Cách chơi đội hình Thiết Giáp Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Thiết Giáp Tiên Tộc DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Taric DTCL, Jax DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thiết Giáp Tiên Tộc DTCL Mùa 5
Đội hình Thiết Giáp Tiên Tộc DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiết Giáp Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Thiết giáp khắc chế tốt các đội hình gây sát thương vật lý.
  • Tiên Tộc giúp các đồng minh đứng cạnh kháng khống chế tốt.
  • Đội hình sở hữu nhiều quân cờ mạnh, có thể gánh đội.

Điểm yếu

  • Tướng chủ lực cần trang bị chuẩn để phát huy sức mạnh.
  • Bị các đội hình gây sát thương phép thuật khắc chế.
  • Các chủ lực tuyến trên cần áp sát để gây sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiết Giáp Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Taric là chống chịu chính của đội
Taric là chống chịu chính của đội

Đội hình Thiết Giáp Tiên Tộc sở hữu lớp giáp cực kỳ kiên cố từ hiệu ứng của 3 Thiết Giáp, kết hợp cùng hiệu ứng miễn nhiễm khống chế đầu trận của 3 Tiên Tộc, giúp cả đội hình trở nên vô cùng cứng cáp và có thể thoải mái gây sát thương. Đặc biệt bộ đôi chủ lực Taric, Jax có thể cùng nhau càng lướt vào đội hình đối thủ để hủy diệt tất cả.

Bạn nên sử dụng đội hình Thiết Giáp Tiên Tộc khi sớm tìm được quân cờ Thiết Giáp và Tiên Tộc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có những trang bị thành phần phù hợp như: Cung Gỗ, Áo Choàng Bạc, Giáp Lưới hay Kiếm BF.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Thiết Giáp, 3 Tiên Tộc, 2 Cung Thủ, 3 Thiên Thần, 2 Hiệp Sĩ, 2 Bí Ẩn, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiết Giáp Thiên Thần hoặc đội hình Long Tộc Tiên Tộc để xoay bài nhé!

Jax sẽ đảm nhiệm vai trò gây sát thương vật lý
Jax sẽ đảm nhiệm vai trò gây sát thương vật lý

Trang bị cần thiết

  • Taric:

Giáp Gai Giáp Gai

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

Giáp Tử Chiến Warmog Giáp Tử Chiến Warmog

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Jax:

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chỉ có thể tìm được 1 vị tướng trong đội hình là Nautilus. Bạn cần chiêu mộ thêm Vayne, Varus và Leona để hoàn thiện đội hình khởi đầu với hàng phòng ngự Hiệp Sĩ và sát thương từ Cung Thủ.

Với Cung Thủ và Hiệp Sĩ được kích hoạt, bạn có thể dễ dàng bắt đầu chuỗi thắng thắng từ sớm. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng lên cấp sớm để tìm kiếm và bổ sung những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, bạn cần bổ sung thêm Lux vào đội hình để kích hoạt 3 Thiên Thần. Sau đó, bạn có thể thay thế Vayne bằng Cung Thủ có trong đội hình là Ashe. Sau khi lên cấp độ 6, Lulu là quân cờ chất lượng mà bạn có thể tạm thời sử dụng trong đội hình nhằm kích hoạt Bí Ẩn.

Đội hình gồm 2 Hiệp Sĩ, 3 Thiên Thần, 2 Cung Thủ và 2 Bí Ẩn giúp bạn những trận thắng trong giai đoạn này. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng lên cấp nhanh để bổ sung thêm những vị tướng chủ lực trong đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, bạn nên loại bỏ Lulu và Leona để thay thế bằng bộ đôi chủ lực Taric và Jax, đồng thời lấy thêm Rell để kích hoạt 3 Thiết Giáp. Khi lên cấp độ 8, bạn cần thay thế Varus bằng Kindred để giữ lại Bí Ẩn và Cung Thủ

Cuối cùng, bạn sẽ cần tìm thêm Kayle tái để kích hoạt 3 Thiên Thần hoàn thiện đội hình. Sau khi sở hữu đầy đủ những tướng cần thiết, hãy trang bị cho các chủ lực trong đội hình những món đồ phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn có thể lên được cấp độ 9, hãy chiêu mộ thêm Lulu để kích hoạt 3 Bí Ẩn, qua đó giúp đội hình có thêm một lượng kháng phép lớn, nhằm cải thiện điểm yếu khi đối đầu với các đội hình gây sát thương phép thuật.

Thiết Giáp Tiên Tộc chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn sáng giá cho những ai yêu thích lối chơi sử dụng sự cứng cáp để áp chế đối thủ của mình. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps