Cách chơi đội hình Đao Phủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Đao Phủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Kayle, Kindred; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đao Phủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Đao Phủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đao Phủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Lượng sát thương lan, liên tục và khổng lồ.
  • Khả năng làm giảm tốc độ đánh của Đại Sư.
  • Đội hình mang lại nhiều lợi ích hỗ trợ tốt cho chủ lực.

Điểm yếu

  • Đội hình chỉ thực sự mạnh ở cuối trận, khi Kayle xuất hiện.
  • Kayle sẽ không mạnh nếu không đủ trang bị, đặc biệt là Cuồng Đao.
  • Cần phải lên cấp thật nhanh để lấy các tướng giá cao.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đao Phủ Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kayle đã chính thức trở lại DTCL Mùa 4.5
Kayle đã chính thức trở lại DTCL Mùa 4.5

Đội hình này tận dụng Đao Phủ Tinh Anh để đạt ngưỡng sức mạnh tối đa của hệ này, đồng thời biến Kayle trở thành chủ lực chính trong đội hình. Kayle có khả năng gây sát thương lan và liên tục theo thời gian, cô ta sẽ nhanh chóng thổi bay toàn bộ kẻ địch với lượng sát thương cực kỳ khủng khiếp. Hỗ trợ cho Kayle còn có Kindred và Xayah, đây là hai trợ thủ đắc lực cùng Kayle càn lướt mọi đội hình. Đại Sư và các tướng khác sẽ chống chịu và bổ trợ cho bộ ba Đao Phủ trong đội.

Nếu bạn muốn chơi đội hình này, hãy tìm kiếm Đao Phủ Tinh Anh và Kayle từ sớm. Ngoài ra, bạn cần phải lấy những món trang bị tăng tốc độ đánh cho Kayle, đặc biệt là Cuồng Đao Guinso, vì Kayle phụ thuộc khá nhiều vào trang bị này.

Đội hình chính

  • Kayle
  • Kindred
  • Xayah
  • Rakan
  • Nunu
  • Irelia
  • Shen
  • Yone

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đao Phủ (Đao Phủ Tinh Anh), 3 Đại Sư, 3 Thần Rừng, 2 Thánh Thần, 2 Hộ Pháp, 1 Nhẫn Giả, 1 Độc Hành.

Bộ đôi Xayah & Rakan cũng xuất hiện trong đội hình Đao Phủ Đại Sư
Bộ đôi Xayah & Rakan cũng xuất hiện trong đội hình Đao Phủ Đại Sư

Cách lên đồ

  • Kayle:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kindred:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Cốc Sức Mạnh Cốc Sức Mạnh

  • Yone:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể sở hữu bất kỳ tướng Đao Phủ hoặc Đại Sư nào bởi chúng đều có giá thành khá cao. Hãy chơi một đội hình khác để phòng thủ và giữ máu ở giai đoạn đầu trận. Long Tộc, Cuồng Giáo, Thần Rừng đều là những tộc mạnh và cực kỳ thích hợp cho việc khởi đầu. Ở DTCL Mùa 4.5, mình đánh giá cao Long Tộc và Cuồng Giáo hơn, bạn nên khởi đầu với 3 tướng giá rẻ thuộc một trong hai tộc này.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Kết hợp thêm một tộc hệ có liên quan để gia tăng sức mạnh cho đội hình, Hãy ưu tiên các tộc hệ mang thiên hướng chống chịu bởi các tướng đều phụ thuộc nhiều vào những đòn đánh tay ở giai đoạn đầu. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, các tướng Đao Phủ và Đại Sư đã bắt đầu xuất hiện ở cửa hàng. Tuy nhiên, tỉ lệ xuất hiện 4 vàng vẫn còn khá thấp, nếu may mắn hơn, bạn sẽ tìm thấy Kayle, Xayah hoặc Shen. Lúc này, bạn cũng nên bắt đầu tìm kiếm Đao Phủ Tinh Anh cho đến những cấp độ cuối cùng. Khi bạn tìm được 2 Đao Phủ, trong đó có Đao Phủ Tinh Anh thì bạn đã kích hoạt được hơn một nửa của hệ này rồi.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất. Tiếp tục giữ nguyên đội hình 3 Long Tộc và thay thế Braum bằng Shyvana. Song song với việc lên cấp độ, hãy thêm dần Đao Phủ và Đại Sư vào đội hình, tập trung hướng đến đội hình cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 chính là lúc bạn tập trung tìm kiếm các vị tướng 4 vàng. Tỉ lệ xuất hiện 4 vàng ở cấp 7 cao hơn nhiều so với cấp 6, hãy cân nhắc lên thẳng cấp 7 để roll 4 vàng dễ dàng hơn. Sau khi tập hợp đủ 3 Đao Phủ, lấy thêm Nunu và Rakan để bổ trợ tộc Thần Rừng cho Xayah. Tuy không phải chủ lực chính nhưng Xayah vẫn gây sát thương tốt. Kích hoạt Thần Rừng giúp Xayah tăng tiến sức mạnh theo thời gian tốt hơn.

Lượng sát thương của Kayle giữa 1-Sao và 2-Sao rất khác biệt. Kayle 2-Sao trở nên khỏe và tấn công tốt hơn rất nhiều. Hãy lên cấp 8 chậm và mua bản sao của Kayle nếu chúng xuất hiện ở cửa hàng. Ở cấp độ 8, hãy roll tìm kiếm Yone và hoàn thiện đội hình của bạn. Sau khi hoàn thiện, hãy nâng cấp 3-Sao cho các tướng Đao Phủ nếu còn dư nhiều vàng.

Lời khuyên và mẹo

Cuồng Đao Guinsoo được xem như trang bị trấn phái của Kayle qua các mùa giải. Nếu không có Cuồng Đao, Kayle sẽ gặp khó khăn trong quá trình gây sát thương bởi cô nàng không có đủ lượng tốc độ đánh cần thiết. 

Đội hình Đao Phủ Đại Sư đã có thể hoàn thiện đội hình ở cấp 8 rồi, Nhưng nếu bạn muốn tiếp tục lên 9 thì Sett chính là mục tiêu mà bạn cần hướng đến. Sett được đánh giá là một trong những tướng 5 vàng mạnh nhất ở hiện tại, chỉ với một cú nhảy, hắn có thể hạ gục nhiều mục tiêu cùng một lúc.

Đội hình Đao Phủ Đại Sư DTCL Mùa 4 là một trong những đội hình cực kỳ mạnh mẽ. Dù chỉ vừa mới xuất hiện, nhưng Kayle và hệ Đao Phủ đã mang đến những điều vô cùng bất ngờ. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg