Xayah DTCL 4.5: Cách lên đồ, đội hình Xayah mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Xayah DTCL 4.5. Cách lên đồ Xayah ĐTCL mùa 4.5 chuẩn nhất. Đội hình kết hợp cùng Xayah mạnh nhất và mẹo sử dụng khi chơi TFT. Xem ngay!

Xayah là một vị tướng có khả năng gánh team cực tốt
Xayah là một vị tướng có khả năng gánh team cực tốt
  • Tộc Hệ: Đao Phủ - Thần Rừng - Hộ Pháp 
  • Giá tiền: 4 vàng
  • Kỹ năng: Xayah nhảy lên không trung, miễn nhiễm mọi nguồn sát thương và tiến vào trạng thái không thể bị chọn làm mục tiêu. Cô ném ra một chiếc quạt lông vũ làm bằng dao găm theo hình nón về phía trước, gây sát thương vật lý theo phần trăm cho những mục tiêu bên trong phạm vi. Sau đó, cô tiếp tục thu hồi những chiếc lông vũ và tiếp tục gây sát thương phép cho những mục tiêu trúng phải. 
  • Sát thương vật lý: 250%/275%/325%
  • Sát thương phép: 100/200/400

Chỉ số

 1 sao2 sao3 sao
Máu60010801844
Sát thương vật lý80144259
Tốc độ đánh0.850.850.85
Giáp202020
Kháng phép202020

1. Cách lên đồ cho Xayah DTCL 

Bộ trang bị mạnh nhất cho Xayah

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm: Với Vô Cực Kiếm, Xayah sẽ có thể dễ dàng có được những phát bắn chí mạng. Đồng thời, nó còn giúp cô nàng gia tăng thêm sát thương chí mạng.

Lời nhắc tử vong Lời Nhắc Tử Vong: Với món trang bị này, Xayah sẽ có thêm khả năng xuyên giáp cực mạnh đi kèm với hiệu ứng giảm hồi máu vô cùng khó chịu.

Áo choàng thuỷ ngân Áo Choàng Thuỷ Ngân: Để giúp Xayah có thể thoải mái tấn công và gây sát thương lên kẻ địch. Áo Choàng Thuỷ Ngân là món trang bị vô cùng lý tưởng khi nó cung cấp cho cô nàng 10s miễn hiệu ứng khống chế kể từ khi trận đấu được bắt đầu. 

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Trang bị thay thế cho Xayah

Để giúp Xayah gia tăng khả năng hồi phục thì bạn có thể sử dụng Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech thay thế cho Lời Nhắc Tử Vong. Để giúp cô nàng có thể hồi phục lại lượng máu cực lớn mỗi khi sử dụng kỹ năng.

Ngoài ra, một Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần được sử dụng thay cho Áo Choàng Thuỷ Ngân sẽ đảm bảo cho việc cô nàng Xayah không bị sốc chết từ quá sớm. 

Trong trường hợp bạn muốn giúp Xayah có thể sử dụng và hồi kỹ năng một cách nhanh chóng. Thì có thể sử dụng Bùa xanh Bùa Xanh để thay thế cho Áo Choàng Thuỷ Ngân sẽ mang lại lượng năng lượng dồi dào, giúp cô nàng có thể hồi chiêu nhanh chóng.

2. Các đội hình Xayah DTCL

Xayah có thể phối hợp với nhiều Hệ và Tộc khác nhau
Xayah có thể phối hợp với nhiều Hệ và Tộc khác nhau

Sở hữu cho mình đến 3 Tộc và Hệ, Xayah sẽ có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau: 

3. Mẹo chơi Xayah

Một số mẹo sau đây có thể sẽ giúp bạn sử dụng vị tướng Xayah một cách hiệu quả hơn:

  • Xayah sở hữu cho mình đến 3 Hệ và Tộc chính vì vậy, bạn có thể tùy biến đội hình xoay quanh vị tướng này vô cùng dễ dàng. Đừng cố gắng đi theo một đội hình cố định nào đó mà hãy thu thập những quân cờ thuộc Hệ và Tộc có thể kết hợp cùng Xayah và xây dựng một đội hình hoàn chỉnh nhất. 
  • Hệ Đao Phủ khi được kích hoạt ở mức 4 giúp Xayah có tỉ lệ gây sát thương chí mạng gần như tuyệt đối. Hãy cố gắng tìm kiếm những quân cờ của hệ này, nhằm kích hoạt hiệu ứng và tối đa lượng sát thương mà Xayah có thể gây ra cho đối thủ. 
Xayah có thể gây ra sát thương phép lẫn sát thương vật lý
Xayah có thể gây ra sát thương phép lẫn sát thương vật lý
  • Ngoài ra, trong trường hợp bạn muốn có cho mình một lối chơi an toàn với một đội hình có khả năng hồi phục tốt. Thì việc sử dụng Xayah trong đội hình Thần Rừng sẽ mang lại cho bạn một lối chơi an toàn như vậy.
  • Những món trang bị giúp tăng sát thương chí mạng, tốc độ đánh, cũng như giảm hồi kỹ năng sẽ rất có lợi cho Xayah. Chúng sẽ giúp cô nàng có thể ra đòn cũng như tung chiêu một cách nhanh chóng hơn.

Xayah thật sự là một vị tướng vô cùng mạnh mẽ và là một sự lựa chọn sáng giá cho vai trò chủ lực gánh team. Với kỹ năng sát thương diện rộng cùng khả năng luôn luôn chí mạng đến từ hệ Đao Phủ. Xayah hứa hẹn sẽ là cái tên vô cùng lý tưởng để giúp bạn chinh phục những bậc rank của DTCL. Hãy thử ngay và cho chúng mình biết ý kiến của bạn về vị tướng Xayah này nhé. Chúc các bạn có được những giờ phút giải trí vui vẻ cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/champions/xayah