Rakan DTCL 4.5: Cách lên đồ, đội hình Rakan mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn chơi Rakan DTCL: Cách lên lên đồ Rakan DTCL 4.5. Những đội hình kết hợp cùng Rakan mạnh nhất DTCL. Mẹo chơi chuẩn xác nhất và một số lưu ý khi chơi. Xem ngay!

Rakan đã chính thức trở lại và lợi hại hơn xưa
Rakan đã chính thức trở lại và lợi hại hơn xưa
  • Hệ Tộc: Thần Rừng - Hộ Pháp
  • Giá tiền: 2 vàng 
  • Kỹ năng: Rakan lao đến bên cạnh kẻ địch xa nhất trong phạm vi tấn công của mình. Tất cả kẻ địch trên đoạn đường mà anh ta di chuyển qua sẽ bị chế nhạo và tước đi vũ khí trong vài giây. Sau đó, Rakan tự tạo cho mình một lớp lá chắn trong 4 giây.
  • Thời gian tước vũ khí: 2,5/3/4
  • Lá chắn: 300/550/950
 1 sao2 sao3 sao
Máu60010801944
Sát thương vật lý4581146
Tốc độ đánh0.70.70.7
Giáp404040
Kháng phép303030

1. Cách lên đồ Rakan DTCL 

Bộ trang bị mạnh nhất cho Rakan

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello: Với khả năng làm giảm khả năng hồi phục và thiêu đốt 25% máu của kẻ địch thành sát thương thực trong 10s. Quỷ Thư Morello khi kết hợp cùng những cú lượt của Rakan sẽ khiến máu của đội hình team địch bị bào dàn đi một cách nhanh chóng. 

Nỏ sét Nỏ Sét: Đây sẽ là món trang bị giúp Rakan có thể gây thêm sát thương phép cho kẻ địch. Khi làm giảm giáp phép của kẻ địch lân cận đi 40%, đồn thời còn gây thêm sát thương phép bằng 225% năng lượng tối đa của vị tướng này. 

Áo choàng lửa Áo Choàng Lửa: Là một vị tướng Hộ Pháp, Rakan luôn phải đứng ở hàng đầu và trực tiếp chiến đấu với dàn đỡ đòn của đối thủ. Giáp Lửa sẽ giúp vị tướng này có thể tạo hiệu ứng thiêu đốt máu của những mục tiêu này. Khiến chúng bị thiêu đốt 20% máu tối đa thành sát thương. Cũng như giảm đi 50% khả năng hồi phục của chúng.

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Trang bị thay thế cho Rakan

Trong trường hợp phải đối đầu với những vị tướng có lượng tốc đánh lớn. Việc thay thế Giáp Lửa bằng Tim băng Tim Băng sẽ giúp Rakan có thể kìm hãm tốc độ đánh của những mục tiêu ở gần anh. Đồng thời khi kết hợp cùng kỹ năng, Rakan sẽ có thể liên tục kìm hãm rất nhiều mục tiêu trong đội hình đối thủ.

Để giúp Rakan có thể tung chiêu nhanh chóng hơn, bạn có thể sử dụng Ngọn giáo Shojin Ngọn giáo Shojin để thay thế cho Giáp Lửa. Giúp vị tướng này có thể hồi và sử dụng những cú lướt một cách nhanh chóng hơn. 

Ngoài ra, một Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần được thay thế cho Nỏ Sét sẽ đảm bảo cho Rakan có thể tồn tại lâu hơn trong trận đấu. Nhằm tạo điều kiện cho Rakan có thể gây tối đa những hiệu ứng khó chịu lên kẻ địch.

2. Các đội hình Rakan DTCL 

Rakan có thể được sử dụng trong nhiều đội hình với vai trò đỡ đòn và hỗ trợ
Rakan có thể được sử dụng trong nhiều đội hình với vai trò đỡ đòn và hỗ trợ

Rakan có thể kết hợp cùng nhiều đội hình khác nhau bao gồm: 

3. Mẹo chơi Rakan DTCL 

Một số mẹo sau đây sẽ giúp bạn sử dụng vị tướng Rakan hiệu quả hơn:

  • Rakan trong phiên bản 4.5 sở hữu khả năng khống chế đa mục tiêu vô cùng hiệu quả. Chính vì thế, hãy sắp xếp Rakan đứng gần càng nhiều mục tiêu càng tốt. Để giúp những cú lướt của anh chàng có thể đi qua nhiều mục tiêu hơn nhằm khống chế chúng hiệu quả hơn. 
  • Những trang bị giúp tạo hiệu ứng giảm hồi máu, giảm tốc đánh,... đều rất hiệu quả khi sử dụng cùng với Rakan. Thông qua kỹ năng lướt đi của vị tướng này, bạn sẽ có thẻ gieo rắc lên đội hình kẻ thù vô số những hiệu ứng bất lợi. 
Rakan sở hữu khả năng khống chế đa mục tiêu cực tốt
Rakan sở hữu khả năng khống chế đa mục tiêu cực tốt
  • Bên cạnh đó, khả năng tạo giáp của Rakan khi được kết hợp cùng hệ Hộ Pháp sẽ giúp vị tướng này thêm phần cứng cáp khi sở hữu cho mình một lớp giáp khổng lồ. Chính vì thế, hãy cố gắng kết hợp Rakan với những vị tướng thuộc hệ này. 
  • Thần Rừng sẽ cung cấp cho Rakan khả năng hồi phục cũng như một lượng sát thương phép. Hãy cố gắng kết hợp Rakan với tộc Thần Rừng để gia tăng khả năng hồi phục của vị tướng này và giúp anh ta tồn tại lâu hơn trong giao tranh. 

Rakan là một vị tướng lý tưởng cho vai trò đỡ đòn và hỗ trợ trong đội hình của bạn. Với khả năng cấm đánh diện rộng cùng khả năng tự tạo giáp cho bản thân, Rakan sẽ là chỗ dựa vững chắc cho những sát thương chủ lực được thoải mái xả sát thương. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vị tướng Rakan này? Hãy trải nghiệm và cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn về vị tướng Rakan này nhé. Chúc các bạn có được những giờ phút giải trí thú vị cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/champions/rakan