Cách chơi đội hình Đồ Tể Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Đồ Tể Pháp Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Olaf DTCL, Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đồ Tể Pháp Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Đồ Tể Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Tể Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Olaf cực mạnh với hai lần sử dụng kỹ năng.
  • Sức mạnh đa dạng khi kết hợp nhiều tộc hệ.
  • Sát thương đến từ nhiều vị trí trong đội hình.

Điểm yếu

  • Yêu cầu kỹ năng xoay đội hình tốt.
  • Phải lên cấp nhanh để tìm kiếm quân cờ bậc cao.
  • Các quân cờ bậc cao rất dễ bị cạnh tranh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Tể Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Olaf Pháp Sư là một lối chơi hoàn toàn mới
Olaf Pháp Sư là một lối chơi hoàn toàn mới

Đội hình này sử dụng Mũ Pháp Sư cho Olaf giúp hắn nhận được gấp đôi lợi ích từ kỹ năng khi hệ Pháp Sư được kích hoạt với một quân cờ Pháp Sư Tinh Anh. Nguồn sát thương chính không chỉ đến từ Olaf mà còn đến từ cả Samira. Đây là hai quân cờ nổi tiếng của hệ Đồ Tể với khả năng tấn công vũ bão khiến kẻ địch bốc hơi trong chớp mắt.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Pháp Sư Tinh Anh và lấy được Xẻng Vàng từ sớm, bất kỳ Pháp Sư Tinh Anh nào cũng được vì sự xuất hiện của Tinh Anh chỉ giúp kích hoạt Pháp Sư và tăng sức mạnh cho Olaf. Về mặt trang bị, Đại Bác Liên Thanh là trang bị giúp Olaf tấn công tầm xa nhằm tránh bị hạ gục quá sớm.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Đồ Tể, 3 Pháp Sư (Pháp Sư Tinh Anh), 3 Long Tộc, 2 Tiên Phong, 2 Hấp Huyết, 1 Liều Lĩnh.

Samira - tướng bậc 5 mạnh nhất DTCL 4.5
Samira - tướng bậc 5 mạnh nhất DTCL 4.5

Trang bị cần thiết

  • Olaf:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Mũ Pháp Sư Mũ Pháp Sư

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể kết hợp bất kỳ tộc hệ nào cho đội hình khởi đầu ở giai đoạn này. Nhưng tốt nhất, hãy ưu tiên những tộc hệ xuất hiện trong đội hình cuối trận để xoay chuyển dễ dàng hơn. Và mình đã lựa chọn Long Tộc để khởi đầu.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Đội hình Long Tộc khởi đầu của bạn gồm có Brand, Braum và Tristana. Khi đã có Braum, bạn có thể kết hợp thêm Tiên Phong cho tuyến đầu để phòng thủ tốt hơn. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu xoay dần sang chơi những quân cờ Đồ Tể và Pháp Sư. Lúc này, bạn có thể chơi Đồ Tể với ba quân cờ Pyke, Zed và Darius. Bạn cũng có thể tìm kiếm Pháp Sư Tinh Anh sớm nếu muốn và ghép Mũ Pháp Sư cho Darius để biến hắn thành chủ lực tạm thời.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể bất kể bạn khởi đầu ra sao. Về Pháp Sư Tinh Anh, nếu bạn muốn tìm kiếm ngay từ bây giờ thì Lulu Tinh Anh là lựa chọn phù hợp mang lại nhiều lợi ích cho các đồng minh.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, hãy lên cấp độ 7 ở vòng đấu 4-1 và bắt đầu tìm kiếm những quân cờ bậc 4. Ba quân cờ mà bạn cần bao gồm Aatrox, Morgana và Olaf. Khi Olaf xuất hiện, hãy chuyển trang bị từ Darius sang Olaf và nâng cấp sớm để hắn gánh đội.

Thực ra, bạn chưa cần phải chiêu mộ Morgana ở cấp độ 7 vì Swain chưa xuất hiện, bạn có thể chơi một quân cờ khác, chẳng hạn như một tướng Long Tộc để lấy thêm sát thương từ tộc này. Ở cấp độ 8, hãy tìm kiếm Samira và Swain để hoàn thiện đội hình. 

Lời khuyên và mẹo

Sự xuất hiện của Morgana chỉ kích hoạt Hấp Huyết với Swain mà thôi. Nếu không thể tìm thấy Morgana, bạn có thể sử dụng một quân cờ Hấp Huyết bậc thấp khác, đó chính là Vladimir. Không chỉ kích hoạt Hấp Huyết mang lại hồi phục cho toàn đội dựa trên sát thương gây ra, Vladimir còn mang lại khả năng triệu hồi Galio với 3 Cuồng Giáo được kích hoạt.

Đội hình Đồ Tể Pháp Sư DTCL Mùa 4.5 tận dụng lối chơi Mũ Pháp Sư cho quân cờ chủ lực để tăng gấp đôi sức mạnh từ kỹ năng rất tốt, đặc biệt chủ lực lại là Olaf, một tướng sở hữu khả năng càn lướt cực kỳ khủng khiếp. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps