Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Thiên Thần DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Thiên Thần DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Syndra DTCL, Leblanc DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu.

Đội hình Tiên Hắc Ám Thiên Thần DTCL Mùa 5
Đội hình Tiên Hắc Ám Thiên Thần DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tiên Hắc Ám Thiên Thần DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Các tướng chủ lực có giá thành rẻ, dễ dàng nâng cấp lên 3 sao.
  • Tiên Thủ Lĩnh Syndra ngăn kẻ địch áp sát vào tuyến sau của đội hình.
  • Khả năng thăng tiến sức mạnh sau khi mỗi quân cờ Thiên Thần hi sinh.

Điểm yếu

  • Không có sức mạnh từ các quân cờ bậc 5.
  • Những tướng chủ lực rất cần trang bị chuẩn phù hợp.
  • Sức mạnh hạn chế khi chỉ kích hoạt được 3 Tộc Hệ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tiên Hắc Ám Thiên Thần DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Tiên Thủ Lĩnh Syndra
Tiên Thủ Lĩnh Syndra

Với chủ lực chính là Syndra, khi trở thành Tiên Thủ Lĩnh, cô nàng có thể sử dụng chiêu thức liên tục nhờ vào năng lượng của các Tiên Hắc Ám dâng hiến. Bên cạnh đó với tộc Thiên Thần sẵn có, cô nàng còn được tăng thêm giáp, giáp phép, máu và sát thương phép. Qua đó có thể trở thành một chủ lực gánh team cực tốt.

Bạn nên sử dụng đội hình Tiên Hắc Ám Thiên Thần khi sớm tìm được Syndra 3 sao. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có được những trang bị thành phần phù hợp để ghép trang bị chuẩn ở giai đoạn cuối trận như: Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Găng Đấu Tập, Nước Mắt Nữ Thần hay Xẻng Vàng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thiên Thần, 3 Tiên Hắc Ám, 2 Bí Ẩn.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đồ Long Thiên Thần hoặc đội hình Tiên Hắc Ám Hiệp Sĩ để xoay bài nhé!

LeBlanc Thiên Thần
LeBlanc Thiên Thần

Trang bị cần thiết

  • Syndra:

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Liều Mạng Găng Liều Mạng

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • LeBlanc:

Ấn Thiên Thần Ấn Thiên Thần

Bùa Xanh Đậm Bùa Xanh Đậm

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn nên sử dụng đội hình 3 Thiên Thần và 2 Quân Đoàn để khởi đầu trận đấu của mình. Bốn vị tướng góp mặt trong đội hình sẽ là Aatrox, Syndra, Leona và Kalista.

Với đội hình này, bạn dễ dàng bắt đầu chuỗi thắng từ sớm. Tuy nhiên, bạn nên tích lũy tiền để lên cấp sớm nhằm thực hiện chiến thuật roll chậm vào giai đoạn giữa và cuối trận.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở cấp độ 5, bạn nên loại bỏ Kalista để thay thế bằng Lux. Đồng thời lấy thêm Morgana để kích hoạt 2 Bí Ẩn trong đội hình. Sau khi đạt cấp độ 6, bạn có thể tạm thời đưa Aatrox lên hàng chờ nhằm bổ sung LeBlanc và Lissandra để hoàn thành 3 Tiên Hắc Ám.

Tuy đội hình vẫn rất mạnh ở giai đoạn này, nhưng bạn vẫn nên tiếp tục tìm kiếm các quân cờ trong đội hình, nhằm dát vàng đội hình hoàng kim của ban.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy bổ sung thêm Rell. Sau đó, ở cấp độ 8, bạn cần mang Aatrox trở về đội hình chính. Cuối cùng, hãy ghép trang bị Ấn Thiên Thần cho LeBlanc để hoàn thiện đội hình với 6 Thiên Thần.

Khi đã hoàn thiện đội hình, việc cuối cùng mà bạn cần làm là lựa chọn cho các tướng chủ lực những trang bị phù hợp để chúng có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn không thể tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Thiên Thần, thì hãy cố gắng lên cấp độ 9 nhằm bổ sung Kayle để vừa kích hoạt được Quân Đoàn vừa hoàn thiện được 6 Thiên Thần nhé!

Tiên Hắc Ám Thiên Thần chắc chắn sẽ là một ứng cử viên cực kỳ sáng giá để bạn lựa chọn sử dụng trong DTCL mùa 5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps