Cách chơi đội hình Thần Rừng Linh Hồn DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thần Rừng Linh Hồn DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kindred DTCL, Xayah DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Rừng Linh Hồn DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thần Rừng Linh Hồn DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Rừng Linh Hồn DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Lượng sát thương khổng lồ đến từ nhiều vị trí.
  • Sát thương đơn mục tiêu lớn, hạ gục nhanh chóng một mục tiêu.
  • Đội hình sở hữu sức mạnh đa dạng từ nhiều tộc hệ.

Điểm yếu

  • Đội hình không có kỹ năng khống chế kẻ địch.
  • Yêu cầu kỹ năng xoay bài tốt từ người chơi.
  • Dễ thất bại nếu người chơi không làm tốt ở giai đoạn cuối.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Linh Hồn DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kindred Thần Rừng
Kindred Thần Rừng

Đội hình này sử dụng Linh Hồn Tinh Anh để kích hoạt 4 Linh Hồn, trang bị Mầm Cây Rừng Thần cho Kindred để lên mốc 6 Thần Rừng, biến Kindred và Xayah trở thành hai chủ lực chính trong đội hình. Tuy Kindred và Xayah đều sở hữu sát thương đơn mục tiêu, nhưng khi được bắn trong giao tranh, chúng sẽ hạ gục từng mục tiêu trên bàn cờ của đối thủ. Nhờ 4 Linh Hồn, Kindred sẽ tung kỹ năng liên tục, trong khi Thần Rừng sẽ giúp Xayah tăng tiến sức mạnh theo thời gian.

Hãy chơi đội hình này nếu bạn tìm thấy Linh Hồn Tinh Anh và lấy được Xẻng Vàng từ sớm cũng như đảm bảo những trang bị tốt dành cho chủ lực của mình.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Rừng, 4 Linh Hồn (Linh Hồn Tinh Anh), 2 Hộ Pháp, 2 Đấu Sĩ, 2 Đao Phủ, 1 Thợ Rèn.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Rừng để xoay bài nhé!

Đội hình có Xayah thì không thể thiếu Rakan
Đội hình có Xayah thì không thể thiếu Rakan

Cách lên đồ

  • Kindred:

Mầm Cây Thần Rừng  Mầm Cây Rừng Thần

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Xayah:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, Linh Hồn đều có những tướng bậc cao và rất khó để khởi động trận đấu, vì vậy bạn có thể chơi Thần Rừng từ sớm. Đội hình 3 Thần Rừng bao gồm Maokai, Rakan, Lulu rất thích hợp khi bạn muốn chơi đội hình này. Đội hình này rất thiếu sát thương, bạn cần khả năng chống chịu tốt để bù đắp việc thiếu sát thương trong đội hình. Chơi thêm Tiên Phong hoặc Đấu Sĩ sẽ giúp bạn giữ máu tốt hơn.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng lên cấp, tiết kiệm vàng và tạm chấp nhận chuỗi thua. Khi rơi vào chuỗi thua, bạn sẽ không mất quá nhiều máu đâu, thay vào đó, bạn sẽ có cơ hội lấy Xẻng Vàng ở vòng đi chợ đầu tiên.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, ở cấp độ 5, tiếp tục xây dựng và hướng đến đội hình 6 Thần Rừng. Để kích hoạt 6 Thần Rừng vào giai đoạn này, bạn cần 5 vị tướng Thần Rừng và lắp trang bị Mầm Cây Rừng Thần cho quân cờ thứ 6. Thay thế tướng Đấu Sĩ đầu trận bằng Nunu mà không đánh mất Đấu Sĩ.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Lúc này, bạn cần phải tìm kiếm Linh Hồn Tinh Anh và khả năng cao sẽ nhận được Kindred Tinh Anh. Một khi sở hữu Kindred Tinh Anh, hãy đưa Mầm Cây cho cô nàng để đảm bảo đủ 6 Thần Rừng. Tiếp tục lên cấp và mua những bản sao Kindred.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tiếp tục tìm kiếm Xayah, tướng chủ lực còn lại. Chiêu mộ thêm các quân cờ Linh Hồn để kích hoạt ngay mốc 4 của tộc này. Cấp độ 7 chính là lúc đội hình đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết với hai chủ lực Đao Phủ. Ưu tiên nâng cấp Xayah 2 nhanh nhất có thể, nếu có Trợ Giúp Neeko thì càng tốt.

Sau đó, hãy lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình với Ornn. Có thể nói, Ornn là một "máy in trang bị" khi ông ta liên tục đúc Cổ Vệt qua các vòng đấu. Những trang bị này vô cùng chất lượng khi mang lại nhiều chỉ số và hiệu ứng có lợi cho tướng sở hữu.

Lời khuyên và mẹo

Sự chuyển biến lớn nhất của đội hình Thần Rừng Linh Hồn nằm ở cuối trận. Chính vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị tốt ở hai giai đoạn trước đó và thật tập trung khi về cuối trận để không lỡ nhịp sức mạnh của đội hình.

Sau khi hoàn thiện đội hình, nếu còn dư vàng, hãy roll Đao Phủ lên 3 để tối đa sát thương của chúng. Dù chỉ là sát thương đơn mục tiêu, nhưng một khi lên 3, Kindred và Xayah là một thế lực khủng khiếp khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải dè chừng. Đừng cố gắng lên cấp 9 mà hãy tập trung roll 3-Sao sẽ tốt hơn.

Hai chủ lực Đao Phủ của đội hình Thần Rừng Linh Hồn DTCL Mùa 4.5 sẽ đưa bạn đên vị trí top mong muốn, chỉ cần bạn vượt qua giai đoạn cuối trận tốt và đáp ứng đủ những điều kiện mà chúng yêu cầu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg