Cách chơi đội hình Đao Phủ Thánh Thần DTCL 4.5

Cách chơi đội hình Đao Phủ Thánh Thần DTCL 4.5. Tìm hiểu cách lên đồ cho Kayle và Xayah gánh team DTCL. Cách sắp xếp và điểm mạnh yếu của đội hình Đao Phủ Thánh Thần.

Đội hình Đao Phủ Thần Thánh đầy đủ
Đội hình Đao Phủ Thần Thánh đầy đủ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đao Phủ Thánh Thần DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Khả năng gây sát thương luôn luôn chí mạng đến từ hiệu ứng cộng dồn của 3 Đao Phủ. 
  • Khả năng thăng hoa và giảm sát thương phải gánh chịu đến từ hiệu quả của Tộc Thánh Thần.
  • Đội hình giàu sát thương đến từ nhiều cái tên chủ lực như Xayah, Kayle hay Kindred.

Điểm yếu

  • Giá tiền của các quân cờ khá đắt đỏ khi đại đa số đều là các vị tướng 4 tiền. 
  • Đòi hỏi sự may mắn cũng như nhân phẩm cao từ người chơi để sớm tìm đủ 3 quân cờ Đao Phủ. 
  • Cần có những trang bị chuẩn cho các chủ lực để có thể phát huy tối đa hết sức mạnh của các quân cờ. 
  • Cần có chiến thuật thật tốt, làm kinh tế hiệu quả để sớm hoàn thiện đội hình và tối ưu sức mạnh.

2. Hướng dẫn đội hình Đao Phủ Thánh Thần DTCL 4.5

Sức mạnh đội hình

Sau một khoảng thời gian dài từ đầu mùa 3 DTCL, Kayle lại tái xuất và tiếp tục gánh team
Sau một khoảng thời gian dài từ đầu mùa 3 DTCL, Kayle lại tái xuất và tiếp tục gánh team

Sức mạnh của đội hình Đao Phủ Thánh Thần đến từ khả năng luôn luôn gây sát thương chí mạng cho mục tiêu của hệ Đao Phủ, khi lượng máu của mục tiêu rơi xuống dưới các mốc nhất định. Đặc biệt, khi hội tụ đủ 3 quân cờ Đao Phủ (có 1 tinh anh), máu của kẻ địch chỉ cần ở mức dưới 99% là bộ 3 Kindred, XayahKayle đã có thể bắt đầu xả hàng tấn sát thương chí mạng lên kẻ địch. 

Bên cạnh đó, đội hình này cũng sở hữu cho mình một dàn chống chịu khá tốt với những cái tên bao gồm: Shen, Irelia, Lee Sin và Jax. Trong khi Shen tạo giáp, Irelia ngăn chặn tấn công, Jax chặn sát thương thì Lee Sin với những pha Nộ Long Cước có thể tiễn ngay một đối thủ yếu máu ra khỏi cuộc chơi. 

Hãy sử dụng đội hình này khi những quân cờ Đao Phủ, Thần Rừng, Linh Hồn và Thần Thánh xuất hiện thường xuyên trong thời gian đầu của trận đấu. Bởi những hệ và tộc này trong giai đoạn đầu rất dễ kết hợp và giúp bạn xây dựng đội hình về sau dễ dàng hơn. 

Đội hình chính

  • Jax
  • Irelia
  • Kindred
  • Yuumi
  • Kayle
  • Shen
  • Xayah
  • Lee Sin

Và cuối cùng bạn có thể bổ sung Yone ở cấp độ 9 để kích hoạt 3 Đại Sư.

Các tộc hệ kích hoạt bao gồm: 4 Thánh Thần, 4 Đao Phủ (tinh anh Đao Phủ), 2 Linh Hồn, 2 Song Đấu, 2 Bí Ẩn, 2 Đại Sư và 1 Ninja.

Xayah là một trong hai chủ lực của đội hình Đao Phủ Thánh Thần
Xayah là một trong hai chủ lực của đội hình Đao Phủ Thánh Thần

Cách lên đồ

  • Kayle: 

Cuồng Đao Guinso Cuồng Đao Guinsoo

Áp Choàng Thuỷ Ngân Áo Choàng Thuỷ Ngân

Đại bác liên thanh Đại Bác Liên Thanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Xayah: 

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm

Lời nhắc tử vong Lời Nhắc Tử Vong

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần 

  • Kindred:

Bùa xanh Bùa Xanh

Infinity Edge Vô Cực Kiếm

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Trong giai đoạn đầu của trận đấu, ngoài quân cờ Jax có giá 2 vàng chắc chắn bạn sẽ khó có thể tìm kiếm cho mình những quân cờ khác trong đội hình chính. Vì vậy trong giai đoạn này, việc sử dụng cho mình một đội hình mạnh khác để giữ máu hoặc tạo chuỗi thắng, sẽ là ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn có một thế trận tốt trong giai đoạn về sau. Những đội hình mà bạn có thể sử dụng trong giai đoạn này có thể là: Cuồng giáo, Song Đấu, hay Đấu Sĩ đều rất thích hợp. 

