lý đến phép thuật.

Điểm yếu

  • Các quân cờ chủ lực phụ thuộc vào trang bị.
  • Chủ lực tuyến sau dễ bị các Sát Thủ tiêu diệt.
  • Không có một vị tướng thuần chống chịu thật sự.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cung Thủ Tái Tạo DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Varus Tái Tạo
Varus Tái Tạo

Đội hình Cung Thủ Tái Tạo là sự kết hợp của tốc độ tấn công nhanh của Cung Thủ với hiệu ứng hồi máu và năng lượng của Tái tạo để tạo ra Varus mạnh mẽ. Đặc biệt, khi Varus trở thành Tái tạo, vị tướng này có thể sử dụng kỹ năng liên tục hủy diệt đối thủ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Xẻng Vàng để ghép Ấn Tái Tạo cho chủ lực Varus. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lấy được Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Găng Đấu Tập hay Nước Mắt Nữ Thần để ghép trang bị chuẩn cho các chủ lực ở giai đoạn cuối trận.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Tái Tạo, 4 Cung Thủ, 2 Ma Sứ, 2 Bí Ẩn, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Cung Thủ hoặc đội hình Tái Tạo Bí Ẩn để xoay bài nhé!

Ivern là chủ lực thứ 2 của đội
Ivern là chủ lực thứ 2 của đội

Trang bị cần thiết

  • Varus:

Ấn Tái Tạo Ấn Tái Tạo

Cung Xanh Đậm Cung Xanh Đậm

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Ivern:

Quyền Trượng Đại Ác Ma Quyền Trượng Đại Ác Ma x3

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Vladimir, Soraka và Varus một cách dễ dàng. Bộ đôi Tái Tạo mang lại lượng hồi phục ổn định giúp đội hình của bạn phòng thủ cũng như giữ máu ở mức an toàn. Hãy kết hợp thêm Vayne để kích hoạt thêm Cung Thủ.

Với Tái Tạo và Cung Thủ được kích hoạt, đội hình này có thể mang lại cho bạn những trận thắng sớm một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không nên lưu lại giai đoạn này quá lâu, hãy tích lũy vàng để sớm lên cấp nhằm bổ sung những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, bạn nên tìm kiếm thêm Lissandra để bổ sung vào đội hình đồng thời hãy ghép Ấn Tái Tạo cho Varus để kích hoạt 4 Tái Tạo ngay từ giai đoạn này. Sau đó ở cấp độ 6, bạn có thể tạm thời sử dụng vị tướng Riven để kích hoạt 2 Thần Sứ trong đội hình.

Đây là một đội hình tương đối mạnh sẽ giúp bạn dễ dàng có được thứ hạng cao trong giai đoạn này. hãy thực hiện chiến thuật roll chậm ngay từ giai đoạn này, nhằm đưa các quân cờ bậc 1,2 trong đội hình lên 3 sao đặc biệt là chủ lực Varus.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy bổ sung Aphelios vào đội hình để kích hoạt 2 Ma Sứ. Kế đến, bạn có thể thay thế Lissandra và Riven bằng Ivern và Ashe để cung cấp thêm cho đội hình lượng tốc độ đánh cực nhanh từ 4 Cung Thủ.

Sau khi đạt cấp độ 8, hãy thay thế Vayne bằng Lux, cũng như tìm kiếm Kindred để hoàn thiện đội hình. Cuối cùng, hãy ghép các trang bị phù hợp cho Varus và Ivern để bọn họ có thể gánh đội hiệu quả.

Lời khuyên và mẹo

Hãy lên cấp độ 9 ngay khi có thể, sau đó hãy chiêu mộ vào đội hình quân cờ Syndra để vừa kích hoạt Thiên Thần, vừa kích hoạt Thuật Sĩ để bộ đôi chủ lực Varus và Ivern tăng thêm rất nhiều sức mạnh.

Cung Thủ Tái Tạo là một đội hình cực kỳ chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Với sức mạnh vượt trội, chắc chắn đội hình này sẽ có thể giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps