Cách chơi đội hình Linh Hồn Đao Phủ DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Đao Phủ DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Kayle DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Linh Hồn Đao Phủ DTCL 4.5
Đội hình Linh Hồn Đao Phủ DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn Đao Phủ DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu sức mạnh đa dạng từ nhiều tộc hệ.
  • Kayle sẽ cân tất cả kẻ địch khi cô đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết.
  • Đầy đủ sát thương, khống chế và phòng thủ trong đội hình.

Điểm yếu

  • Cuồng Đao Guinsoo là một trang bị bắt buộc của Kayle.
  • Phải lên cấp thật nhanh để lấy các tướng giá cao.
  • Người chơi phải vận hành và xoay đội hình thật tốt.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Đao Phủ DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kayle liên tục quạt và thổi bay kẻ địch
Kayle liên tục quạt và thổi bay kẻ địch

Đội hình này sử dụng Linh Hồn Tinh Anh để lên 4 Linh Hồn, kết hợp với các tướng Đao Phủ và tạo ra nguồn sát thướng lớn đến từ kỹ năng. Tuy đội hình tên là Linh Hồn Đao Phủ nhưng chủ lực lại chính là Kayle. Cô nàng tăng dần tốc độ đánh của mình bằng những đòn đánh liên tiếp, sát thương của Kayle sẽ chuyển dần sang gây sát thương lan khiến những mục tiêu xung quanh đều bị ảnh hưởng. Về phần Kindred, cô sẽ hỗ trợ và tăng tốc độ đánh cho Kayle khi cầm hai Tụ Bão Zeke.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Linh Hồn Tinh Anh mà tốt nhất là Kindred Tinh Anh. Kindred là tướng 3 vàng nên việc tìm kiếm Kindred Tinh Anh cũng không quá khó khăn. Ngoài ra, bạn cần lấy những trang bị tăng tốc độ đánh cho Kayle, điển hình là Cuồng Đao Guinsoo.

Đội hình chính

  • Ornn
  • Sejuani
  • Azir
  • Teemo
  • Kayle
  • Kindred
  • Xayah
  • Yuumi

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Linh Hồn (Linh Hồn Tinh Anh), 3 Đao Phủ, 2 Tiên Phong, 2 Hộ Pháp, 1 Thợ Rèn, 1 Hoàng Đế.

Kindred thuộc hệ Đao Phủ và tạo ra đội hình mới
Kindred thuộc hệ Đao Phủ và tạo ra đội hình mới

Cách lên đồ

  • Kayle:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kindred:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Cốc Sức Mạnh Cốc Sức Mạnh

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đội hình Linh Hồn Đao Phủ cần sự chuyển biến ở giai đoạn cuối trận. Nếu muốn thực hiện điều này, bạn cần có một lượng vàng đủ lớn và Thần Tài chính là tộc có thể sẽ hỗ trợ bạn làm việc này. Khởi đầu trận đấu với đội hình 3 Thần Tài gồm Tahm Kench, Annie và Darius.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Hàng phòng thủ đã có 3 vị tướng, bạn cần 1 tướng đánh xa gây sát thương từ phía sau, và Thiện Xạ chính là mảnh ghép thích hợp nhất, có thể chơi Tristana hoặc Nidalee. Lên tiếp cấp 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, ở cấp độ 5, hãy kết hợp thêm Hộ Pháp giúp đội hình chống chịu khỏe hơn. Tiếp tục chơi Thần Tài và tích lũy càng nhiều vàng càng tốt. Quan trọng hơn hết là tập trung lên cấp thật nhanh, cố gắng lên cấp trước những người chơi khác để tìm kiếm những tướng giá cao dễ dàng hơn.

Lên cấp 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Kindred Tinh Anh đã bắt đầu xuất hiện trong giai đoạn này rồi, hãy tìm kiếm thật nhanh và tiếp tục lên cấp. Nhưng không được roll hết số vàng hiện tại, chỉ cần roll với số vàng dư trên mức 50 là được.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận là lúc bạn cần phải thay máu toàn bộ đội hình. Loại bỏ Thần Tài, Hộ Pháp và xây dựng đội hình 4 Linh Hồn với Teemo, Yuumi và Kindred Tinh Anh. Lên cấp độ 7 và tìm kiếm những tướng 4 vàng. Sau khi tìm được Kayle và Xayah, bạn sẽ tiếp tục hoàn thành được 3 Đao Phủ. Kết hợp thêm 2 Tiên Phong để làm dàn chống chịu cho đội hình, trong đó phải có Sejuani.

Ở cấp độ 8, hãy roll ổn định và hoàn thiện đội hình với Azir. Azir là quân cờ mạnh khi có thể triệu hồi thêm 2 binh lính cát giúp câu giờ tốt hơn. Nói về Tiên Phong thì Ornn rất thích hợp với đội hình mà lại có khả năng đúc trang bị, cung cấp thêm lượng trang bị nhất định cho đội hình của bạn. Nếu còn dư vàng, cố gắng nâng cấp Kindred 3-Sao, việc nâng cấp không quá khó khăn khi bạn đã sở hữu Kindred Tinh Anh trong đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Cuồng Đao Guinsoo rất quan trọng đối với Kayle khi trang bị này giúp cô nàng tăng dần tốc độ đánh theo những đòn đánh cơ bản. Thánh Thần và Đao Phủ không hề mang lại cho Kayle tốc độ đánh, thế nên tấm quan trọng của Cuồng Đao với Kayle là vô cùng to lớn.

Đội hình Linh Hồn Đao Phủ DTCL 4.5 mang lại nhiều lợi ích sức mạnh cho tướng chủ lực khi kết hợp được nhiều tộc hệ khác nhau. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg