Cách chơi đội hình Thần Rừng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thần Rừng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Swain DTCL, Swain Thần Rừng; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Rừng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thần Rừng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Rừng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Swain trở nên bất tử khi là Thần Rừng.
  • Khả năng hồi phục tốt đến từ Hấp Huyết.
  • Sát thương theo thời gian khiến kẻ địch suy yếu dần.

Điểm yếu

  • Đội hình không có sát thương đột biến.
  • Cần nhiều yếu tố để hoàn thiện đội hình.
  • Không có kỹ năng khống chế kẻ địch.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Swain càng trở nên bất bại hơn khi là một Thần Rừng
Swain càng trở nên bất bại hơn khi là một Thần Rừng

Đội hình này sử dụng Hấp Huyết Tinh Anh để tăng tối đa khả năng hồi phục cho toàn bộ đồng minh ở mốc kích hoạt cao nhất, đồng thời, ghép Mầm Cây Rừng Thần cho Swain và biến hẳn thành một quân cờ Thần Rừng chính hiệu, tăng tiến sức mạnh tốt nhờ nội tại của tộc này. Vừa hút máu tốt vừa tăng tiến sức mạnh theo thời, Swain dần trở nên bất tử trên sân đấu.

Điều kiện để bắt đầu đội hình Thần Rừng Hấp Huyết bao gồm Hấp Huyết Tinh Anh cùng với Xẻng Vàng. Ngoại trừ Swain, bạn có thể chọn Tinh Anh rơi vào bất kỳ tướng Hấp Huyết nào. Ưu tiên lấy Xẻng Vàng ở những vòng đi chợ đầu tiên nhằm đảm bảo đủ điều kiện thắng của mình.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Rừng, 4 Hấp Huyết (Hấp Huyết Tinh Anh), 2 Đấu Sĩ, 2 Hộ Pháp, 1 Thợ Rèn.

Thần Rừng kết hợp với Hấp Huyết như hổ mọc thêm cánh
Thần Rừng kết hợp với Hấp Huyết như hổ mọc thêm cánh

Trang bị cần thiết

  • Swain:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Mầm Cây Rừng Thần Mầm Cây Rừng Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Vladimir:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bùa Xanh Bùa Xanh

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể kết hợp đội hình Hấp Huyết sớm với Nasus và Vladimir. Như thường lệ, xếp Nasus lên đầu và Vladimir ở sau để lượng hồi máu của Vladimir được trải đều cho dàn tướng phòng thủ phía trước.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khi đội hình đã có khả năng hồi máu, bạn cần thêm hai quân cờ phòng thủ tốt. Đấu Sĩ với Maokai và Tahm Kench là một lựa chọn khởi đầu mạnh, và Maokai cũng xuất hiện trong đội hình cuối cùng. Lên cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, tiếp tục xây dựng đội hình với Thần Rừng và Hộ Pháp. Không cần phải loại bỏ bất kỳ tộc hệ nào, chỉ cần chiêu mộ thêm vào đội hình hoặc thay thế bằng những quân cờ bậc cao hơn. Lúc này, bạn đã có thể lắp trang bị cho Vladimir để tăng sát thương.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Vladimir cũng là quân cờ chủ lực bên cạnh Swain, hãy mua bản sao Vladimir để nâng cấp dần đến cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, đây chính là giai đoạn quan trọng nhất khi xây dựng đội hình này. Khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những vị tướng bậc 4, Xayah và Morgana, đồng thời, nâng cấp luôn Vladimir 3 nếu chưa sở hữu.

Ở cấp độ 8, hãy tìm kiếm Ornn và Swain để hoàn thiện đội hình cuối cùng. Lắp trang bị Mầm Cây Rừng Thần cho Swain để lấy hiệu ứng của 6 Thần Rừng. 

Lời khuyên và mẹo

Trong trường hợp bạn không thể lấy được Xẻng hoặc quá xui xẻo khi các vòng đấu quái không rơi ra Xẻng thì bạn vẫn có thể chơi đội hình Thần Rừng Hấp Huyết bằng cách lên cấp độ 9 và thêm một quân cờ Thần Rừng vào để giữ kích hoạt 6. Nhưng như thế thì Swain không thể nhận được sức mạnh từ tộc Thần Rừng. Tốt nhất bạn nên chuyển sang đội hình Thần Rừng Pháp Sư với Veigar chủ lực sẽ phù hợp hơn.

Đội hình Thần Rừng Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5 sở hữu một Swain bất tử và không ngừng tăng tiến sức mạnh theo thời gian. Bên cạnh đó còn có một Vladimir liên tục hồi máu cho các đồng minh xung quanh. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps