Cách chơi đội hình Mèo Cưng Khổng Lồ DTCL Mùa 6

Hướng dẫn cách chơi đội hình Mèo Cưng Khổng Lồ DTCL mùa 6, cách lên đồ Galio DTCL, Lux DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Mèo Cưng Khổng Lồ
Danh sách tướng đội hình Mèo Cưng Khổng Lồ

1. Điểm mạnh và điểm yếu đội hình Mèo Cưng Khổng Lồ DTCL mùa 6

Điểm mạnh

  • Đội hình gồm nhiều vị tướng cực mạnh, có khả năng gánh đội tốt.
  • Mèo Cưng Yuumi liên tục tạo lá chắn cho đồng đội.
  • Galio Khổng Lồ vừa cứng cáp vừa có sát thương mạnh mẽ.

Điểm yếu

  • Đội hình chỉ gồm các tướng 4 và 5 vàng.
  • Chỉ có 7 tướng khi đội hình được hoàn thiện.
  • Các chủ lực cần phải có trang bị chuẩn phù hợp.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Mèo Cưng Khổng Lồ DTCL mùa 6

Sức mạnh đội hình

Lux sở hữu khả năng gây sát thương phép thuật cực kỳ mạnh mẽ
Lux sở hữu khả năng gây sát thương phép thuật cực kỳ mạnh mẽ

Nguồn sát thương chính trong đội hình đến từ vị trí của Lux và Galio. Trong khi Lux có khả năng sốc sát thương phép cực kỳ mạnh mẽ, thì Galio sẽ đóng vai trò là chống chịu chính trong giao tranh. Bên cạnh đó, Mèo Cưng Yuumi sẽ liên tục tạo giáp, mang về lợi thế cho đội hình.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi có nền tảng tiền vàng tốt để sớm lên cấp và tìm được những vị tướng có trong đội hình. Bên cạnh đó, những trang bị như Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập, Nước Mắt Nữ Thần hay Kiếm BF cũng rất cần thiết nếu bạn muốn sử dụng đội hình này.

Danh sách tướng

  • Galio
  • Lux
  • Yuumi
  • Braum
  • Janna
  • Viktor
  • Orianna

Các tộc hệ kích hoạt: 1 Khổng Lồ, 1 Mèo Cưng, 2 Vệ Sĩ, 2 Học Giả, 2 Thuật Sư, 2 Học Viện, 2 Pháp Sư, 1 Thần Tượng

Galio là vị tướng đỡ đòn chính trong đội hình
Galio là vị tướng đỡ đòn chính trong đội hình

Trang bị cần thiết

  • Galio

Giáp Gai Giáp Gai

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Lux

Bùa xanh Bùa Xanh

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Trong giai đoạn đầu trận, bạn nên sử dụng đội hình gồm 4 vị tướng Poppy, Lulu, Tristana và Blitzcrank để tạo thành đội hình của mình trong giai đoạn này. Tuy không quá mạnh mẽ, nhưng 4 vị tướng trên có thể giúp bạn duy trì lượng máu ở mức an toàn trong giai đoạn này.

Với hiệu ứng nhận thêm 1 tướng Yordle ngẫu nhiên sau mỗi trận đấu, bạn sẽ có thể nhanh chóng tích lũy tiền để lên cấp sớm nhằm tìm được những vị tướng khác trong giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Ở cấp độ 5, bạn nên bổ sung thêm vị tướng Miss Fortune vào đội hình nhằm kích hoạt thêm hiệu ứng từ 2 Xạ Thủ. Kế đến, hãy loại bỏ Blitzcrank và thay thế bằng Quinn, đồng thời bổ sung thêm Gangplank vào đội hình để kích hoạt hiệu ứng tạo rương tiền thưởng của 3 Ngoại Binh.

Trong giai đoạn này, bạn cần tận dụng thật tốt lượng tiền có được từ hiệu ứng của tộc Yordle và Ngoại Binh để nhanh chóng có thể lên cấp nhằm tìm kiếm những vị tướng chủ lực ở giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn cần thực hiện một loạt những sự thay thế. Hãy lần lượt thay thế tất cả những tướng hiện tại có trong đội hình trừ Lulu và thay thế bằng 7 cái tên gồm: Braum, Lux, Orianna, Seraphine, Taric và Janna để có được hiệu ứng của 2 Thần Tượng và 4 Thuật Sư.

Kế đến ở cấp độ 8, bạn cần loại bỏ Taric, Lulu và Seraphine để nhường chỗ cho Galio và Viktor. Sau đó lấy thêm Yuumi để hoàn thiện đội hình của mình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đạt được cấp độ 9, bạn nên lựa chọn bổ sung 1 trong 2 vị tướng là Jhin hoặc Jinx để giúp tăng thêm số lượng tộc hệ được kích hoạt trong đội hình.

Bởi tất cả tướng trong đội hình đều có giá 4 và 5 vàng nên trong giai đoạn đầu và giữa trận, bạn nên sử dụng bất cứ đội hình nào mạnh nhất mà mình có được để đảm bảo lượng máu của mình ở mức an toàn, tránh tình trạng bị hết máu từ quá sớm.

Đội hình Mèo Cưng Khổng Lồ là một sự lựa chọn đầy mạo hiểm nhưng cũng không kém phần thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật thú vị cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set6/team-comps