Bộ 3 Thần Rừng sẽ là lựa chọn lý tưởng để khởi đầu hành trình của bạn
Bộ 3 Thần Rừng sẽ là lựa chọn lý tưởng để khởi đầu hành trình của bạn

Tuy nhiên Thần Rừng, Linh Hồn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất khi những quân cờ trong giai đoạn đầu như: Maokai, Rakan, Lulu, hay Teemo sẽ có thể kết hợp cùng những quân bài 3, 4 tiền khá hiệu quả nếu bạn tìm thấy chúng từ sớm. 

Giai đoạn giữa trận

Trong giai đoạn giữa trận, bạn cần đạt cho mình cấp độ 6 và cố gắng đạt cấp 7 nếu có thể. Bởi với 2 cấp độ này, những quân cờ chủ lực 3 và 4 tiền sẽ có tỉ lệ xuất hiện cao hơn. Đây cũng là lúc bạn cần cố gắng hoàn thiện đội hình chính của mình. Những quân cờ chủ lực thuộc hệ Đao Phủ đều ở mức 3 và 4 tiền, chính vì vậy đây là giai đoạn mà bạn nhất thiết phải sở hữu được chúng.

Đồng thời cố gắng tích luỹ các mảnh trang bị cũng như trang bị cần thiết để giúp chúng phát huy tối đa sức mạnh. Vì nếu có tướng nhưng không có trang bị thì sức mạnh của đội hình của bạn có thể xem như đã giảm đi hết phân nửa rồi. 

Giai đoạn giữa trận là lúc bạn tìm kiếm những chủ lực thuộc hệ Đao Phủ
Giai đoạn giữa trận là lúc bạn tìm kiếm những chủ lực thuộc hệ Đao Phủ

Những quân cờ chủ lực cần có trong giai đoạn này bao gồm: Jax, Kindred, Xayah, Shen, Kayle, Irelia và Yuumi. Và chắc chắn một yếu tố bạn nhất thiết phải có chính là sự xuất hiện của một quân cờ tinh anh Đao Phủ trong đội hình của mình. 

Giai đoạn cuối trận đấu

Giai đoạn cuối trận đấu đòi hỏi người chơi cần đạt cho mình cấp độ 8. Đây cũng là cấp độ mà bạn có thể hoàn thiện đội hình hoàn chỉnh của mình. Trong giai đoạn này, những quân cờ chủ lực như Kayle, Xayah, Kindred ít nhất cần đạt cho mình cấp độ 2 sao. Bởi trong giai đoạn mà các đội hình của những người chơi khác đã đạt đến ngưỡng sức mạnh.

Việc những quân cờ chủ lực của bạn đạt 2 sao là cần thiết nhằm xuyên qua được lớp chống chịu cứng cáp của kẻ địch. 

Cuối trận, với quân cờ Lee Sin bạn sẽ hoàn thành được đội hình của mình
Cuối trận, với quân cờ Lee Sin bạn sẽ hoàn thành được đội hình của mình

Cái tên Lee Sin là cần thiết để đạt được 4 Thánh Thần trong đội hình. Qua đó, giúp khả năng chống chịu của đội hình của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, nếu đạt cấp độ 8 mà mãi vẫn chưa thấy Thầy Tu Mù xuất hiện. Thì những cái tên khác trong tộc Thần Thánh cũng có thể là sự lựa chọn thay thế tạm thời. Đội hình cần có trong giai đoạn này bao gồm: Lee Sin, Kindred, Jax, Irelia, Shen, Yuumi, Xayah và Kayle. 

Lời khuyên và mẹo

Đao Phủ Thánh Thần thật sự là đội hình khá khó để có thể xây dựng, bởi giá của những quân cờ đều khá đắt đỏ. Chính vì vậy, bạn cần làm kinh tế thật tốt, tiêu tiền đúng lúc để tạo nguồn tiền nhằm đạt cấp độ cần thiết sớm cũng như có thể xoay cờ trong giai đoạn về sau của trận đấu. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cố gắng tìm cho mình những mảnh trang bị cần thiết, để kết hợp và tạo ra những món trang bị trấn phái cho các chủ lực của mình. Đặc biệt cung gỗ chính là món trang bị hết sức quan trọng mà bạn cần phải có, bởi chủ lực Kayle cần tới tận 3 chiếc cung để hoàn thiện những món trang bị quan trọng của mình.

Đao Phủ Thánh Thần là một trong những đội hình triển vọng nhất trong phiên bản 4.5 của DTCL. Bạn chỉ cần cố gắng tạo điều kiện cho các Đao Phủ được chơi và trang bị cho 3 cô nàng này những món trang bị chuẩn, thì việc "quạt" cả thế giới là điều hết sức dễ dàng. Hãy thử nghiệm ngay và cùng cho chúng mình biết ý kiến của bạn về đội hình thú vị này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng Đấu Trường Chân Lý.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg